Tháng sáu cung Song Tử các bảo bảo nghênh đón các nàng sinh nhật.
Không sai, nói chính là Tần Ninh cùng Tần Hi cặp sinh đôi này.
Người trưởng thành lẽ ra không nên như tiểu hài tử như vậy quá phần mong đợi chính mình có thể thu được một đống lớn lễ vật, nguyện vọng gì đều có thể có được thỏa mãn đặc thù ngày lễ. Nhưng là Tần Hi thằng ngố kia nói công ty sẽ ở nàng sinh nhật cùng ngày tổ chức một hồi fans mừng sinh biết, bất luận làm sao đều hi vọng Hà Minh có thể tại hiện trường.
"Cùng ngươi nói gần nhất đang bận, ta còn có 5 cái hạng mục kế hoạch thư không có xem."
Hà Minh xoa mi tâm, đối với người yêu dây dưa cùng làm nũng hiển nhiên rất là đau đầu, văn kiện trong tay cũng không tâm tư nhìn xuống, tùy ý vứt tại trên bàn làm việc. Đi vào đưa cà phê thư ký nhìn thấy tổng giám đốc văn phòng bên trong tình cảnh này, rất thức thời tại chỗ trở về, lại đi ra ngoài, không quấy rầy Tiểu Hà tổng hòa nàng scandal bạn gái bảo điện thoại cháo.
Chỉ có điều trở lại chỗ ngồi, lại không nhẫn nại được bát quái một trái tim, cùng trong công ty một đám tiểu tỷ muội chia sẻ chính mình lúc nãy trong lúc vô tình nghe được đôi câu vài lời.
"Nhưng là ngươi đều tám năm không có bồi ta sinh nhật. . . Năm nay còn là của ta 25 tuổi sinh nhật, thật sự không cần ngươi làm cái gì, chỉ cần ở phía dưới nhìn là tốt rồi."
"Đến mà đến mà ~ Minh Minh ~ bảo bối ~ thân ái ~"
"Xin nhờ xin nhờ, van cầu ngươi mà ~"
Hà Minh: . . . Một Alpha tại sao như thế sẽ làm nũng a!
Điều này khiến người ta làm sao từ chối, lời chưa kịp ra khỏi miệng cũng không có cách nào nói ra khỏi miệng, chỉ có thể bất đắc dĩ nuốt trở vào, thoái nhượng nửa phần.
"Nhưng ngày đó cũng là A Ninh sinh nhật a, ta bồi ngươi tham gia mừng sinh biết, A Ninh làm sao bây giờ?"
Một bên trọng một bên khinh không phải là Hà Minh tác phong, ở phương diện này nàng có một chút chứng cưỡng bách, đối xử Tần Ninh cùng Tần Hi nhất định phải xử lý sự việc công bằng, tuyệt đối không thể có sở yêu chuộng.
Điểm này Tần Hi làm sao sẽ không biết đây, thở phì phò nói: "Cái kia quá mức ngươi mang theo nàng đồng thời mà!"
Ngược lại ba người đi tới chỗ nào đều là bó quấn lấy nhau, Mạnh Bất Ly Tiêu, Tiêu Bất Ly Mạnh, Tần Hi nguyên bản cũng không có ý định có thể tại sinh nhật ngày đó một người chiếm lấy Hà Minh cả đêm.
"Vậy ta gọi điện thoại hỏi một chút A Ninh."
"Ừ, quản lý gọi ta, ta đi luyện vũ rồi, ngày đó ngươi nhất định phải tới nha ~ bye bye mua~"
Điện thoại vội vội vàng vàng cắt đứt, chỉ còn dư lại đô đô khó khăn âm. Hà Minh bất đắc dĩ cười, có một loại vi diệu, nhân vật trao đổi vừa coi cảm.
Thật giống Tần Hi mới phải si quấn chuyên nhất, thâm tình dính người Omega, cho tới nàng.
A, ôm ấp đề huề, tận hưởng tề nhân chi phúc tra nữ Alpha thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...