Nhất quán cường thế bá đạo nữ nhân đột nhiên yếu thế làm nũng, Tần Ninh tâm đột nhiên nhảy một cái, rầm rầm va chạm ngực.
Lúc nãy uống cái kia chén thanh tửu mã thiên ni tựa hồ bắt đầu phát huy tác dụng, hai viên say rượu đỏ ửng hiện lên ở một bên mặt nàng, nóng nóng, cảm giác cồn cấp trên, cả người tựa hồ cũng tại bị sốt.
"Không có. . . Ta chỉ là. . ."
Không biết nên cùng ngươi nói cái gì thôi. . .
Nàng không có nói ra, Hà Minh cũng hiểu, có mấy lời nói ra cũng không phải muốn một sáng tỏ trả lời, mà là đi xem phản ứng của nàng cùng thái độ.
Đến xem trong lòng nàng, có còn hay không ta.
Được muốn đáp án, Hà Minh đương nhiên sẽ không đi bào căn vấn để, loại này quấy nhiễu hành vi, chỉ có thể đem đối phương càng đẩy càng xa.
Các nàng tiếp tục tán gẫu ôn chuyện, từ quốc tế chính trị kinh tế tình thế, cho tới vệ tinh thành khai phá cùng đầu tư. Liên quan với ẩn đình hồ khu vực này, Tần Ninh nói Chính phủ là dự định chế tạo chính giữa thành thị công viên, không làm thương mại dùng cùng nơi ở. Cứ như vậy, vừa có thể tối ưu hóa thành thị bố cục, cũng tỉnh mỗi cái công ty kiếm được vỡ đầu chảy máu.
Rượu quá ba tuần, Tần Ninh tựa hồ có hơi không chịu được nữa, vỗ về cái trán không nói tiếng nào. Hà Minh cảm thấy có chút buồn cười, đề nghị đi ra uống rượu chính là nàng, một chén thanh tửu mã thiên ni liền bị đẩy ngã người cũng là nàng.
"Không thể uống liền không cần cậy mạnh."
"Có thể uống. . ." Tần Ninh là thật sự say rồi, cả người nằm nhoài trên bàn, đúng là miêu miêu, tựa như không có xương, toàn thân chỉ là một bãi mềm mại chất lỏng.
"Trước có luyện qua. . ."
Nàng nhẹ giọng giải thích, khó chịu xoa huyệt Thái Dương, nhu nhược tư thái cùng nói cái kia lời nói gây nên Hà Minh một trận đau lòng.
Từ chính nghe vào phong quang vô hạn, trên thực tế khắp nơi bị hạn chế, đạt được nhiều là ngươi lừa ta gạt, thân bất do kỷ. Như hôm nay loại này xã giao, Tần Ninh không biết trải qua bao nhiêu lần, thân thể nàng kém, không thích uống rượu, nhưng là lại không thể không cầm chén rượu lên, ngửa đầu uống một hơi cạn sạch.
"Luyện qua còn một chén cũng?" Hà Minh đem Tần Ninh từ trên mặt bàn nâng dậy đến, kéo vào ôm ấp, lòng bàn tay dán vào Tần Ninh gò má, bị nóng rực nhiệt độ sợ hết hồn.
Đúng là say lợi hại, nóng đến kinh người.
"Không thích uống liền không uống, hà tất làm khó miễn cưỡng chính mình."
Nói cho cùng vẫn là Tần Ninh quá biết điều, không giống cái khác con ông cháu cha ba đời, khắp nơi khoe khoang chính mình trưởng bối là ai, lợi hại bao nhiêu. Nếu như nàng nguyện ý nói ra, Hà Minh không tin có người dám khuyên nàng uống rượu.
"Yêu thích. . ."
Người trong ngực thấp giọng lầm bầm, nói làm người ta bất ngờ, giữa lúc Hà Minh coi chính mình nghe lầm thời điểm, nàng còn nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương Phong
General FictionLink gốc: po18.tw/books/763541 Hà Minh từ nhỏ hiếu thắng, tính cách kiêu ngạo, mọi chuyện muốn tranh số một, trường học gây thù hằn vô số. Kết quả 16 tuổi năm ấy, nhưng ngoài ý muốn phân hóa thành Omega . Biết tin tức này, cùng nàng cùng lớn lên...