Dưỡng con mèo cùng nuôi chó phương thức là không giống nhau.
Hà Minh ôm ấp trần trụi Tần Hi, tại nàng hai tay cấp thiết xoa xoa, môi lưỡi nóng bỏng an ủi dưới, tâm tư mông lung muốn.
Miêu miêu là rất độc lập tự do vật chủng, coi như không có chủ nhân làm bạn cùng động viên, đại đa số tình huống đều có thể chiếu chiếu cố tốt bản thân, không cần quá nhiều lo lắng.
Mà cẩu cẩu tuy rằng hình thể so với miêu miêu lớn, mặc kệ là cắn hợp lực vẫn là lực bộc phát đều hơn xa một bậc, thế nhưng tính cách so với miêu miêu còn muốn dính người, đồng thời có một chồng thói xấu.
Nói thí dụ như yêu thích nhà buôn, không hiểu được làm sao thanh lý chính mình, vừa đến phát tình kỳ liền bắt đầu khắp nơi kêu loạn.
Cho nên đối với đối đãi cẩu cẩu, tuyệt đối không thể như miêu miêu như vậy, tin nàng, sau đó mặc kệ.
Mà là muốn phiến một cái tát lại cho cái đầu lâu, nói cho nàng, chỉ có nghe thoại làm một cái ngoan cẩu, mới có thể có thịt ăn.
Đầu óc đơn giản cẩu cẩu quả nhiên bị Hà Minh một câu nói trêu chọc bốc cháy lên đấu chí, bên trong đôi mắt hầu như muốn phun ra lửa, như là một con đói bụng cuống lên mãnh thú, rốt cục tại chủ nhân đáp ứng dưới, bắt đầu từng ngụm từng ngụm ăn uống.
Tay trái ôm Hà Minh eo nhỏ nhắn, tay phải xen vào nàng phát, hiển nhiên Tần Hi tại làm tình chuyện này, tương đương có nghi thức cảm, tiền hí hôn nhất định phải từ cái trán bắt đầu.
Chỉ có điều thế này sao lại là hôn.
Hà Minh nhắm mắt lại, cảm thụ cái kia ngốc cẩu ướt nhẹp đầu lưỡi tại trên mặt của chính mình liếm tới liếm lui. Nguyên bản nhẵn nhụi bóng loáng trên da thịt, hiện tại đều là Tần Hi nước miếng, dính nhơm nhớp, cảm giác không thoải mái cực kỳ.
Ghét bỏ sao? Là có chút ghét bỏ, thế nhưng cũng không phải là không thể chịu đựng. Chỉ có thể nói đây chính là cẩu cẩu biểu đạt yêu phương thức, không quen cũng muốn bắt chước tiếp thu.
Mặt liếm quá một lần sau khi, đón lấy chính là thon dài cổ. Tới đây ngốc cẩu bộc lộ ra nàng có ý đồ riêng, thu hồi cái kia linh hoạt mềm mại đầu lưỡi, đổi thành từng cái từng cái dùng sức mút làm mút vào hôn.
Nàng là muốn ở chỗ này lưu lại dấu hôn!
Hà Minh cắn răng, thật muốn nhấc lên trên người này điều xú cẩu đầu, chất vấn nàng có thể hay không không muốn như thế ấu trĩ, cái gì đều muốn cùng A Ninh so với.
Hai anh em sinh đôi này tỷ muội, hôm nay ngươi lưu lại điểm dấu vết, ngày mai đến lượt ta ở phía trên vẽ lên một ít ký hiệu, như vậy tuần hoàn đền đáp lại thoại, nàng cũng đừng muốn đi ra ngoài gặp người.
Thế nhưng Hà Minh cũng không có phát tác, tay cũng đã chạm tới Tần Hi lỗ tai, không có tác dụng lực xoay tròn, nương theo nội tâm khẽ than thở một tiếng, nhào nặn nàng mềm mại dái tai.
Đúng vậy, nàng ấu trĩ, nàng mưu mô.
Nhưng là nàng như vậy, không tất cả đều là bởi vì yêu thích ngươi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
Fiction généraleLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...