P2 • 01

14 1 0
                                    

Mộ muộn hoàng hôn, ngân túc tung bay.

Trọng Hoa đường cái đèn lồng phù thúy lưu đan, vương thành một mảnh hỉ khí. Đầy trời hoa thải khói lửa từ hướng Thần một mực châm ngòi đến bây giờ, Hỏa Thụ Ngân Hoa.

Hỉ khí dào dạt trong vương cung một chỗ phồn hoa cung điện, cung nhân dừng dừng vội vàng, không ngừng đi lại bận rộn, chỉ là nhìn liền biết nay là cái trăm năm nhất thời lễ lớn.

Hai tên cung nhân đứng ở cung điện cánh cửa trước, nhìn thấy chạm mặt tới khinh hoàn thiếu niên, hoàn hoàn cười một tiếng, trăm miệng một lời hướng hắn ân cần thăm hỏi: "Tiểu công tử."

Thiếu niên bước chân dừng lại, ngẩng đầu nhìn lại, nhưng nhìn lại không phải kia hai tên mặt phấn ngậm xuân, mà là ánh mắt ngu ngơ nhìn qua trước mặt cung điện.

Lúc này, trong đó một tên cung nhân mở miệng hỏi: "Tiểu công tử nhưng là muốn gặp công chúa?"

Thiếu niên sững sờ: "Tỷ tỷ nàng..."

"Công chúa ngay tại trang điểm, ngài có thể đi vào."

Thiếu niên còn chưa đáp lại, đến là trong điện truyền đến nữ tử thanh âm ôn uyển, bên trong là không giấu được vui sướng.

"Là Sở Y tới rồi sao? Mau vào!"

Cung nhân cười yếu ớt doanh doanh nửa mở cửa lớn ra, đã để thiếu niên có thể nối thẳng tiến vào, cũng sẽ không để ngoài cửa quá nhiều phong tuyết đi vào trong điện phá hư bên trong quý nhân hào hứng. Mộ Dung Sở Y tròng mắt cất bước đi vào.

Đi vào trong điện, bên trong chừng mười cái cung nhân tại hầu hạ. Vòng qua lê Mộc Phượng văn bình phong, trước bàn trang điểm một nữ tử lông mày thanh tần, tóc mai ảnh áo hương, bên người đang có ba vị thị nữ đang vì nàng vẽ lông mày thi trang, mang quan buộc trâm.

Mộ Dung Hoàng nơi ở ẩn tập tục, cười một tiếng bách mị, vui vẻ đánh giá trước mặt trong gương đồng mình, đợi kia có nhãn lực kình thị nữ mau mau vì nàng chải xong trang, phương lông mày hoan mắt cười quay đầu nhìn Mộ Dung Sở Y.

Nàng một thân màu đỏ chót hoa y gấm lụa thêu lên phức tạp tinh xảo tơ vàng phượng văn, đầu đội Kim Ngọc Phượng quan, chính đoan ngồi cười Yên Yên hướng Mộ Dung Sở Y kiều nói:

"Sở Y, như thế nào a? Tỷ tỷ xem được không?"

"Tỷ tỷ ngày bình thường dung nhan tu thái, hôm nay càng là khuynh thành động lòng người."

"Thật sao?" Nghe vậy, Mộ Dung Hoàng càng là vui mừng nhướng mày, nhưng gặp Mộ Dung Sở Y nhàn nhạt thần sắc, lại là hờn dỗi một tiếng, "Hừ, vậy cũng không thấy ngươi thưởng cái nét mặt tươi cười! Hôm nay ta đại hỉ, ngươi lại vẫn là lạnh lấy khuôn mặt? !"

Mộ Dung Sở Y ngu ngơ sát na, thoáng qua nhưng lại nhếch miệng, bước nhanh tới Mộ Dung Hoàng ngồi xuống bên người, ngây ngô mặt mày bên trong đều là không vừa độ tuổi ôn nhu, "Tỷ tỷ đại hỉ ta tự nhiên là cao hứng cực, chỉ là nghĩ đến tỷ tỷ xuất giá, trong lòng ta không bỏ, mới không cười."

Tuyết Y | tố vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ