"A Ninh, Minh Minh, thuốc ức chế ta mua —— "
Tần Hi chậm rãi dừng bước lại, nhìn đứng cửa phòng vệ sinh Hà Minh cùng Tần Ninh, trên mặt toát ra mấy phần nghi hoặc không rõ.
"—— trở về. . ."
"Xảy ra chuyện gì, Minh Minh không phải phát ——"
Tình chữ kia còn chưa kịp nói ra khỏi miệng, Hà Minh cảnh cáo ánh mắt liền trừng lại đây, rất nhiều một loại ngươi dám đem cái kia từ nói ra thử xem ý vị. Tần Hi đúng lúc ngậm miệng lại, nhìn về phía một bên tỷ tỷ, Tần Ninh nâng lên kính mắt, ho nhẹ một tiếng giải thích nói.
"Gặp phải một lòng tốt người qua đường, mượn đã đến thuốc ức chế. . ."
"Đừng ở chỗ này làm phiền, không đi nữa liền bị muộn rồi." Hà Minh đoạt lấy Tần Hi trong tay thuốc ức chế, trước tiên đi về phía trước, bước chân nhanh chóng, cùng với nói là không có thời gian, càng như là chạy trối chết.
Có thể không trốn sao, bị thanh mai tại vệ sinh công cộng khẩu giao cái gì. Chỉ là hồi tưởng lại Tần Ninh tiến vào chính mình đồng phục học sinh làn váy tình cảnh đó, nàng hôn môi mút vào chính mình nơi riêng tư xúc cảm, Hà Minh liền một trận tê cả da đầu. Trên mặt tuy rằng xem không quá đi ra, vẫn là một bộ thờ ơ không động lòng dáng dấp, trên thực tế cặp kia màu nâu Oxford hài bên trong, ngón chân cũng sớm đã thẹn thùng quyền khẩn.
Làm sao bây giờ.
Làm sao bây giờ.
Giữa bằng hữu là không thể làm chuyện như vậy đi, lần này sau này phải như thế nào ở chung, bầu không khí luôn cảm giác sẽ trở nên là lạ. Liền giống với vừa nãy các nàng sau đó đứng cửa phòng vệ sinh, chờ đợi đi mua thuốc ức chế Tần Hi, ai đều không nhắc tới vừa nãy phát sinh sự, hiểu ngầm duy trì trầm mặc không nói, mãi đến tận Tần Hi lại đây cái kia vi diệu bầu không khí mới hơi hơi hòa hoãn một điểm.
Bên trong buồng xe, Tần Hi nhìn một chút bên tay trái lâm vào trầm tư Hà Minh, lại chuyển hướng bên tay phải nhìn ngoài cửa sổ đờ ra Tần Ninh, đi lên phía trước, âm thanh đè thấp, mang theo vài phần không thích cùng hơi giận.
"Ngươi không có chuyện gạt ta chứ?"
Tần Ninh không có hé răng, thế nhưng trầm mặc cũng là một loại trả lời. Tần Hi nhất thời nắm chặt tay, hàm răng cọt kẹt cọt kẹt hưởng.
"Ngươi đê tiện."
Ba chữ này nàng nói đến nghiến răng nghiến lợi, Tần Ninh như cũ không có đáp lại. Không có cái gì tốt phản bác, chính là như vậy, nàng chính là rất đê tiện, vì lẽ đó gặp báo ứng. Hà Minh vừa kết thúc phát tình kỳ, liền nhấc lên quần lót, hốt hoảng thất thố rời đi phòng vệ sinh. Dù cho Tần Ninh theo tới, cũng bị duy trì khoảng cách.
Hà Minh tại trốn tránh chính mình, chuyện rõ rành rành, Tần Ninh không oan ức, nàng biết mình đáng đời.
Chỉ có điều tựa hồ liền mang theo Tần Hi, cũng đồng thời bị liên lụy.
Đã đến trường học, Hà Minh bước vào lớp một sát na kia, huyên náo thanh âm huyên náo nhất thời biến mất không còn tăm hơi, hiếu kỳ ánh mắt dò xét cuồn cuộn không ngừng nhìn sang. Hiển nhiên lớp 10-2 bọn học sinh đều rất tò mò bọn họ thành tích ưu dị, thể dục toàn năng lớp trưởng đại nhân, đến cùng phân hóa thành một cao cao tại thượng Alpha, vẫn là mỗi tháng đều phải bị phát tình kỳ dằn vặt, đáng thương Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...