Bầu không khí có chút vi diệu cùng lúng túng.
Tần Hi ngồi ở thuần trắng thảm lông dê trên, trước tiên len lén liếc mắt bên trái Hà Minh. Không biết là không phải là bởi vì biết được nàng phân hóa thành Omega, luôn cảm giác phải cùng trước có chút không giống nhau lắm. Vi rối loạn tóc dài, trước ngực xương quai xanh, giao chồng lên nhau, dài nhỏ chân nhỏ, đều đang hấp dẫn nàng ánh mắt dò xét.
Trong lòng đột nhiên có chút ngứa, tựa như con kiến đang khắp nơi rối loạn bò, vừa tốt hình như có cái gì rốt cục không kiềm chế nổi, chui từ dưới đất lên sinh trưởng.
"Nhìn cái gì?"
Hà Minh làm sao sẽ không có nhận ra được Tần Hi đánh giá ánh mắt, lạnh lùng liếc nàng một chút. Vốn là phân hóa thành Omega cũng đã rất buồn bực, vừa nghĩ tới cái này không có xã giao khoảng cách cảm nhiệt tình ngu ngốc là Alpha, Hà Minh đầu đều là đau.
Hiện tại tuyệt giao có thể không? Có tính hay không muộn?
"Không có, không có gì. . ."
Rõ ràng là Alpha, bị hung sau khi, Tần Hi cũng không dám nói thêm cái gì, nhược nhược dời đi ánh mắt, đến xem bên phải Tần Ninh.
Nàng rất yên tĩnh ngồi ở một bên, âm thầm. So với hoạt bát hiếu động, nhiệt tình như một con Đại cẩu cẩu Tần Hi, Tần Ninh thì lại như một con mèo, có chút xa lánh, có chút cao lãnh, duy trì khoảng cách nhất định, yên lặng làm bạn tại dù sao cũng.
Tính cách tới nói, Hà Minh cảm giác mình cùng A Ninh càng hợp một ít, loại này rõ ràng biên giới cảm tại ở chung trong quá trình, thật sự rất thoải mái.
"Ngươi chân có khỏe không?" Hà Minh từ kẻ lười trên tràng kỷ ngồi dậy đến, thả tay xuống trung ôm gối đi tới Tần Ninh bên người, "Cởi ra để ta xem một chút."
"Không có chuyện gì."
Tần Ninh có chút quẫn bách đè lại chân nhỏ miệt, lớn như vậy người còn đấu vật, nói ra nàng đều giác đến thật xấu hổ. Hà Minh thái độ nhưng rất ương ngạnh, hoặc là nói nàng luôn luôn đều là cứng rắn, như một bạo quân, Nữ hoàng, quyết định sự ai cũng không có cách nào thay đổi.
"Nhanh lên một chút để ta xem một chút."
Tần Ninh cúi thấp đầu, chậm rãi đem chân nhỏ miệt thoát xuống. Vấn đề không lớn, tuy rằng máu ứ đọng một mảnh, thế nhưng không có rách da xuất huyết. Hà Minh đứng lên đến, từ trong ngăn kéo lấy ra hòm thuốc, thông thạo lấy ra một bình lưu thông máu hóa ứ Vân Nam bạch dược, diêu lay động phun tại máu ứ đọng địa phương.
Tính cách là rất hung hăng, nhưng cũng rất ôn nhu.
". . . Ngươi tại sao đối với A Ninh liền ôn nhu như thế, ta không phục, ngươi khác nhau đối xử!"
Tần Hi uống thật lớn một bình ghen, oan ức ba ba lên án Hà Minh đối với Tần Ninh ôn nhu cùng yêu chuộng. Vừa nãy Hà Minh ngồi quỳ chân tại Tần Ninh bên người, làm việc như vậy khinh nhu, ánh mắt như vậy nghiêm túc chăm chú, ở một bên nhìn Tần Hi chua răng đều muốn rơi mất.
Đều là tỷ muội, dựa vào cái gì đối với nàng lúc nào cũng rất lạnh rất hung, nàng nơi nào không sánh được A Ninh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...