Prologue...

397 9 0
                                    

Do you believe in Destiny ? In things that are so called Meant to Be ? Yung Destiny na marami daw munang Twist and Turns , yung Destiny na marami munang pain, mistakes, tears tapos magiging laughters, love at happily ever  after… Hanggang sa papasok na yung word na Promises and Forever … Isa ka ba sa mga madadaldal sa Social media na puro post at tweet  about this thing called DESTINY ? Ako kasi, I don’t bother to believe , kasi marami na kong naranasan na pain..at sa sobrang sakit, eto naging manhid na… Dadating pa kaya yung time na muli akong maniniwala sa kalokohang to ? Kelan kaya dadating yung taong pang Forever, pang Happily Ever After, yung tipong pang I Do na… Hanggang Maybe na lang ba ako ? Hanggang bakasakali, sumaya ulit ako ? When can I say the words "Maybe...Maybe  After All, It's Meant to Be...Maybe it's really Destiny"…

Naniniwala ka din ba na si Destiny , maraming tao muna yang padadaanin sa buhay mo, yung iba mag s-stay, yung iba iiwan ka… Kasi daw yung mga taong iyon na nang-iwan, sila daw yung mga extra, sila daw yung magiging daan para ma lead ka dun sa totoong Prince charming mo, dun sa totong Forever mo… Kaya ba ko nasaktan ? Kaya ba ko iniwan ? Para i-lead ako sa tamang tao ? Haha. Nakakatawa noh, Pero, malay mo diba ? "Maybe...Maybe  After All, It's Meant to Be...Maybe it's really Destiny"…

 I'am Cyan Misty Amaranth Amire Cardovan, and this is My Story…

Maybe... Maybe After All, It's Meant to Be... Maybe it's Really Destiny...Where stories live. Discover now