3 Years Later
Ethan's POV
"Bryce! Pakasalan mo na ko!!!"
"Ethaaaaaaaaan! Hubby!"
Hala ka? Kelan pa ko kinasal?
"Tyler! Ako na lang!"
"AHHHHHHHHHH!!!"
"Marco.. omayghaaaaaad... You are the death of me"
sabay kindat ng gago sa fans,edi mas lalong nagtilian...
"If I only had a time machine, I would take you back to the moment that you fell in love with me, You'd stay there forever" kanta ko sa linyang naka assign sakin sa kantang to
"Don't you know that I'd do anything .To make you understand, Understand that you are everything to me .If I only had a time machine." Kanta naman ni Bryce sa linya niya...
Sa loob ng tatlong taon,ang daming nangyari .. Oo, sobrang hirap tanggapin nung kay Cyan,sobrang sakit nga eh. At oo,aaminin ko na hanggang ngayon,siya pa rin.
Pagkatapos ng libing, bumalik sa US sina Tristan at Ame at never pa ulit silang bumalik ng Pinas.. Well,maybe may plano sila on Cyan's 3rd death anniversary .. tangina, ang pangit talaga pakinggan ...
Kaming Azure,naiwan dito sa Pilipinas, tinupad yung pangarap namin.. At eto na,nandito na kami.
Oo nga pala, kasama na si Marco sa grupo.. Bali ako, si Bryce, si Tyler, Marco at Lyle ang nandito ngayon... Tumutugtog at inaawitan ang napakaraming tao ng musika na oo,gusto kong mangyari sa buhay ko...
Gusto ko ng time machine, gusto kong ibalik yung mga panahong nandito pa siya.. Sana di ko siya sinaktan, di sana niya minahal si Bryce ... At di sana nangyari yung bagay na yun.
Tangina di ko pa rin matanggap eh. Ang damot kasi ng tadhana.
Oo nga pala, si Bryce, diba naaksidente si gago, ayun nagka mild amnesia, sabi ng doktor babalik pa mga alaala niya,pero hanggang ngayon may mga limot pa rin siya.. Ang swerte niya nga eh,di niya naaalala yung sakit na wala na si Cyan sakanya...
Si Jhanella? Ayun, nasa Mental. Oo,nabaliw siya, alangan namang may dinadalaw lang diba? :3 ... Nakagawa ng paraan si Marco para mapanagot sila sa batas. Lahat ng kaso magmula sa pagpatay ng parents ni Cyan, parents ko, at pati yung pagkawala ng babaeng mahal ko... Napanagot na.. Pero ang daya, di naman kami naging masaya... Di sapat yung nangyari.
Oo,nandio kami sa taas ngayon,masaya, naabot yung pangarap namin. Pero tangina, kasama sa pangarap ko na mapangasawa yung babaeng mahal ko... At inalis ni Jhanella sakin yung pangarap kong yun. Ang damot. Ang daya
Natapos yung concert namin, nakakapagod pero eto pa rin kami, nag s-sign ng albums, ngiti dito,ngito doon, pirma, tanggap regalo...
Mahal ko ang musika, kaya siguro dito ko na lang din nilibang yung sarili ko... Para kahit papano, mawala yung sakit na dala ko sa loob ng 3 taon...
Nandito kami ngayon sa MOA Arena, napapaligiran ng sandamakmak na fangirls ...
Cyan,sana nasa tabi ka naming Azure ngayon, isa ka rin dapat sa pumipirma ng album at kasama naming nag perform sa stage kanina.. Cy , ang daya mo... Sobrang daya mo
*Tristan Cardovan is calling on Messenger*
Syempre inaccept ko. minsan lang to noh. Busy siya masyado sa business nila
"Pre! congrats sainyo!" bungad ni Tristan saming buong Azure
"Gago tol,ang daya mo! Sumasakit din dapat kamay mo kakapirma dito ngayon, nangiwan ka pakyu!" bulyaw ni Bryce sakanya
YOU ARE READING
Maybe... Maybe After All, It's Meant to Be... Maybe it's Really Destiny...
Teen FictionSa mundong puno ng "Maybe" , "What if" , "Options" , at unexpected happenings, comebacks, heartaches and hindrances ... How can two hearts, or should I say three hearts, be able to surpass it ? In a world where lyrics speak louder than heartbeat...