29. Tỷ tỷ ~ cũng làm cho cho ta mà ~

314 21 1
                                    

Tưởng Nhạc suýt chút nữa không có đem ngón tay của chính mình chặt hạ xuống.

Nữ nhi bảo bối của nàng nói cái gì? Tất cả đều coi trọng? Toàn?

Kinh ngạc cùng không thể tin tưởng rõ rõ ràng ràng viết tại mẫu thân trên mặt, Hà Minh đúng là một mặt hờ hững, còn quay về oa chép miệng, lòng tốt nhắc nhở mẹ.

"Muốn hồ oa nha."

"Ai nha, của ta sườn xào chua ngọt."

Tưởng Nhạc vội vã đem lửa điều nhỏ, oa sạn chuyển động bên trong xương sườn, một trận luống cuống tay chân. Đợi được phục hồi tinh thần lại, còn muốn cùng Hà Minh tiếp tục thảo luận đề tài mới vừa rồi thì, xoay người nhìn lại, nói muốn đến giúp đỡ nữ nhi đã không thấy bóng người.

Thừa dịp bưng thức ăn ra ngoài khoảng cách, hướng về phòng khách sô pha nơi đó ngắm một chút. Minh Minh bị cái kia Tần gia này một đôi sinh đôi kẹp ở giữa, ba người ngồi cùng một chỗ, bản hẳn là cực kỳ tàn khốc Tu La tràng, thế nhưng hình ảnh bất ngờ hài hòa.

Tiền đồ vô lượng Tần phó phòng tại cho nàng bác Lệ Chi, nóng bỏng tay đang "hot" thần tượng Tần Hi lôi tay nàng làm nũng. Hà Minh quay đầu cắn vào Tần Ninh uy tới được, nước tràn trề phần thịt quả, sau đó sẽ đưa ngón trỏ ra, giống như ghét bỏ đâm đâm Tần Hi trán.

Nhưng xem Tần Hi cái kia nụ cười xán lạn liền có thể biết, ghét bỏ trở về ghét bỏ, vừa nãy làm nũng sở đưa ra yêu cầu, Hà Minh vẫn là đáp ứng rồi.

Khá lắm.

Tưởng Nhạc nuốt xuống khiêu tới cổ họng cái kia trái tim, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên nói cái gì cho phải.

Xác thực có chút kinh thế hãi tục, không thể tưởng tượng nổi, cứ việc nhiều ngẫu khuynh hướng tại trong cuộc sống cũng cũng không hiếm thấy. Tư bản trong giới đại lão cùng các bá chủ, cái nào không phải cưới kiều thê về nhà đồng thời, còn ở bên ngoài bao dưỡng tình nhân.

Nhưng này chút đều là Alpha, Omega có hai cái phối ngẫu tình huống, thật sự vẫn là lần đầu tiên nghe nói.

Phản đối? Trách cứ?

Những thứ này đều là không thể, Minh Minh từ nhỏ độc lập có chủ kiến, ở trong quá trình trưởng thành Tưởng Nhạc cùng Hà Ưu giáo dục chính sách luôn luôn là, miễn là không vượt qua đạo đức điểm mấu chốt, cái khác tùy ý phát triển.

Nàng khẳng định cũng là trải qua đắn đo suy nghĩ, mới làm ra lựa chọn như vậy, hơn nữa nhìn Tần gia tỷ muội thái độ, cũng là ngầm thừa nhận lẫn nhau trong lúc đó loại quan hệ này.

Cũng không phải nói muốn dỡ bỏ tán hoặc là không đồng ý. . . Dù sao Hà Duyên cùng muội muội nàng Ôn Niệm loạn luân sự tình đều tiếp nhận rồi. Lập tức có hai cái ưu tú xuất chúng nữ tế, Tưởng Nhạc làm sao sẽ không muốn.

Chính là không biết người Tần gia nghĩ như thế nào, hai cái nữ nhi cùng một người vợ, những kia người bảo thủ môn không phải là như vậy dễ dàng liền có thể tiếp thu.

Điểm này Hà Minh đương nhiên cũng nghĩ đến, sau khi ăn xong ở trong phòng tán gẫu thời điểm, đem vấn đề này ném ra ngoài.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ