Cyan's POV
Here it is. Sa pagiging surfer , pinaka exciting yung paghihintay sa pagdating ng pinaka malakas na alon, at pag nakaya mong lampasan yun, ang sarap lang sa feeling. Ilang beses na kong pinagalitan ni Kuya kasi daw delikado, pero paki niya ba? Masaya ako sa ginagawa ko, Sa tubig na nga lang ako malaya eh.
Naaninag ko na ang sunod sunod na malalaking alon, nag padle ako palayo sa pampang. Eto na.
Nakatayo na ko at kasalukuyang sumasabay sa alon.. Hanggang saa nakaramdam ako ng kirot sa binto ko. Fvck, cramps
Sinubukan kong matapos yung alon,pero di ko na talaga kinaya yung kirot, kaya tuluyan na kong na out of balance
"CYAAAAAAAAN" narinig kong sigaw pa ni Marco
"Ate Cyan!" narinig ko rin si Ellein
Di ako makalangoy, nilalamon ako ng sunod sunod na alon, Lord, eto na ba yun?
Nakarinig ako ng mga Jetski na papalapit, buti may mga lifeguards dito.
Malapit na kong mawalan ng malay,nang may naramdaman akong kamay na humila sakin.
"Fvck woman, don't die, papakasalan pa kita!" sabi ng lalaki at tuluyan na kong nawalan ng malay.
Ethan's POV
Pagkarinig ko ng sigaw ni Marco, kumaripas agad ako sa parte kung san nawala si Cyan.. Agaran ding sumunod sakin yung dalawa. Di ko masyadong gamay mag Jetski kaya nagdahan dahan ako..
Pero si Bryce, wala siyang pake kahit muntik na siyang malaglag, o kahit sobrang bilis ng patakbo niya..
At oo, siya ang nauna... Siya nanaman ang nagligtas kay Cyan.
Bakit ang tigas tigas ng ulo ng babaeng to? Alam niya ba kung gano ako katakot kanina? Kung pano ko gustong sisihin yung sarili ko,kasi alam ko namang malalakas na yung alon pero hinayaan ko pa rin siya. Tngina.
Pagkarating nila, di mapakali si Bryce .Di niya alam kung san pupunta, kung sinong tatawagin, kung anong gagawin.
Gago ka, mahal mo, pero ano tong ginagawa mo? Bakit ginagawa mo to kay Cyan?
"WHO THE FVCKING HELL KNOW HOW TO DO THE CPR?" sigaw ng nagpapanic na si Avery
"AKO" lumapit ako dun
I know basics about this thing, my Tito is a doctor at medyo naturuan niya ko nito para daw in case of emergency
I started pumping her...
"Sorry, but I need to do this" bulong ko sa walang malay na si Cyan, kaylangan ko kasi siyang i-err, alam niyo na yun, para may hangin...
Mga tatlong beses ko ring ginawa yun at naibuga niya na rin yung tubig
"Eh-ehem!"
Unti unti niyang minulat yung mata niya, at halatang nagu-guilty siya na pinag alala niya kaming lahat.
Bigla siyang bumangon ng bahagya at niyakap ako..
Umiiyak siya
"T-thank you Ethan.. Thank you for saving me" she said between sobs
At nakita kong nag walk out si Bryce... I don't deserve her 'thank yous' .. kay Bryce dapat to.
Bryce's POV
Fvck. Ayoko namang ipangalandakan na ako yung nagligtas sakanya, na ako yung muntik muntikan na ring mapahamak dahil sa pagmamadali para lang mailigtas siya. Pero ptngina.
YOU ARE READING
Maybe... Maybe After All, It's Meant to Be... Maybe it's Really Destiny...
Teen FictionSa mundong puno ng "Maybe" , "What if" , "Options" , at unexpected happenings, comebacks, heartaches and hindrances ... How can two hearts, or should I say three hearts, be able to surpass it ? In a world where lyrics speak louder than heartbeat...