8. Đừng xem, đừng liếm (H)

895 47 1
                                    

"Tần Hi, Minh Minh không phải nói hôm nay cho ngươi học bù sao, tại sao không gọi ta lên ——"

Đẩy cửa phòng ra trong nháy mắt, Tần Ninh âm thanh im bặt đi. Đối với Hà Minh ngồi ở Tần Hi trên mặt, sắc mặt ửng hồng chuyện này, thể hiện rồi cực cường trong lòng trình độ cùng cực cao đạo đức xưa nay dưỡng. Nàng không có kinh ngạc nghẹn ngào gào lên, cũng không có phẫn nộ đẩy cửa mà đi, tại ban đầu ngạc nhiên cùng thất thần sau khi, Tần Ninh trở tay đóng cửa lại.

Lạch cạch một tiếng, Hà Minh tâm cũng theo vang lên một hồi. Nàng muốn đứng dậy, làm hết sức thoát khỏi hiện tại lúng túng tình cảnh, lúc này Tần Ninh thẳng tắp hướng nàng đi tới. Mới vừa tỉnh ngủ tóc dài hơi có chút hỗn loạn, không có đeo kính ánh mắt lại cực kỳ thanh minh.

"Thoải mái sao?"

Nàng quỳ gối ngồi xổm xuống hỏi, bình hành ánh mắt tụ hợp trong nháy mắt, Hà Minh phản xạ tính kẹp chặt chân, mới vừa lắng lại dục hỏa thân thể lại có bị loại này khôn kể lưng đức cảm lần thứ hai nhen lửa xu thế.

Hai ngày trước mới cùng sinh đôi bên trong tỷ tỷ từng làm, hiện tại bị tỷ tỷ tại chỗ nhìn thấy cùng muội muội của nàng làm.

Tựa như phản bội quá trớn giống như vậy, làm sao có khả năng không hưng phấn.

"Còn có thể. . ."

Hà Minh khăng khăng mở tầm mắt, âm thanh có mấy phần khô khốc. Nàng ngược lại không là không cách nào đối mặt Tần Ninh, dù sao chỉ là bằng hữu quan hệ, ai cũng không cần đối với lẫn nhau phụ trách. Chỉ là Hà Minh đột nhiên phát hiện, đạo của chính mình đức cảm lại như vậy bạc nhược, trước sau cùng mình hai cái bằng hữu làm tình một điểm cảm giác áy náy cùng xấu hổ cảm đều không có tạm lại không nói, bị Tần Ninh nhìn thấy, nàng cũng không có một chút nào hoảng loạn cùng luống cuống, trái lại bởi vì vì chính mình này tấm tư thái bị nhìn thấy càng thêm tính phấn.

Như vậy nàng, từ nhỏ bị mẹ truyền vào muốn đối với người yêu chuyên nhất trung thành nàng, nhất thời nửa khắc có chút khó có thể tiếp thu loại này tân tự mình nhận thức.

"Cái kia. . ." Tần Ninh kéo dài âm điệu, hai tay chống thuần trắng thảm lông dê, nàng nghiêng người, tóc dài từ bả vai xõa xuống, vừa vặn chặn lại rồi váy ngủ trung ương lỏa lộ ra ngực.

"Nàng cùng ta, ai bảo ngươi càng thoải mái?"

Chuyện như vậy cũng muốn so với sao, vẫn là ngay ở trước mặt Tần Hi diện. Hà Minh bị hỏi mặt đỏ tới mang tai, trong khoảng thời gian ngắn không biết là nên thẹn quá thành giận vẫn là dở khóc dở cười.

Alpha trong lúc đó chết tiệt thắng bại muốn.

Tần Hi đã sớm nghe được Tần Ninh âm thanh, vốn đang ở trong tối tự đắc ý chính mình "Đi đầu một bước", nghe được câu này, nhất thời rõ ràng nguyên lai Tần Ninh đã sớm cùng Minh Minh từng làm chuyện như vậy.

Khó ưa, lại còn muốn cùng nàng so với ai khác càng làm cho Minh Minh thoải mái, chuyện như vậy Tần Hi có thể chịu thua?

Đây chính là đánh bạc Alpha tự tôn!

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ