20. Ngươi không ham muốn thân thể ta? (H)

522 32 0
                                    

Có lẽ yêu thích hai chữ đã không đủ để hình dung Tần Ninh đối với Hà Minh tình cảm, mà yêu cái chữ này tựa hồ lại quá mức đơn bạc vô lực, khô khan vô vị.

Muốn làm sao để hình dung đây, này hạt không biết khi nào hà khắc mai phục hạt giống, tại tháng ngày tích lũy yêu thương đúc trung, sở trưởng thành một viên tráng kiện tươi tốt đại thụ che trời.

Phần này nồng nặc đến không biết phải như thế nào biểu đạt, nhưng cũng bình thản đến có thể nhịn được tám năm chia lìa cảm tình, nếu như nhất định phải dùng văn tự để diễn tả thoại, như vậy đại khái là.

Ta biết của ta tâm chỉ thuộc về ngươi, vì lẽ đó trừ ngươi ở ngoài, thế gian này vạn vật, hoa hoa thảo thảo, cũng lại không nổi lên được bất kỳ sóng lớn.

". . . Yêu thích. . ."

Tần Ninh ưm một tiếng, đậu đại nước mắt châu theo khóe mắt chảy xuống, như là bị bắt nạt thảm, bất lực nhỏ giọng khóc nức nở.

"Yêu thích Minh Minh. . ."

Hà Minh coi chính mình sẽ rất bình tĩnh, như một kiêu ngạo Nữ vương, bình tĩnh tự nhiên tiếp thu Tần Ninh thông báo cùng kỳ yêu. Dù sao từ lúc khi 16 tuổi, nàng cũng đã biết chuyện này. Nhưng mà đó chỉ là tình cảnh dự thiết, ngươi biết, cũng không có nghĩa là ngươi tại nghe được câu này, nhìn thấy nàng một đôi mông lung lệ ở trong mắt, chân thành tơ tình thời điểm, nội tâm sẽ không có bất kỳ xúc động.

Trên thực tế, nàng tại Tần Ninh ướt át lại ánh mắt nóng bỏng trung, không bị khống chế rối loạn tim đập. Không chỉ có không có làm được như một trưởng thành nữ nhân như vậy, tự nhiên khéo léo cùng tự nhiên; trái lại tựa như thời gian qua lại, loại kia thời kỳ trưởng thành thiếu nữ độc nhất ngọt ngào cùng rung động, lần thứ hai trở lại này cụ đã 24 tuổi trong thân thể.

Nhiệt độ tăng lên trên, tim đập nhanh hơn.

Rất mâu thuẫn không phải sao, cởi hết quần áo làm không cảm thấy có cái gì xấu hổ địa phương, trái lại hiện tại thông báo, ngón chân đều ngượng ngùng kẹp chặt. Khóe miệng hơi giương lên, biểu lộ ra một chút ngực ngọt ngào, Hà Minh dùng sức đi xuống ngồi ngồi, đầy đặn nhũ thịt nhẹ nhàng lắc lư, mỹ hảo hình ảnh trong nháy mắt hấp dẫn Tần Ninh ánh mắt.

Như là gào khóc trẻ con, nhìn thấy mẹ vú sau sẽ ngoan ngoãn ngừng gào khóc như vậy, Tần Ninh nước mắt cũng dần dần đóng van. Nàng ôm Hà Minh vòng eo chậm rãi ngồi dậy đến, lòng bàn tay sở cảm nhận được mềm mại cùng trong ký ức vú xúc cảm có chút tương tự, rồi lại không trọn vẹn tương đồng.

Miêu miêu liếm liếm bờ môi, ánh mắt hiện ra mấy phần khát vọng, nàng cúi đầu, cả khuôn mặt đều vùi vào Hà Minh mềm mại khiêu gợi nhũ trong phòng.

"Thoải mái sao?"

Hà Minh ôm trước ngực đầu, xoa xoa Tần Ninh tóc dài, không có chút nào chú ý dùng chính mình bộ ngực cho nàng sữa rửa mặt.

"Ừm. . ."

Miêu miêu đã biến thành nãi miêu, phát sinh một tiếng mềm mại, Kiều Kiều giọng mũi, thiếu một chút không có đem Hà Minh manh ngất đi.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ