9. Ngươi muốn thao ta? (H nhẹ)

766 43 2
                                    

Cao trào sau tiểu huyệt phun ra một nhỏ cỗ mật dịch, mang theo một luồng trăng quế mùi thơm ngát, ẩm ướt ngượng ngùng đúc tại Tần Hi trên mặt.

Loại này nhan bắn hành vi cũng không có để mười sáu tuổi Alpha thiếu nữ cảm nhận được cái gọi là "Sỉ nhục", ngực khuấy động chính là mang cho người thích cao trào cùng khuây khoả cảm giác thỏa mãn. Nàng cực kỳ hưng phấn chôn ở Hà Minh giữa hai chân, đem những kia mật dịch coi như là chính mình khổ cực lao động tặng lại, chiếu cô đơn toàn thu thiêm vào trong miệng.

Thật ngọt, thơm quá.

Tần Hi sâu sắc hấp khí, cảm giác thân thể sắp hưng phấn đến nổ tung, hạ thân côn thịt không bị khống chế cứng lên, đem rộng rãi quần thường đũng quần nâng lên một rõ ràng mụn.

Ẩm ướt mềm mại huyệt thịt hút ra đi, Tần Hi đứng dậy, Hà Minh y ôi tại Tần Ninh trong ngực, kiều thở hổn hển hình ảnh đặc biệt chói mắt.

Trà xanh miêu miêu, mỗi lần đều tại nàng cùng Minh Minh tiếp xúc gần gũi thời điểm đến dính líu một cước, mấu chốt nhất chính là, còn muốn làm bộ một bộ thuần khiết vô tội dáng dấp, gây nên Minh Minh quan tâm cùng đồng tình.

Phi, Bạch Liên Hoa trà xanh nữ!

Tần Hi không phục đến gần, gần kề Hà Minh sau lưng, mặt chôn ở nàng sau gáy xử, lưu luyến ngửi thuộc về Hà Minh mùi vị.

Không cần dư thừa bất luận động tác gì, vẻn vẹn chỉ là duy trì như vậy bất động, Hà Minh liền có thể cảm nhận được cái kia cỗ quen thuộc cứng rắn xúc cảm, như là một khẩu súng, lạnh lẽo cường thế đâm tại sau thắt lưng của chính mình.

"Minh Minh. . ."

Nàng hô hoán, âm thanh khàn khàn tràn ngập dục vọng cùng khẩn cầu. Hà Minh thậm chí có thể tưởng tượng đến lúc này Tần Hi sẽ là như thế nào một bộ biểu hiện, đôi mắt to sáng ngời lóe lên lóe lên, tội nghiệp nhìn ngươi, để ngươi không cách nào quyết tâm từ chối. Nàng nhắm mắt lại, chôn ở Tần Ninh gáy trong ổ, bình phục lại hô hấp sau khi hỏi.

"Ngươi muốn làm gì?"

Lại tới nữa rồi, biết rõ còn hỏi.

Tần Hi oan ức bĩu môi, nàng nhấc mắt liếc nhìn Tần Ninh, tổng cảm giác mình như là một tranh sủng tiểu thiếp, hao hết khí lực sử dụng mọi cách thế võ mới có thể được cùng A Ninh như thế đối xử.

"Ta muốn ngươi. . ."

Nàng nhỏ giọng nói, tư thái có đủ thấp kém, ăn nói khép nép hướng về Hà Minh cầu hoan. Tần Ninh ánh mắt khẽ nhúc nhích, cúi đầu nhìn trong ngực thiếu nữ. Hà Minh nhìn qua cường thế bá đạo, làm theo ý mình, trên thực tế rất dễ dàng nhẹ dạ, Tiểu Hi như vậy khẩn cầu nàng thoại, không cho phép nàng. . .

Hà Minh mí mắt đều không có nhấc, thoải mái oa tại Tần Ninh trong ngực, nói ra thoại nhưng nói lời kinh người.

"Ngươi muốn thao ta?"

Tần Ninh: "Khụ khụ. . . Khụ khụ khụ. . ."

Cầu hoan chính là Tần Hi, đáp lại chính là Hà Minh, Tần Ninh nhưng thiếu một chút bị nước miếng của chính mình sang đến.

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ