10. Thật lớn, không chen vào được (H)

875 43 0
                                    

Xám đậm rèm cửa sổ kéo lên, ngăn cách đi bên ngoài sáng sủa dồi dào ánh mặt trời, tựa như buổi tối đến, không gian trong nháy mắt trở nên tối tăm yên tĩnh.

Hà Minh đứng lên đến, đem dưới làn váy buông lỏng lỏng lẻo lẻo quần lót cởi ra, ẩm ướt ngượng ngùng, trừ mình ra dịch, càng nhiều vẫn là Tần Hi nước miếng.

Coi như không có bị cắn phá, bị nàng liếm thành như vậy như vậy, Hà Minh cũng không có ý định muốn. Rất có vài phần ghét bỏ đem quần lót ném vào thùng rác, Hà Minh liếc nhìn quần áo chỉnh tề Tần Hi, ánh mắt đi xuống, rơi vào nàng nâng lên giữa hai chân.

"Không thoát sao?"

Tần Hi liếc nhìn mắt một bên ngồi đợi xem cuộc vui Tần Ninh, cứ việc trong lòng một trăm không muốn, vẫn là cắn răng đứng lên đến, "Ta thoát."

Rộng rãi quần thể thao buông xuống tại bên chân, kể cả thuần trắng thuyền miệt cùng bị vô tình đá đến thảm góc tối. Nàng hai chân thẳng tắp, thon dài, có thể có thể thấy trường kỳ rèn luyện bên dưới, xinh đẹp cơ bắp.

So với quanh năm không ra khỏi cửa, màu da có thể nói trắng bệch Tần Ninh, thường thường tham gia bên ngoài hoạt động nàng so với tỷ tỷ, toàn thể màu da muốn hơi hơi sâu một điểm, khá giống Âu Mĩ người sở tôn sùng khỏe mạnh màu vàng nhạt.

Trên người hoodie cũng gọn gàng cởi ra, khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ còn vận động nội y cùng màu lam nhạt tam giác quần lót. Hà Minh hai tay ôm ngực, lẳng lặng thưởng thức Tần Hi thân thể, chờ nàng thoát đến không còn một mống, lộ ra dưới khố cái kia con chim lớn.

Có lẽ Hà Minh thực hiện quá mức trắng ra cùng rõ ràng, Tần Hi bị xem lại dâng lên mấy phần ngượng ngùng. Nàng thoát quần lót tay dừng lại, trong khoảng thời gian ngắn có chút tiến thoái lưỡng nan. Thoát đi, thẹn thùng; không thoát đi, lại muốn làm.

Cẩu cẩu kế vặt xưa nay đều là rõ rõ ràng ràng viết lên mặt, Hà Minh liếc mắt nhìn liền có thể rõ ràng. Nàng đi tới, quần áo chỉnh tề tư thái cùng nửa thân trần Tần Hi hình thành rõ ràng so sánh tương phản.

Luận thân cao, luận hình thể, luận giới tính, Tần Hi đều là thỏa thỏa ưu thế mới, nhưng liền không biết tại sao, bị Hà Minh mạnh mẽ khí tràng hoàn toàn áp chế lại, như tiểu tức phụ tự động cũng không dám động.

Làm tình chuyện như vậy, chỉ cần có một người thẹn thùng là tốt rồi, một người khác là có thể trắng trợn không kiêng dè chơi lưu manh.

Rất hiển nhiên vốn nên là Hà Minh gánh chịu nhân vật, bị Tần Hi đoạt đi. Vì lẽ đó tình huống bây giờ liền biến thành, Hà Minh chủ động như Alpha tự, một cái duệ hạ xuống cái kia màu lam nhạt quần lót.

To dài côn thịt không thể chờ đợi được nữa bắn ra ngoài, vừa vặn đánh tới Hà Minh tay. Nàng cúi đầu, tử quan sát kỹ Alpha bộ phận sinh dục, không có ngượng ngùng, cũng không có lúng túng, vẻ mặt thật lòng như là đang làm gì thí nghiệm quan sát, học thuật nghiên cứu.

Nhìn ra độ dài có 16 cm, hình trụ, đường kính khoảng ba cen-ti-mét. Trụ thể trắng sữa sắc, mặt ngoài có thể nhìn thấy gân xanh cùng mạch máu mạch lạc. Đỉnh nấm đầu là sung huyết màu phấn hồng, trung gian một đạo ao đi vào đường nét.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ