26. Vô năng, vô dụng (H)

373 22 0
                                    

Tại lúc làm tình đề cập một cái khác Alpha tên, không cần hoài nghi, đây là trần trụi khiêu khích.

Coi như là tính tình tốt cẩu cẩu cũng không thể làm làm nhắm mắt làm ngơ, huống chi Tần Hi vốn là một mưu mô bình dấm chua. Từ nhỏ đến lớn đều tại cùng Tần Ninh tranh giành tình nhân, liên quan với ai tại Hà Minh trong lòng càng trọng yếu hơn điểm này, lải nhải tranh cái cao thấp.

Trước đây còn nhỏ, niên thiếu khí thịnh, còn có thể ấu trĩ lẫn nhau đấu võ mồm. Hiện tại đại gia cũng đã lớn lên, người trưởng thành, tự nhiên không thể còn giống như kiểu trước đây tranh đấu đối lập, chỉ có thể tại loại này tư mật vấn đề trên, tiếp tục câu tâm đấu giác.

"Ta sẽ!"

Nhìn Tần Hi lộ ra vẻ không phục, Hà Minh nhíu mày, đang muốn muốn nói cái gì, kiềm chế tại bên hông cặp kia tay đột nhiên tăng thêm sức mạnh, như là một cái tỏa, khóa lại thân thể của nàng. Khẩn đón lấy, lòng bàn tay dưới bụng dưới bắp thịt bắt đầu căng thẳng, giống như thuỷ triều xuống sau lỏa lộ ra đá ngầm, khiêu gợi chocolate cơ bụng nổi lên, cứng rắn các Hà Minh lòng bàn tay.

Thân thể cái kia thô to côn thịt tựa hồ trở nên càng thêm cứng rắn, như là một thanh nóng rực thiết kiếm, cắm vào trong thân thể của mình, vừa tốt tự một cái khoát lên cung trên kéo đầy tiễn, thủ thế chờ đợi.

Một giây sau, nàng bắt đầu di chuyển, ngắt lấy Hà Minh vòng eo, căng thẳng cái mông cùng bụng dưới, bãi mông rất khố, đem nguyên bản liền đẩy tiểu huyệt nơi sâu xa nhất côn thịt, hung ác va về phía mềm mại sinh sản khang cung khẩu.

Sức mạnh sâu nặng để Hà Minh cau mày, hầu như là trong nháy mắt, thân thể liền bị hoa tâm nơi sâu xa nổi lên khoái cảm cùng bủn rủn hoàn toàn chiếm cứ, nàng thậm chí cảm giác mình có như vậy nháy mắt bị dưới thân Tần Hi đẩy lên, bay đến không trung, sau đó sẽ dựa vào trọng lực chủ động trở xuống tại nàng tính khí trên.

"A ~ ngạch. . . Thật, thật sâu. . ."

Thật giống cả người. . . Đều phải bị nàng táo mặc vào. . .

Hà Minh hai tay đặt tại Tần Hi căng thẳng cơ bụng trên, miễn cưỡng cố định lại thân hình của chính mình. Đại khí xinh đẹp trên mặt giao tạp sung sướng cùng khó nhịn biểu hiện, môi đỏ Vi Vi mở ra, uyển chuyển cảm động rên rỉ giống như mở ra van hồng thủy, cuồn cuộn không ngừng chảy ra ngoài thoán.

Táo vào, hạ xuống, lại dựa vào khách sạn mềm mại xa hoa nệm ưu tú đàn hồi năng lực, lần thứ hai nâng lên táo đi vào. Không chỉ có thể tiết kiệm khí lực, hơn nữa làm việc nối liền, nước chảy mây trôi, không dừng lại chút nào cùng tắc cảm, như một mở đủ Mã Lực cơ khí, không biết mệt mỏi táo làm Omega ẩm ướt mềm mại tiểu huyệt, nỗ lực phá tan cái kia một đạo đóng chặt cửa cung, tiến vào càng thêm sâu thẳm căng mịn sinh sản khang trung.

Vào lúc này Tần Hi hiển nhiên không còn là sinh hoạt hàng ngày trung, cái kia ánh mặt trời rộng rãi, thậm chí có chút ngốc hề hề ngu ngốc cẩu cẩu, gầy gò kiện mỹ vóc người, căng thẳng đường nét, dùng sức thì không thế nào đều đều hơi thở, còn có rất khố tư thế, đều là như vậy gợi cảm trêu người. Khiến người ta không khỏi liên tưởng đến nàng vị trí tổ hợp lần nào đó đánh ca trên sàn nhảy, cái kia đoạn tràn ngập tính sức dãn múa đơn.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ