17. Ngươi tại sao không dám nhìn ta?

364 26 0
                                    

"Ngươi làm sao không dám nhìn ta?"

Các nàng đứng bên cửa sổ, từ nơi này nhìn sang, vừa vặn có thể nhìn thấy sông đào bảo vệ thành bờ, tinh hỏa tô điểm, đế đô cổ xưa lại phồn hoa cảnh đêm. Tựa như một đến buổi tối, ngàn trăm năm trước cổ thành liền khôi phục nó trong lịch sử nguyên lai hình dạng, trở nên bàng bạc thần bí, tựa như một khăn che mặt mỹ nhân, lôi kéo người ta thăm dò, muốn tìm tòi hư thực.

Nhưng là nếu như muốn cùng bên người nàng so với, này lãng mạn cảnh đêm cũng bị trở thành đơn điệu bối cảnh bản.

Làm sao dám xem đâu?

Tám năm không thấy, nàng từ nụ hoa chờ nở nụ hoa, biến thành hiện tại ngạo nghễ chứa đựng trăng hoa quế. Trong ký ức ngây ngô cùng non nớt đã sớm bị thời gian lặng yên xóa đi, chỉ còn dư lại khiến người ta thán phục phong nhã hào hoa, tựa như cổ trong Hy Lạp thần thoại, liền ngay cả soái khí tuấn lãng, đa tài đa nghệ Thái Dương thần Apollon đều bị mị lực bắt được trăng quế nữ thần.

Cả người đều tại, sáng lên lấp loá.

"Không có. . . Không dám nhìn. . ."

Từ trước đến giờ ung dung không vội Tần phó phòng hiếm thấy biểu lộ ra mấy phần đáng yêu quẫn bách, ngoài miệng nói không có, ánh mắt lại căn bản không có nhìn sang. Cẩn thận nhìn lên, trắng nõn dái tai đều nhuộm chăm chú lên hư nhược hồng nhạt.

Có lẽ nhận ra được trong lòng chính mình không một, Tần Ninh lựa chọn uống một hớp Champagne để che dấu chính mình lúng túng. Nhưng không biết là uống quá cuống lên, nàng sặc một cái, lần này cả khuôn mặt đều trở nên đỏ chót.

"Còn nói sao, chính là không dám nhìn ta."

Hà Minh cảm thấy buồn cười, đưa cho nàng một tờ giấy. Tần Ninh tiếp nhận, cũng không phủ nhận, trầm mặc lau miệng, cả người trong chớp mắt trở nên yên tĩnh lại.

Là Tần phó phòng, cũng là Tần Ninh, nhưng không còn là lúc nãy mặt đỏ tim đập, thẹn thùng đến không dám nhìn nàng, phù dung chớm nở thiếu nữ.

"Lúc nào trở về?"

"Hôm nay rạng sáng."

"Cùng Tiểu Hi nói sao?"

"Không có đây, liền nói cho mommy."

"Không đi rồi chứ?"

"Không đi rồi."

Tần Ninh nghe thanh âm của nàng, nhìn ngoài cửa sổ u lam cảnh đêm, trong lòng tâm tư vạn ngàn. Có cái gì tại rục rà rục rịch, khó chịu tự, giục nàng đi làm những gì, nắm lấy cái gì.

Thả tay xuống trung uất kim hương chén, Tần Ninh quay đầu, ánh mắt tại nàng trân châu khuyên tai trên dừng lại nháy mắt, nhẹ giọng hỏi.

"Có muốn hay không. . . Ra ngoài uống một chén?"

Thuần trắng BYD · Hán đứng ở Hậu Hải quán bar đường phố, xuống xe thời điểm, Hà Minh nhìn một vòng chiếc xe này, trêu chọc Tần Ninh nói.

"Giản dị biết điều công vụ nhân viên."

Tần Ninh cũng cười, "Vì nhân dân phục vụ, cũng không thể mở Porsche 911 đi, cái kia như cái gì."

[BHTT - ABO] Bỉ dực song phi - Lương PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ