Nhạc phủ, Mộ Dung Sở Y viện ——
Gần ba canh thời khắc, trời tối người yên, hắc tịch một mảnh, chỉ có trong thư phòng lóe có chút ánh nến.
Mộ Dung Sở Y bưng tại trước bàn, chiếu vào cũ bản thảo đổi lấy "Phương Thập Lý" kết giới bản vẽ, trên mặt đất là từng cái họa phế đi viên giấy. Bút mực thật lâu mà không rơi, hắn bất đắc dĩ đến nhéo nhéo mi tâm. . .
Mà Tạ Dục Thanh lại là sớm bị hắn tiến đến trở về phòng nghỉ ngơi ——
Trong phòng một mảnh đen kịt không một tia sáng sắc, hài đồng che kín chăn mền, hai mắt nhắm nghiền, thâm tỏa mi tâm.
"Ngô. . ."
Ban ngày cùng Mộ Dung Sở Y, Nhạc Thần Tình luyện tập luyện khí, hài đồng hắn tinh lực có hạn, đụng một cái giường liền có thật sâu buồn ngủ. Mơ hồ ở giữa, hắn hồi tưởng lại Mộ Dung Sở Y ——
"Ngươi bây giờ so với hắn nhỏ, ta bất công chút ngươi. . ."
Bởi vì tuổi tác càng nhỏ hơn, cho nên mới bất công. . .
Hắc ám trước mắt, tựa hồ là nắng sớm. Vốn cho là mình có thể ở trong đó yên giấc, không muốn trong mộng, mới là giống như vực sâu bóng đêm vô tận ——
Điên cuồng phụ nhân tại triều hắn gào thét ——
"Ngươi có gì có thể chỉ trích ta sao? Ta đây là đang vì ngươi sau này đường dọn sạch chướng ngại!
Cái gì đạo nghĩa, cái gì lương tâm. . .
Cái này thế đạo vốn là mạnh được yếu thua, là ngươi quá ngây thơ rồi Nhạc Dạ Tuyết. . ."
Nhạc Dạ Tuyết. . . Đó là ai?
"Ngươi chờ xem, hai mươi năm về sau. . . Không, không cần hai mươi năm, mười năm. . .
Nơi này là Nhạc phủ, không phải cái gì mèo mèo chó chó nhà có hắn không có ngươi, có ngươi không có hắn!
Ta làm sao sinh ra ngươi dạng này lòng dạ đàn bà hỗn trướng —— "
Lòng dạ đàn bà? Ta sao?
"Hôm nay ta chính là sau này ngươi! Những cái kia vốn thuộc về ngươi đồ vật ngày sau liền sẽ từng loại trở thành hắn đồ vật. . .
Ngươi nhất định sẽ hối hận ngươi hôm nay ngăn trở mẹ của ngươi. . . Ngươi nhất định sẽ hối hận!"
Ngươi nhất định sẽ hối hận. . .
Nhất định. . . Sẽ hối hận?
Dối trá nam nhân tại hướng hắn giận mắng ——
"Ngươi làm càn! Nhạc Dạ Tuyết! ! Sao dám như thế nói bậy!
Ngươi chính là cái nghiệt súc! Ngươi chính là không ngóng trông lão tử tốt! Không ngóng trông đệ đệ ngươi tốt! ! Ngươi cùng mẹ ngươi căn bản chính là một cái bộ dáng!"
Vì cái gì. . . Rõ ràng không có!
"Dừng tay."
"Nhạc Quân Thiên ngươi đủ chưa!"
Cha?
"Hắn là ta cháu trai. . . Ngươi lại cử động hắn một đầu ngón tay thử nhìn một chút, nhìn ta có thể hay không để ngươi dễ chịu."
Cháu trai. . . Biểu ca sao?
"Nhạc Dạ Tuyết, ta là cữu cữu ngươi."
Cậu. . . Cữu cữu!
—— ----
"Bành ——" một tiếng vang trầm, mộng cảnh vỡ tan, Tạ Dục Thanh liên quan chăn mền lăn xuống giường.
Hắn hai mắt vắng vẻ thất thần, mê mang không rõ. . . Ta là ai? Ta đến cùng là ai? !
Hắn ngồi dậy nửa tựa ở mép giường, vén chăn lên muốn cho hàn khí đâm tỉnh chính mình. Nhưng hắn toàn thân, mồ hôi lạnh liên tục, lạnh buốt rất hàn phong.
Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ ——
Đúng. . . Tạ Dục Thanh đáy mắt hiện lên giãy dụa. . . Đau nhức, vây lại đau một chút liền tốt. . .
Hắn nhìn về phía đầu giường giá đỡ. . .
—— ——
Mộ Dung Sở Y suy nghĩ sâu xa nửa ngày cũng không nghĩ tới "Phương Thập Lý" thành hình phương thức, liền thoải mái tinh thần nghĩ đến ngày mai lại nói. Đang muốn trở về phòng, vừa đi ra ngoài cửa , vừa nghe chỗ gần truyền đến đồ sứ tiếng vỡ vụn.
Hắn khẽ giật mình, bước nhanh hướng phát ra tiếng chỗ đi —— Tạ Dục Thanh gian phòng.
Cửa phòng bị "Bang" một chút đẩy ra, trong phòng chưa đốt đèn, một mảnh đen kịt. Mộ Dung Sở Y sờ chuẩn nến vị trí, tay áo khẽ động, nến diễm dấy lên, đợi xem xét thanh lại kinh nhảy một cái!
Tạ Dục Thanh áo mỏng ngồi dưới giường một bên, chăn mền nửa đắp lên trên đùi hắn. Kia đồ sứ tiếng vỡ vụn, bởi vì chính là quyển kia bày ở đầu giường trên kệ bình sứ, bây giờ phá thành mảnh nhỏ tán ở bên cạnh hắn.
Mộ Dung Sở Y bước nhanh đi qua. Đãi hắn đến trước mặt, Tạ Dục Thanh giống như mới phát giác được hắn. Sắc mặt của hắn cực kỳ nhợt nhạt, chật vật há to miệng.
"Tạ Dục Thanh. . ."
Mộ Dung Sở Y gặp hắn giống như muốn nói cái gì, liền đưa lỗ tai quá khứ. Thiếu niên khí tức nôn tại hắn bên tai. . .
Mộ Dung Sở Y con ngươi đột nhiên trợn to, thân hình cứng ngắc ——
Thanh âm thiếu niên khàn giọng:
"Tiểu cữu. . ."
Mộc Diệc Tử có lời nói:
Nghĩ không ra ta hiện tại sẽ càng đi!
Chú thích: 1. Thêm hắc nội dung là nguyên văn bên trong phục chế dán
2."Phương Thập Lý" kết giới, ta đoán mò. Thiết lập ngoại hình là so hạch đào lớn hơn một chút viên cầu. Tác dụng là có thể mở ra một cái kết giới phòng nguy hiểm, kết giới phòng công kích, giới bên trong không cho phép giết người.
Vốn chính là nghĩ viết Tạ Dục Thanh làm ác mộng, hồi tưởng lại một chút việc, sau đó gọi Sở Y một tiếng cữu cữu.
Viết ra. . . Làm sao cảm giác hơi cường điệu quá? Được rồi, dù sao ta tục lên!
Cuối cùng, có người phát hiện bài này nội dung một cái nho nhỏ cải biến sao? (có thể sẽ bị ngộ nhận là viết sai)