Cao trào khoái cảm như hồng thủy bình thường bao phủ tới, cấp tốc nhấn chìm thân thể của nàng, cường lực giội rửa mỗi một cái tế bào thần kinh. Tựa như oi bức ngày mùa hè sau giờ Ngọ, từ trên trời giáng xuống một hồi mưa rào tầm tã.
Có một loại, thoải mái tràn trề vui sướng.
Trong cơ thể côn thịt tiến vào chính là như vậy sâu, phá tan khép kín cung khẩu, quay về trống rỗng sinh sản khang phun ra lượng lớn tinh dịch.
Tê. . .
Hà Minh vô lực nằm nhoài Tần Hi bả vai, cảm thụ nóng rực tinh dịch đúc ở trong người, dài nhỏ xanh nhạt năm ngón tay nắm chặt chút, phát sinh một trận uyển chuyển ngâm nga.
Tốt trướng. . .
Cũng mệt mỏi quá. . .
So với cùng A Ninh làm thời điểm, muốn mệt mỏi quá nhiều, dù cho nàng là ở phía trên xuất lực cái kia một. Miệng huyệt không cần phải nói khẳng định là sưng lên, eo cũng chua đòi mạng, sắp đứt đoạn mất tự. Một chút khí lực cũng không có, nguyên bản kẹp chặt Tần Hi vòng eo hai chân cũng vô lực rủ xuống đến, chỉ còn dư lại Tần Hi nhờ giơ nàng cái mông cặp kia tay tại chống đỡ.
"Minh Minh, Minh Minh ~"
Ăn no cẩu cẩu một mặt thỏa mãn, ôm trong ngực Omega không ngừng mà làm phiền và hôn môi. Làm xong còn nhiệt tình như vậy, đúng là khiến người ta khó có thể chống đỡ.
"Được rồi. . . Thả ta xuống. . ."
Hà Minh đẩy ra Tần Hi không ngừng tập hợp tới được mặt, âm thanh có sau đó độc nhất mất tiếng cùng suy yếu, nghe cũng làm người ta lòng sinh trìu mến, hận không thể hướng về nàng dâng lên chính mình tất cả.
Bị uy đến no đủ cẩu cẩu đương nhiên ngoan ngoãn nghe theo, cẩn thận từng li từng tí một đem Hà Minh đặt lên giường, sau đó đem mình đã mềm mại rơi mất côn thịt lưu luyến hút ra ra nàng tiểu huyệt.
Nhìn thấy chính mình bạch trọc dịch từ sưng đỏ miệng huyệt chầm chậm chảy xuôi mà ra hình ảnh, ngực đầy rẫy trước nay chưa từng có thỏa mãn cùng hân hoan, tựa như Hà Minh bị nàng đánh tới ký hiệu, từ nay về sau chính là một mình nàng Omega.
Đáng tiếc điều này hiển nhiên chỉ có thể là một mỹ hảo ảo tưởng, nàng vẫn chưa ôm Minh Minh, lại nói một ít nhớ nhung cùng quyến luyến lời tâm tình, lanh lảnh chuông điện thoại di động không đúng lúc hưởng lên, đánh gãy này ấm áp triền miên bầu không khí.
Không là điện thoại di động của nàng, Tần Hi phản xạ tính cau mày, không biết tại sao, đại khái là sinh đôi trong lúc đó tâm tính tự cảm ứng. Nàng có một loại rất dự cảm mãnh liệt, này điện thoại là A Ninh đánh tới.
Thật giống như trước các nàng còn cùng một chỗ lúc đi học, thật vất vả nàng tìm tới có thể cùng Minh Minh đơn độc ở chung cơ hội, muốn phải làm những gì, cuối cùng lúc nào cũng sẽ bị A Ninh ngang ngược thò một chân vào.
"Là ai a?"
"A Ninh."
Tần Hi bất mãn hừ một tiếng, cũng theo ngồi dậy đến, từ phía sau ôm Hà Minh eo, dán vào một bên mặt nàng, đi nghe hai người kia đang nói những chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...