Tần Ninh tâm không hăng hái nhảy một cái.
Rầm, rầm, mạnh mẽ tiếng tim đập cổ vũ yếu đuối màng tai, như trong lồng ngực ở một con không nghe lời thỏ con, muốn từ trong cổ họng nhảy ra.
Huyết dịch tại gia tốc, đang thiêu đốt, sau đó sôi trào. Đỏ ửng không biết từ nơi nào bốc lên, giống như bệnh độc giống như vậy, cấp tốc lan tràn đến toàn bộ khuôn mặt, nóng rực nóng làm cho Tần Ninh cảm giác mình cả người đều đang thiêu đốt, mà trong ngực Hà Minh, chính là duy nhất mồi lửa.
Rất nóng, thế nhưng Tần Ninh không muốn buông tay ra.
Phát tình kỳ Hà Minh thể hiện rồi hoàn toàn khác nhau một mặt. Nếu như nói nàng bình thời, là lấy khuôn mặt đẹp cùng học thức vì khôi giáp vũ trang chính mình, cao cao tại thượng nữ thần. Như vậy hiện vào trong ngực thiếu nữ nhưng là dời đi lạnh lẽo cứng rắn áo giáp, lộ ra nguyên bản mềm mại nội bộ, nàng hừ nhẹ, nàng nhẹ sượt, chưa từng có chủ động cùng nhiệt tình.
Tuyệt nhiên không giống phong tình, đồng dạng mê người cùng đáng yêu, Tần Ninh môi giật giật, động lòng đến không nói ra được một câu đáp lại.
Nếu như là Tiểu Hi thoại, nhất định sẽ không giống nàng như thế ngốc. Tuy rằng sách không có từng đọc mấy quyển, thế nhưng luận lời ngon tiếng ngọt, xảo ngôn lệnh sắc, Tần Hi quăng tỷ tỷ của nàng một đoạn dài.
Vì lẽ đó có lúc, Tần Ninh rất hâm mộ Tần Hi có thể trắng trợn không kiêng dè tại Hà Minh trước mặt, dùng lời nói cùng hành động biểu đạt chính mình yêu thích.
Cẩu cẩu thật giống đều là như vậy, nhìn thấy người thích sẽ cười, sẽ vẫy đuôi, sẽ hưng phấn đi tới vây quanh nàng vòng tới vòng lui, dùng ướt nhẹp đầu lưỡi liếm lòng bàn tay của nàng.
Miêu miêu không phải như vậy. Các nàng càng nhiều chính là yên lặng bồi ở một bên, âm thầm không ồn ào không nháo. Tình cờ cũng sẽ chủ động đi tới, uyển chuyển sượt ngươi chân nhỏ, muốn bị sờ sờ.
Hai loại hành vi hình thức là như thế yêu, không phân cao thấp quý tiện.
". . . Ngươi xác định sao?"
Cùng Hà Minh run rẩy thanh tuyến như thế, Tần Ninh cũng đang run lên. Nàng không cách nào không kích động, yêu thích nữ hài thỉnh cầu nàng như vậy, còn có như thế nồng nặc trăng hương quế khí, Tần Ninh hoài nghi mình tại làm một giấc mơ đẹp.
"Ừm. . . Ta thật sự, không chịu được. . ."
Nàng trong thanh âm khấp ý càng ngày càng rõ ràng, nghe Tần Ninh rất lo lắng đau. Thuốc ức chế vẫn không có mua được tình huống, giải trừ thanh nhiệt phương thức còn có hai loại: Lâm thời tiêu ký cùng tình ái cao trào.
Hà Minh không có nói một loại nào, chỉ là để Tần Ninh giúp một tay nàng. Nếu như thật sự chỉ là bằng hữu thoại, như vậy không nghi ngờ chút nào chỉ chính là người trước, dù sao chỉ cần cắn xuống sau cổ tuyến thể, truyền vào đi vào không ít tin tức tố liền có thể.
Làm như vậy hiển nhiên là đơn giản nhất, cũng tối bớt việc, tuy rằng tới trường học khả năng khó tránh khỏi một chút lời đồn đãi vô căn cứ, dù sao Hà Minh trên người sẽ tản mát ra nàng linh lan mùi thơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...