Không giống với miêu miêu trú phục dạ xuất, yêu ngủ nướng nếp sống, cẩu cẩu làm việc và nghỉ ngơi là phi thường quy luật.
Mười một giờ đêm cùng Hà Minh đã nói ngủ ngon sau khi, nhất định sẽ ngoan ngoãn nằm ở trên giường, ngọt ngào ngủ. Bên giường trắng đen đồng hồ điện tử tại sáng ngày thứ hai sáu giờ rưỡi đúng giờ vang lên, mở mắt ra, thoải mái thân một lại eo, sau đó không hề có một chút lưu luyến từ trong chăn đi ra, thay đổi y phục, đi ra khỏi phòng.
Bữa sáng thường thường đều là cẩu cẩu phụ trách, bữa tối mới phải miêu miêu tới làm, chỉ là đại đa số thời điểm các nàng cũng sẽ không ở nhà ăn cơm tối, mà là ba người đi các món ăn ngon nhà hàng võng hồng ăn vặt.
Yêu thích vận động, thường thường tập thể hình người thường thường đều sẽ chú trọng ẩm thực dinh dưỡng cân đối, muốn protein, đồ ăn sợi, phối hợp vitamin, món chính tốt nhất là loại kia vị không phải rất tốt lương thực phụ.
Nói thí dụ như toàn mạch bánh mì.
Ba văn cá trên tô điểm một chút trứng cá muối, không tăng thêm Blueberry tương hoa quả đều đều bôi lên tại bánh mì mảnh trên. Trứng gà nước nấu tốt nhất, còn có rửa sạch nhỏ cà chua, Tần Hi có thể một cái một.
Nóng hổi sữa bò rầm rầm uống vào, cả người đều cảm giác sức sống tràn đầy.
Mà vào lúc này, Tần Ninh thường thường mới ngủ mắt mông lung từ trong phòng đi ra, ánh mắt đờ đẫn như là xác chết di động, trong tay dĩa ăn mới vừa cầm lấy đến, lại bất lực buông xuống.
"Lại không ăn điểm tâm, thân thể làm sao có khả năng tốt lên."
"Ồ có đúng không."
"Ngươi cố ý đi, làm cho Minh Minh đau lòng biết bao đau lòng ngươi, mang cho ngươi điểm tâm."
"Này đều bị ngươi nhìn ra rồi."
Tần Hi bĩu môi, đối với sinh đôi tỷ tỷ tùy hứng không có biện pháp nào, hoặc là nói nàng đã quen. Tần Ninh từ nhỏ thể nhược nhiều bệnh, thế là bất luận mẹ mommy vẫn là bà nội bà ngoại, đều sẽ nhiều yêu chuộng cùng quan tâm tỷ tỷ một điểm, như là đối xử giá cao mua về sủng vật con mèo, chăm sóc tỉ mỉ chu đáo.
Cho tới nàng, chính là một cái bị nuôi thả chó con, tùy tiện ở bên ngoài chạy loạn ngang ngược.
Sau đó liền bị một gọi Hà Minh nữ hài, đơn giản thô bạo tròng lên thuyên cẩu thằng.
"Minh Minh ~ sớm a!"
Cách một cái người đi ngang ngược nói, Tần Hi giơ lên cao bắt tay, lớn tiếng cùng đối diện Hà Minh chào hỏi, ý cười so với ngày xuân ánh mặt trời đều muốn xán lạn.
Tưởng tượng một chút một cái cao to tinh tế Golden lưu động khuyển cười hướng ngươi nhào tới cảnh tượng, có phải là trong đầu hiện ra hình ảnh trong nháy mắt, khóe miệng đã không cách nào tự kiềm chế giương lên mấy phần.
Chớ nói chi là nàng nhào tới sau khi, còn ôm chặt lấy ngươi, trên người có một luồng thanh tân hoa sơn trà hương.
Này điều ngốc cẩu, chủ động lên thật sự nhiệt tình khiến người ta không chống đỡ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...