A/N: Author is Friendly :) Add me https://www.facebook.com/profile.php?id=100009453189961
PS: yung profile pic ko po, siya si Cyan/ Bae Suzy :)
Cyan's POV
Pagkatapos ng eksena kanina sa Cafeteria, dito ako sa rooftop ng building pumunta, 1 and a half hour pa yung break ko kasi vacant ang next class ko, kaya nandito ako, kasama yung gitara ko (hindi yung violet ha XD iba to, nasa office lang to ni Kuya, this is my old guitar, na bigay ni Aish :3 okay fine, bigay ni Ethan :3)Tss. Yun nanamang pangalan niya, siya nanaman, ano ba Cyan? Kelan ka magigising sa katotohan na iniwan ka na niya? Move on naman na Cy, maging masaya ka na naman.... Kaya ayun, tumutugtog lang ako ... I strumed it and started singing ...
Tyler/TROYS POV
I heard someone strumming a guitar. Magaling siya ha, pero nakikinig lang ako... TEKA! Pagmamay ari ko tong rooftop ha? Bakit may tao ? Hayy, mamaya ko na siya aawayin, pakikinggan ko muna siya tumugtog, mukang magaling eh... Then, maya maya bigla siyang kumanta...
(TELL ME BY DAVID ARCHULETA)
"There are nights when I cant help but cry...
And I wonder why you have to leave me ...
Why did it have to end so soon...
When you said that you would never leave me...
Tell me...
Where did I go wrong?
What did I do to make you change your mind completely
When I thought
This Love would never end
But if this Love's not ours to have
I'll let it go with your GOODBYE~~"
Ang ganda ng boses niya, sino kaya to? Pero bakit ganon? May pain and anger sa kada lyrics na babanggitin niya. It's like she've been through the pain... Then she stopped singing, nanahimik siya, then I started to hear sobs... Umiiyak siya, tama nga, nasasaktan siya.. Ayoko mang lumabas dahil baka mailang siya, may pumipilit sakin eh, kasi kaylangan ko daw siyang patahanin. Kaya lumabas ako... At nagulat ako, kasi yung babaeng manghang mangha ako sa pagtugtog, nagagandahan ako sa boses sa pagkanta, at yung umiiyak dahil sa pain ay si CYAN... Nilapitan ko siya agad...
Cyan's POV
Naluha na nga ako, kasi yung kanta eh, ramdam na ramdam ko. Sobrang sakit. Dito oh —-> <3...
Agad kong pinunasan yung luha ko nung nakita ko si Troy, papalapit siya sakin, nandito pala siya, di ko man lang napansin...
"Uy! Cyan, ok ka lang?"-Troy
"Oo naman *fake smile* bakit naman ako di magiging ok?"-Ako
"Cyan, I heard everything, the song , the pain and the sobs... Tsaka bestfriend mo ako diba? Now , like the title of your song, TELL ME , what's wrong."-Troy
At tuluyan nang bumagsak ulit yung mga luha ko, hinayaan niya lang muna akong nakasandal sakanya, habang umiiyak... Mamaya na ko magkukwento , di ko pa kaya alalahanin lahat... Napansin kong kinuha niya yung gitara ko, tumugtog din siya, kinantahan niya ako... ANG GALING NIYA MAG GITARA... NAKAKA INLAB YUNG BOSES NIYAAAAAAAAAAAAAAAAA!
YOU ARE READING
Maybe... Maybe After All, It's Meant to Be... Maybe it's Really Destiny...
Novela JuvenilSa mundong puno ng "Maybe" , "What if" , "Options" , at unexpected happenings, comebacks, heartaches and hindrances ... How can two hearts, or should I say three hearts, be able to surpass it ? In a world where lyrics speak louder than heartbeat...