"C-cy"
"Don't call me Cy! Ilang beses bang kaylangang ulit ulitin ha?"
tapos umiwas siya ng tingin. nagpipigil ng luha? tss.gaguhan :3
"S-so---"
"sorry nanaman?"
"Sorry sa pangingielam sa music room. Sorry sa pagtawag sayo ng Cy. Sorry sa--"
Then he looked directly in my eyes. wow! paawa ha :3 naaawa ako? tanga na lang maniniwala sayo Ethan!
"Sorry for hurting you Cyan, sorry for being such an ass. Sorry because I cant explain even just a single detail on what really ha-"
"Do you think I f*ck*n care about what happened? Tsaka klaro na sakin, sinabi mo na diba? Everything is just a fckn game"
"N-no. Its not a game, I didn't use you. I Love you Cyan. I loved you, and I don't freakin get myself, kung bakit kahit ano pang pagtutulak yung gawin mo, I'm still loving you. And the pain that you're making me feel, fucking torment me!"
*a tear fell from my eye*
"really? Nice lie dude, nice fake tears and nice fake acting. Nadala ako pre! Pero guess what, wala akong pakielam kung nasasaktan ka, alam ko naman kasing peke lang yan. I admit na minsan akong naging tanga sayo, but I don't want to live in that stupidity forever. And cut the shit na pagpapa awa or even saying that you still love me. Because srsly, nakakagago ka Ethan!"
"Sorry Cyan. But believe me, I still lov--"'
Then someone entered, wow... di namin napansin yun~
"Hey guys! Bryce in the house. Pogi ko talaga. Shet!"
WOW! just wow! saan bang lahi ng kabute kabilang tong hinayupak na to? sila kasi yung ang sarap ubusin eh :3 peste. kitang nagda drama kami dito!
Pero srsly, alam kong tinutulugan lang din naman ako netong freak na to.
*pats Ethan*
"ohh? Bakit kayo umiiyak? Alam ko namangmakabagbag damdamin talaga yung ka-gwapuhan ko, pero guys tahan na, di ko pa kayo iiwan "
"Bryce! Halika nga dito!"
"why wifey? Miss me?"
So lumapit nga si Bryce.
*slap*
"bwiset! Lumayas ka sa harap ko, sama mo yang kaibigan mong mangloloko sa impyerno~!!!"
"whoaaa Ethan. Burn~ nasaktan ka ba pre? Okay lang yan, mas sinaktan mo siya, ulol ka! "
"Wala kang karapatang magsalita ng ganyan, kasi on the first place Bryce, WALA KANG ALAM"
"knowing the fact na sobrang nasaktan si Cyan dahil sayo, di pa ba sapat na rason yon to say that you're a jerk?"
May sisiklab na away any moment, pramis Y_Y wahh...
Panira naman kasi ng moment to si Bryce eh, hirap talaga sa bading na freak, hays.
I dont know what to do, or even what to feel. Kanina lang sobra akong nasasaktan, tas ngayon naiinis ako sa kagaguhang ginagawa nila.
Sige nga, i explain niyo kung pano kami kakanta bukas nang ganito ka gulo tong sitwasyon :3 sarap makasapak!
"I admit that I'm a jerk , pero Bryce matalino ka, at kilala mo ko. Learn to read beyond the lines, I might be an asshole, but damn it!---"-Ethan
*A moment of silence*
" No one would ever dare to hurt a woman like Cyan, kung wala siyang malalim dahilan."
Napatitig ako kay Ethan, wow. Hanggang sa harap ba naman ni Bryce, pretender siya. Hands up na ko dito sa lalaking to!
"Ilang kilometers below the earth yang lalim ng dahilan mo?"-Bryce
Akala ko seryoso na tong usapan, kagaguhan talaga neto :3
"Cut the shit guys. PWEDE? kasi nakaka ewan lang kayo eh, nakakadagdag lang kayo sa problema. Bryce, nasan na ba sila? bakit nauna ka dito?"-Ako
"Nagpeprepare ng meryenda kasama si Ate Amethyst"-Bryce
"K."
So ayun, nabalot nanaman ng katahimikan yung music room. Hays, this day, it's just sooo tiring, physically, mentally ,EMOTIONALLY.. Nakakapagod na~
Tapusin lang namin yung pagtugtog bukas sa request ni Dean, after this Ill cut all my connections with this group of people that did nothing but to ruin my peaceful life...
And I think, going back to US after this, is the best solution.
YOU ARE READING
Maybe... Maybe After All, It's Meant to Be... Maybe it's Really Destiny...
Teen FictionSa mundong puno ng "Maybe" , "What if" , "Options" , at unexpected happenings, comebacks, heartaches and hindrances ... How can two hearts, or should I say three hearts, be able to surpass it ? In a world where lyrics speak louder than heartbeat...