33. Lại dùng điểm lực, của ta chó con (H)

444 20 0
                                    

Đối mặt Hà Minh nghi vấn, Tần Ninh cùng Tần Hi liếc mắt nhìn nhau, đều từ ánh mắt của đối phương trung nhìn thấy đáp án.

Đương nhiên muốn đồng thời.

Chỉ có thể cùng một chỗ.

Thời điểm như thế này ai muốn ý lẻ loi đứng ở một bên, nhìn yêu thích nữ nhân cùng một cái khác Alpha cút làm một đoàn, thoải mái tràn trề làm píttông vận động.

Vì lẽ đó Tần Ninh cùng Tần Hi đồng thời hướng đi trước, hai bên trái phải đi tới Hà Minh bên người. No đủ vú cùng rắn nước bình thường vòng eo các bị một cái tay ôm đồm đi, nhào nặn xoa xoa, không hề có một tiếng động tại Omega trên thân thể phân chia chúc với địa bàn của chính mình, chiếm cứ mỗi một cái mẫn cảm điểm.

"Ừ ~"

Vẻn vẹn là bị hai cái Alpha như vậy xoa xoa, cũng đủ để cho Hà Minh mười phần động tình mềm nhũn vòng eo. Linh lan cùng hoa sơn trà, hai loại tuyệt nhiên không giống tin tức tố không hẹn mà cùng hướng nàng lao tới mà đến, đề cao đi ra dục vọng để vừa trải qua cao trào tốp nhỏ lần thứ hai trở nên ướt át, miệng huyệt vừa thu lại co rụt lại, cực kỳ khát vọng muốn nuốt vào gì đó, đến lấp kín bên trong chỗ trống.

Nói thí dụ như cứng rắn, tráng kiện, mạnh mẽ côn thịt.

Vừa vặn Tần Hi giờ khắc này cúi đầu, mục tiêu rất rõ ràng, là Omega môi đỏ tươi biện. Hà Minh phối hợp ngửa đầu tiếp được, chuyển hướng Tần Hi. Xanh nhạt tay ngọc xẹt qua ngực của nàng, một nắm chắc giữa hai chân côn thịt.

Là ảo giác ư.

Vốn là có thể một cái tay nắm chặt tính khí, tựa hồ so với trước đây còn lớn hơn trên một vòng, không khỏi khiến người ta có chút chờ mong chen vào thì sẽ là như thế nào một phen tư vị.

Omega chủ động để Tần Hi hưng phấn cực kỳ, không chỉ có là nàng tại khát vọng Minh Minh, Minh Minh cũng muốn nàng, hơn nữa còn là ngay ở trước mặt Tần Ninh diện.

Alpha lòng tự tôn cùng lòng hư vinh được thỏa mãn cực lớn, Tần Hi vui khôn tả vươn mình đem Hà Minh đặt ở dưới thân, không cần nàng nói, cũng không cần nàng tiếp tục làm việc, côn thịt cường thế phá tan miệng huyệt, thẳng tắp thâm nhập đến Omega trong thân thể.

"Ha a ~"

Tốt thô, cứng quá, quả nhiên không phải ảo giác, có một loại sắp bị nổ tung sưng cùng khó nhịn.

Bên eo bị Tần Hi hai tay kiềm chế trụ, có mấy phần thô bạo lôi nàng tiểu huyệt hướng về côn thịt đụng vào, ép ra tràn trề nước.

Một hồi, hai lần, mãnh liệt khoái cảm liền cuồn cuộn không ngừng từ hành lang bên trong truyền tới, tê liệt đại não cùng thần kinh. Hoa tâm bị đánh tới tê dại, sâu Hà Minh nhíu lại lông mày, hiếm thấy biểu hiện ra một chút nhu nhược, khó có thể chịu đựng.

Nhưng là làm Tần Hi lần thứ hai phát lực, hung ác táo làm tiểu huyệt, một lần đánh hạ sinh sản khang cung khẩu thì. Cái kia nhăn mi tâm nhưng giãn ra, liên tiếp hưởng thụ than nhẹ từ cái kia trương môi đỏ trung chảy xuôi mà ra, tách ra hơi cong hai chân cũng bắt đầu có làm việc, ôm lấy Alpha bắp thịt cảm mười phần kính eo, trắng mịn chân ngọc giao chồng lên nhau.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ