15. Tám năm phân biệt

367 29 0
                                    

Có lẽ thanh xuân chính là như vậy, không kiêng kỵ, đầy rẫy niên thiếu ngông cuồng cùng không biết trời cao đất rộng tùy ý làm bậy.

Yêu thích một người liền đi lớn mật theo đuổi, thông báo; chán ghét một người cũng sẽ không che che giấu giấu, trực tiếp biểu hiện đang hành động trên.

Một ngày kia, không có một học sinh có thể ngăn được rơi vào nổi giận Tần Hi. Tựa như từ thân mật sự hòa hợp Đại Kim mao, đột nhiên biến thành một con cắn người chó dữ, nhe răng trợn mắt, phát sinh phẫn nộ, làm người sợ hãi gào thét.

Cuối cùng vẫn là lão sư vội vội vàng vàng chạy tới, đem đánh nhau hai người mạnh mẽ tách ra. Trẻ tuổi nóng tính học sinh cấp ba, đánh nhau thời điểm xuống tay độc ác, lôi kéo vừa nhìn, đều treo thải.

Hà Minh mắng Tần Hi ngốc, Tần Hi không chỉ có không tức giận, còn thẳng tắp lồng ngực kiêu ngạo cười.

"Đây là quang vinh huân chương."

"Minh Minh, Tiểu Ân đến xem ngươi nha ~ "

"Ừm. . . Biết rồi."

Qua loa Hà Minh hoàn toàn không có coi là chuyện to tát, trở mình tiếp tục ngủ. Cửa phòng lặng lẽ từ bên ngoài mở ra, đúc từ ngọc tiểu nữ hài chậm lại bước chân, lướt qua trên sàn nhà ngổn ngang rương hành lý cùng y vật, hiếu kỳ liếc nhìn tủ đầu giường trên thạc sĩ phục tốt nghiệp bức ảnh sau, chống đỡ đứng dậy, quay về Hà Minh lỗ tai nhẹ nhàng thổi khí.

"Di di ~ nhanh ~ lên ~ giường ~ rồi ~"

"Thái dương muốn sưởi cái mông."

Tiểu vương bát đản này.

Hà Minh nhất thời tỉnh cả ngủ, mở một đôi xanh đen con mắt, khá là bất đắc dĩ nhìn trước mặt Bùi Ân.

Ngồi mười mấy tiếng chuyến bay, vừa tới nhà ngủ đi không có mấy tiếng, liền muốn bị ép thế tỷ tỷ dẫn nàng xui xẻo hài tử.

Đúng là, khí đều muốn tức chết rồi.

"Hai ngươi mẹ đâu? Lại không muốn ngươi đi qua hai người thế giới sao?"

Hà Minh ngồi dậy đến, đem nhiều năm qua đối với Hà Duyên oán khí, tất cả đều trả thù tính phát tiết tại nàng cùng Ôn Niệm nữ nhi, Bùi Ân trên người.

Một đôi tay không chút khách khí nắm bắt Bùi Ân mềm mại vô cùng khuôn mặt nhỏ bé, như nắm mì sợi như thế lôi kéo.

Mười phần bắt nạt tiểu hài tử xấu đại nhân.

"Mommy mới không có không cần ta, các nàng là đi làm đi kiếm tiền."

Ha, có thật không?

Hà Minh đâm đâm Bùi Ân một điểm đều không có di truyền đến nàng hai cái mẫu thân tài trí đầu nhỏ qua, tàn nhẫn vạch trần sự thực chân tướng.

"Hôm nay thứ bảy, ngươi cái này thằng nhóc ngốc."

"Di di ngốc ngốc, hôm nay rõ ràng là thứ sáu."

Bùi Ân nói, còn đem mình trên cổ tay quả táo đồng hồ đeo tay lượng cho Hà Minh xem. Hà Minh nhìn lướt qua, lúc này mới ý thức được chính mình không có đổi lại rồi sai giờ, còn tưởng rằng là Hoa Kỳ thời gian.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ