28. Tất cả đều coi trọng

246 21 0
                                    

"Ngươi tại sao ở đây?"

Cảnh xuân tươi đẹp Chủ Nhật, cuối cùng từ trong công việc thoát thân Tần Ninh mang theo một hộp năm sao Mao Đài đi tới Hà Minh cửa chính khẩu.

Xe mới vừa ở ven đường ngừng lại được, một chiếc nhìn quen mắt bạch sắc Porsche 911 từ bên người gào thét mà qua, tật phong điện xế, nhanh đến mức giống như một tia chớp. Tần Ninh xuống xe, nhìn trước mặt đi tới sinh đôi muội muội, hai tỷ muội cái đứng ở tụ hợp giao lộ, ánh mắt không hẹn mà cùng rơi vào trong tay đối phương lễ vật trên.

Tần Hi đối với Bạch Tửu phương diện này không có cái gì hiểu rõ, tuy rằng bình thường cũng nghe qua Mao Đài quý, nhưng cụ thể quý tới trình độ nào, không có tí tẹo khái niệm, cho nên muốn đương nhiên liền coi chính mình chuẩn bị hai cái băng phỉ thúy vòng ngọc, càng thêm quý giá để tâm.

"Hừ, ngươi có thể đến ta tại sao liền không thể tới."

Đặc biệt là vẫn là loại này có chiêu tế tính chất gia yến, Tần Hi coi như là đẩy thông cáo, cũng nhất định phải trình diện.

"Đang "hot" thần tượng như thế nhàn sao, vẫn là nói ngươi tổ hợp đã qua khí? Liền C vị nói chuyện yêu đương đều không có ai quan tâm?"

"Ta cái này gọi là nghề tự do, so với nhất định phải cùng với gọi cùng với đến, mọi chuyện đều xem lãnh đạo sắc mặt công chức, muốn tùy tính tự tại nhiều lắm."

Quá khứ nhiều năm như vậy, dù cho cũng đã là đi vào xã hội, sự nghiệp thành công trưởng thành nữ tính, miễn là vừa thấy mặt, vẫn là sẽ như mười mấy tuổi cao trung nữ sinh như vậy ngươi tới ta đi, không ai phục ai đấu võ mồm.

Tần Hi ỷ vào chân của mình trường thân cao chạy trốn nhanh, cố ý tăng nhanh bước chân, đem Tần Ninh bỏ lại đằng sau, cướp trước một bước đến Hà Minh nhà biệt thự cửa, ấn xuống chuông cửa.

"Đến rồi đến rồi."

Mở cửa chính là Tưởng di, nhìn thấy người tới là Tần Hi thời điểm trong ánh mắt của nàng né qua một vẻ kinh ngạc.

"Tiểu Hi đến rồi a ~ còn có A Ninh, này các ngươi này hai đứa bé tới dùng cơm còn mang lễ vật gì, như thế xa lạ làm gì, sau này không cho a!"

"Đi vào đi vào, Minh Minh mới vừa rồi còn đang nói các ngươi thì sao."

Tần Hi cùng Tần Ninh một trước một sau đi vào huyền quan, vẫn chưa hàn huyên vài câu, Hà Minh liền nắm một ăn mặc quái thú áo ngủ tiểu nữ hài từ phòng khách cái kia vừa đi tới.

Không, chuẩn xác tới nói, không phải nắm, là duệ.

Dắt chó đi dạo tự, lôi tiểu nữ hài quái thú đuôi.

"Oa! Là Hi Hi tỷ tỷ ai!"

Bùi Ân nhìn thấy Tần Hi trong nháy mắt một đôi êm dịu mắt to liền bắt đầu phát sáng, bước ra chân nhỏ đã nghĩ hướng về Tần Hi trên người thoa, kết quả bị Hà Minh lôi đuôi, chỉ có thể sốt ruột tại tại chỗ đảo quanh.

"Cái gì tỷ tỷ, bối phận rối loạn ngươi cái này thằng nhóc ngốc." Hà Minh ngồi xổm xuống, bạch sắc quần dài buông xuống ở trên sàn nhà, ngón trỏ đâm Bùi Ân cái trán, có nề nếp giáo huấn nàng nói, "Ta là ngươi di di, Tần Hi là di di bằng hữu, vậy ngươi gọi Tần Hi cái gì?"

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ