35. Tỷ muội loạn luân (H)

840 26 1
                                    

Một đêm hoang đường, chỉ là càng thêm hoang đường nên vẫn là Hà Minh mộng.

Mới đầu là cái gì đã nhớ không rõ, hoặc là rất có thể sẽ không có mới đầu, bởi vì Hà Minh nhớ tới ý thức triệt để tiêu tan trước, Tần Hi cái kia ngốc cẩu như cũ thần thái sáng láng đưa nàng đặt ở dưới thân, côn thịt thô lỗ hung ác tại tiểu huyệt qua lại ra vào, sắp đem linh hồn của nàng đều va bay ra ngoài.

Mà cái này mộng cũng tiếp nhận bị táo ngất trước hiện thực, đồng dạng là gian phòng này, này một tấm khuếch đại kiểu Pháp cung đình Công chúa giường, chỉ có điều lần này Hà Minh trở thành vai phụ, nhân vật chính là Tần Ninh cùng Tần Hi này một đôi chị em sinh đôi, toàn bộ hành trình nàng đều là lấy một người đứng xem thứ ba thị giác, đi mắt thấy phát sinh tất cả.

Thể nhược vô lực Tần Ninh bị muội muội Tần Hi kiềm chế hai tay, đồng dạng là Alpha, so sánh cẩu cẩu cao to thân thể cường tráng, Tần Ninh xinh xắn lanh lợi như là một Omega. Hốc mắt của nàng ửng đỏ, tựa hồ là bị muội muội đặt ở dưới thân mà cảm nhận được khuất nhục, vừa tựa hồ là bị khiêu khích nổi lên dục vọng, nhưng hoảng sợ sắp muốn phát sinh cấm kỵ loạn luân hành vi.

Trong mộng Tần Hi vẫn là như vậy một bộ không sợ trời không sợ đất, dũng cảm không sợ màn ảnh trên não dáng dấp, hoàn toàn không để ý dưới thân người là tỷ tỷ của nàng, thô bạo tách ra Tần Ninh hai chân.

Dài nhỏ côn thịt như là một viên tiểu thảo, bị như thế kéo một cái, ở trong không khí bất lực qua lại lắc lư. Càng thêm tráng kiện côn thịt rơi xuống, tới gần béo mập mềm mại, từ không có người đến phóng quá miệng huyệt.

Sau đó thuận lý thành chương, cắm vào Tần Ninh trong thân thể.

Chập trùng, rung động, táo vào, rút ra, lại như Tần Hi đối với mình làm như vậy.

Trong mộng Hà Minh vây xem chuyện này đối với tỷ muội loạn luân toàn quá trình, không chỉ có tâm như chỉ thủy, một chút rung động đều không có, thậm chí không có tiến lên quấy rối, chia rẽ các nàng. Thế nhưng khi nàng mở mắt ra, nhìn đỉnh đầu tinh không đèn treo, lần thứ hai dư vị trong mộng tất cả thì, mới cảm thấy là như vậy hoang đường cùng khó mà tin nổi.

. . . Điên rồi sao?

Vẫn là nói thân thể bị dằn vặt hỏng rồi, đầu óc đều có chút mất linh quang, mới có thể có loại này một lời khó nói hết mộng.

Ngược lại không là ghen, hoặc là cảm thấy loạn luân không đúng, dù sao Hà Minh tỷ tỷ Hà Duyên cũng là cùng muội muội của nàng Ôn Niệm loạn luân, còn sinh ra Bùi Ân cái này xui xẻo hài tử.

Thế nhưng.

Miêu miêu rất đáng ghét cẩu cẩu, cẩu cẩu cũng vẫn không thích miêu miêu a, hai người kia từ nhỏ ồn ào đến lớn, nói chuyện cũng là ông nói gà bà nói vịt. Hơn nữa Tần Ninh kỳ thực ở bề ngoài không nói, cũng nhìn không ra đến, nội tâm là thuộc về mẫn cảm lại mạnh hơn loại kia.

Thật sự như một con mèo như vậy, đối với tất cả xung quanh đều rất nhạy cảm, có cái gì gió thổi cỏ lay đều có thể nhận biết được. Bị ủy khuất, khổ sở trong lòng, cũng sẽ không giống cẩu cẩu như vậy sẽ chủ động tìm nàng oán giận tố khổ cầu an ủi, nàng chỉ có thể một người yên lặng núp ở góc tối, cong người lên, liếm thương tích.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ