Cửa điện tử giải tỏa, cửa phòng tạp xen vào điện tào, cầm lấy hộp điều khiển ti vi, trung ương điều hòa còn chưa hề mở ra, một nhiệt liệt ôm ấp từ phía sau ôm nàng, hầu như phải đem nàng cả người bay lên không ôm lấy đến.
"Ta rất nhớ ngươi. . ."
Cẩu cẩu tình cảm xưa nay đều là như vậy, biểu đạt trắng ra mà lại nhiệt liệt, Hà Minh coi chính mình cũng sớm đã quen thuộc, không có chút rung động nào. Dù sao coi như là chia lìa cái kia tám năm, cách thiên sơn vạn thủy, Tần Hi cũng như cũ si quấn quít lấy nàng, mỗi ngày đều có thật nhiều thoại cùng nàng nói, dù cho chỉ là một cái không đáng chú ý việc nhỏ, đều sẽ muốn cùng nàng chia sẻ.
Vì lẽ đó Hà Minh đã quen thuộc từ lâu bên người có Tần Hi tồn tại.
Thế nhưng vừa nãy, tại khách sạn lầu một phòng khách, nhiều như vậy con mắt chứng kiến dưới, Tần Hi ôm lấy chính mình trong nháy mắt. Đầu óc trống rỗng, trong lồng ngực cái kia trái tim tựa như hòa tan tại nàng nồng nặc như lửa yêu thương bên dưới, hóa thành róc rách dòng suối, không biết chạy về phía phương nào.
"Ngươi đây, có hay không muốn ta?"
Hà Minh lấy lại tinh thần, đẩy ra bên hông cặp kia tay, mở ra trung ương điều hòa, sẽ đem cửa sổ sát đất rèm cửa sổ kéo lên.
Xoay người đi về tới, rõ ràng thân cao tại Tần Hi trước mặt hoàn toàn không chiếm ưu thế, thậm chí càng ngửa đầu nhìn nàng, thế nhưng khí tràng trên nhưng ép nàng một đầu.
"Ai muốn nhớ ngươi, phiền đều phiền chết rồi."
Ha.
Tần Hi tức giận, tuy rằng đã sớm biết không thể từ đâu trà trong miệng nghe được nàng muốn nghe nhớ nhung cùng lời tâm tình, nhưng chính là không nhịn được cũng muốn hỏi đi ra, nhìn nàng mặt lạnh phủ nhận, thế nhưng hành vi trên nhưng ngầm thừa nhận tương phản.
Ngạo kiều, mạnh miệng, đáng yêu.
"Liền muốn phiền ngươi."
Bị ghét bỏ Tần Hi phá quán tử phá té, lần thứ hai ôm đi tới, như là một con loại cỡ lớn khuyển bái tại nhỏ nhắn xinh xắn chủ trên thân thể người làm nũng, hình thể kém so sánh bên dưới tương đương mãnh liệt.
"Liền muốn kề cận ngươi."
"Liền yêu thích ngươi."
Mỗi nói một câu, nàng ôm Hà Minh đi về phía trước một bước, mãi đến tận Hà Minh không chịu nổi này điều Đại Kim mao trọng lượng, về phía sau ngã vào trên giường.
Nệm rất mềm, Tần Hi tay rất nóng, vững vàng che chở sau gáy của nàng, không có làm cho nàng khái đụng.
"Minh Minh ~"
Lại kéo dài âm điệu, gương mặt chôn ở nàng gáy trong ổ làm nũng, cọ tới cọ lui, cọ tới cọ lui, như là một viên dính người kẹo mạch nha, miễn là dính lên cũng đừng muốn bỏ rơi đi.
Thật sự, muốn, mệnh.
Uy phong lẫm lẫm loại cỡ lớn khuyển thoa vào trong ngực của ngươi làm nũng, muốn hôn sự hòa hợp sờ sờ, này người nào có thể chống lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...