1. Bất ngờ phân hoá

2.1K 76 5
                                    

Ngày mùng 1 tháng 4, 7 giờ 20 phút, quỹ đạo giao thông số 3 tuyến đoàn tàu từ đỉnh đầu gào thét mà qua. Nhẹ quỹ đứng phía dưới Tần Ninh cùng Tần Hi đối diện một chút, một cụp mắt tiếp tục xem trong tay tên, một cái khác liếc nhìn trên cổ tay Apple watch, nghi ngờ hỏi.

"Tại sao Minh Minh còn chưa tới?"

Không nên a, Hà Minh luôn luôn là chuẩn nhất thì, đáng ghét nhất đến muộn. Hôm nay trường học còn có một hồi cả lớp ban ủy biết, thân là lớp trưởng, nàng nhất định phải dự họp.

"Gấp cái gì, chờ là được rồi." Tần Ninh nâng lên kính mắt, chậm rãi bình tĩnh dáng dấp.

Tần Hi cắt một tiếng, mắt liếc chị em sinh đôi quyển sách trên tay, thôn trên Xuân Thụ 《 Ám sát Kỵ sĩ Đoàn trưởng 》. Nàng đến gần hiếu kỳ liếc mắt nhìn, giấy trắng hắc tờ giấy, lít nha lít nhít, hoàn toàn không có duyệt tiếp tục đọc dục vọng, thật không biết Tần Ninh làm sao có thể kiên trì xem.

"Đây là Minh Minh trước cùng ngươi nói cái kia bản chứ?"

"Ừm."

"Đẹp mắt không?"

"Còn có thể."

"Các ngươi có thể hay không thiếu tán gẫu điểm sách, cái đề tài này ta đều không chen vào lọt."

Tần Ninh lật qua một trang, nhấc mắt liếc nhìn Tần Hi, nhẹ nhàng khoan khoái tóc ngắn, cùng mình có ba phần tương tự mặt, đáng tiếc là đầu rỗng tuếch ngu ngốc.

"Ngươi lôi kéo nàng bơi, chậm chạy, đan lưới cầu thời điểm, ta không cũng không chen vào lọt sao."

"Ai bảo ngươi thể chất kém như vậy, 50 gạo liền thở hồng hộc cặn bã."

Tần Ninh hơi thay đổi sắc mặt, nàng cùng Tần Hi lại như là hai thái cực. Rõ ràng là sinh đôi, thân là tỷ tỷ Tần Ninh từ nhỏ thể chất liền rất kém cỏi, dễ dàng sinh bệnh, cũng không yêu động, liền yêu thích ở nhà đọc sách, vì lẽ đó thành tích rất ưu dị. Mà muội muội Tần Hi, nhưng là điển hình nguyên khí hoạt bát thiếu nữ, trước học dọc theo đường đi đều muốn nhảy nhảy nhót nhót, nhàn không tới. Chỉ cần là phong trào thể dục thể thao, trên căn bản cái gì hạng mục đều am hiểu.

Vì lẽ đó hai người đều sẽ tại lẫn nhau khuyết điểm trên lẫn nhau thương tổn dằn vặt.

"Tổng điểm 300 điểm đều không có ngu ngốc không ngại ngùng nói đến người khác." Tần Ninh châm biếm lại.

"Hơi ~ 700 điểm thì thế nào? Thể trắc không hợp cách tốt nghiệp trung học chứng đều không lấy được nha ~"

Hai tỷ muội cái ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, liền như vậy đối lập ai cũng không nhường ai. Vào giờ phút này, có một chiếc nhẹ quỹ đoàn tàu từ đỉnh đầu chạy qua, bầu không khí không hề có điềm báo trước mềm hóa hạ xuống, Tần Ninh cùng Tần Hi đều nhận ra được có một chút không đúng.

Luôn cảm giác ít đi gì đó.

Nói thí dụ như một khuyên can người, sẽ đơn giản dùng một câu "Tẻ nhạt" liền kết thúc các nàng cãi vã người.

Các nàng thanh mai trúc mã, Hà Minh.

Tần Ninh khép lại quyển sách trên tay, liếc nhìn trên điện thoại di động thời gian. 7:35, lại không xuất phát rõ ràng sẽ đến muộn. Tần Hi cũng biết, vì lẽ đó lo lắng hỏi.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ