Đây là bình thường phản ứng sinh lý.
Tần Hi ở trong lòng vì chính mình không hề có một tiếng động biện giải, nàng một mới vừa phân hoá, thanh xuân hồ đồ Alpha, cùng yêu thích nữ hài tại sớm đỉnh cao nhẹ quỹ mau chóng mật dán vào nhau. Không chỉ có có thể cảm nhận được Minh Minh mềm mại vú, cúi đầu, liền có thể từ nàng phát đỉnh ngửi thấy được một luồng hương ba hoa nhài mùi thơm ngát.
Làm sao có khả năng không tim đập nhanh hơn, nai vàng ngơ ngác, ý nghĩ kỳ quái, thay lòng đổi dạ.
Hơn nữa, món đồ kia thật sự không phải Tần Hi có thể khống chế, sinh lý sách giáo khoa trên cũng nói đi, bị kích thích sẽ cương, hoàn toàn không bị thời gian điểm hạn chế. Cứng sau khi thức dậy cũng không phải muốn mềm mại liền có thể mềm mại hạ xuống, từ khi phân hoá sau, mỗi ngày Tần Hi đều sẽ sáng sớm bột. Nàng xuyên đồng phục học sinh lại là quần dài, không giống A Ninh xuyên váy ngắn, vì lẽ đó không thể không sớm mười lăm phút rời giường, đi tẩy một táo, xem cái kia cứng rắn thịt heo côn một chút mềm mại xuống.
Vì lẽ đó. . .
Đừng nhìn ta lom lom như vậy rồi, ta cũng không nghĩ tới.
Tần Hi chột dạ quay đầu qua, tránh né Hà Minh phẫn nộ lại lạnh lẽo, như là tại xem người chết thi thể ánh mắt.
Thật là đáng sợ, Minh Minh hung lên thật sự thật là dọa người.
Nàng rụt cổ một cái, vô tội vừa sợ sợ hãi đáng thương dáng dấp xem Hà Minh liền khí không đánh vừa ra tới. Được tiện nghi còn ra vẻ, người bị hại là nàng. Thân là Omega bị thanh mai trúc mã bộ phận sinh dục đẩy bụng dưới, nếu không là nhiều năm như vậy quen biết phần trên, đổi làm nhẹ quỹ trên tùy tiện một người xa lạ, Hà Minh liền muốn đánh 110 báo cảnh sát!
Biến thái, dâm loạn vị thành niên thiếu nữ, tối thiểu cũng là tạm giam mười lăm ngày.
Hà Minh tức giận nghiến răng, lại không thèm để ý Tần Hi tên ngu ngốc này. Nàng đương nhiên biết đây là không thể đối kháng, oán giận nàng, cùng nàng giảng đạo lý là không có tác dụng, lần sau lại có thêm tình huống tương tự, nên chít chít đứng lên vẫn là sẽ chít chít đứng lên.
Đây chính là Alpha.
Không trêu chọc nổi, tổng lẩn đi lên đi.
Hà Minh nỗ lực đẩy ra Tần Hi vai, tại không gian nhỏ hẹp bên trong mất công sức xoay người, để cho Tần Hi một tức giận, không muốn để ý bóng lưng của ngươi.
Thế nhưng lời nói như vậy, nàng rồi cùng Tần Ninh mặt đối mặt dán vào nhau. Xe thắng gấp, Hà Minh trực tiếp chôn ở Tần Ninh kiều nhuyễn bộ ngực bên trong.
Hà Minh: ". . ."
Hôm nay ra ngoài tại sao không coi ngày, hoặc là chòm sao, dù cho hỏi một chút Tarot bài cũng được.
Quá lúng túng, trong nháy mắt nàng từ quấy rối tình dục người bị hại, đã biến thành làm hại cùng người thi hành.
"Xin lỗi, ta. . ."
Hà Minh sốt ruột ngẩng đầu, muốn cùng Tần Ninh xin lỗi, bị đối phương nhẹ giọng đánh gãy.
"Không sao. . . Ta biết ngươi không phải cố ý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...