Stand by trước, quản lý đi vào phòng nghỉ, liếc mắt nhìn đang quay về tấm gương trang điểm chụp ảnh Tần Hi, nắm tay khụ một tiếng.
"Ngươi chờ người đến, còn có tỷ tỷ của ngươi cũng tại."
Tần Hi để điện thoại di động xuống, 25 tuổi người trưởng thành rồi, như một đứa bé tự phát sinh hài lòng rít gào.
"Tốt nha ~"
"Ta có thể đi trộm nhìn một chút sao?"
Nàng đứng dậy liền muốn đi ra ngoài chạy, bị quản lý một cái tay nắm lấy, xách con gà con như thế ôm trở về, cau mày lớn tiếng trách cứ nói.
"Lập tức liền muốn lên đài, cái nào cũng đừng nghĩ đi."
Đặc biệt là bên ngoài nhiều như vậy trường thương đoản pháo fans, nếu như vỗ tới cái gì, hậu kỳ lại đến tìm công quan dùng tiền bãi bình.
"Được thôi. . ."
Tần Hi rất phối hợp gật gật đầu, hiếm thấy không có tiếp tục quấy nhiễu, ngoan ngoãn trở lại chỗ ngồi của mình. So với thường ngày làm theo ý mình, thích làm gì thì làm, cần phải có người mỗi giờ mỗi khắc theo ở phía sau chùi đít tiểu tổ tông, thành thật bản phận như là đổi tính.
Quản lý cảm thấy kinh ngạc, liền nhiều quan sát vài lần, phát hiện Tần Hi sau khi ngồi xuống không phải cầm điện thoại di động lên cùng người tán gẫu, chính là từ cổ áo bên trong phát sinh một cái màu bạc dây chuyền cười khúc khích.
Dây chuyền dưới chót nhất điếu trụy, là một viên bên trong khảm mắt mèo xanh bảo thạch nhẫn.
"Quà sinh nhật?"
Quản lý hiếu kỳ hỏi dò, Tần Hi quay đầu lại nụ cười xán lạn, "Ừm, rất đẹp đi."
Đây chính là nhà ta Minh Minh cố ý từ Hoa Kỳ mang về nhẫn kết hôn đây, bên trong chiếc nhẫn chếch còn có khắc nàng tên tiếng Anh.
Cái trò này nhẫn kết hôn là ngày đó chuyên môn tìm người định làm, chỉ có hai cái, nàng một, Minh Minh một.
Cho tới A Ninh tên kia, hừ, mới không xứng có.
"Sẽ không ăn ghen chứ?"
Hà Minh buồn cười nhìn bên người Tần Ninh một chút, đối đầu nàng u oán ánh mắt thì, một nhịn không được, xì bật cười.
Ai nha, miêu miêu thật sự ghen đây.
Kỳ thực nhẫn loại này tượng trưng hàm nghĩa rất mạnh lễ vật, chỉ đưa một phương xác thực không quá thích hợp, chỉ là Hà Minh là có lý do của chính mình.
"Ta là muốn gả cho ngươi a. . . Chẳng lẽ không nên. . ."
Nàng đến gần, cố ý dùng no đủ vú đi làm phiền cùng đè ép Tần Ninh gầy yếu cánh tay, dán vào tai biên giới hơi thở như lan.
". . . Ngươi mua cho ta không?"
Tần Ninh mặt đều đỏ, cũng may tối tăm tia sáng dưới không thế nào có thể nhìn ra, nàng nhẹ nhàng ừ một tiếng, lại lo lắng Hà Minh không nghe thấy, đặc biệt nghiêm túc, dùng sức gật gật đầu.
"Ta sẽ đăng lên nhật báo."
Tranh giành tình nhân điểm đến mới thôi, vừa vặn vào lúc này bối cảnh âm nhạc cùng người chủ trì âm thanh cùng vang lên, Hà Minh ngồi xuống lại, chỉ là hướng về sân khấu phương hướng trên nhìn lướt qua, liền nhìn thấy hậu trường Tần Hi ở một cái kính đối với mình phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...