Chapter 13

24.4K 703 611
                                    


WARNING: MATURED CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK.

Huwag kang ngumiti. Bawal sa bata, sa chapter 14 ka na lang.

Chapter 13

"Y-you're so wild!" Nasapo ko ang dibdib ko na pinisil niya at pinanggigilan.

Until now ay parang nararamdamam ko pa rin ang kamay niya rito kahit na inalis niya na ito.

Hindi siya sumagot, binuhat niya lang ako na parang pang kasal.

"What will you do?"

"I'll bring you to my room." He whispered sexily.

Matapos niyang sabihin ito ay siya na mismo ang nagkusang humalik sa akin na agad kong tinugon.

Nang maramdaman kong naglalakad na siya habang buhat at hinahalikan ako ay isinabit ko ang parehong kamay ko sa batok niya at mas pinalalim pa ang halik.

We were kissing torridly. Patuloy lang ang paghahalikan namin habang naglalakad siya papunta sa kanyang kwarto.

Masyado ko yatang na-enjoy ang paghahalikan namin dahil hindi ko napansin na nakarating na pala kami sa kanyang kwarto at namalayan ko na lang ito nang maingat na ilapag niya ako sa kama at lumayo sa akin.

"Are you really sure about this?" Namamaos na tanong niya, nakatayo siya sa harapan ko. "You can leave this room if you're not ready yet."

I stared at him, mukhang nagpipigil siya. Buong akala ko ay basta siyang papayag sa gusto ko but I was wrong. Talagang sinisigurado niya pa rin kung handa na talaga ako o hindi.

"I'm ready, kanina pa." Pabulong na sagot ko. Hinawi ko ang aking bra paitaas dahilan para lumantad ang aking dibdib sa kanya. Ang tuktok nito ay napansin kong naninigas na.

Napahilamos siya sa mukha niya. "Stop teasing me." Mariin na sambit niya pero ang tingin naman ay nasa dibdib ko.

"Why are you still standing there? Maybe you're the one who's not ready yet?" I giggled.

Hindi siya nagsalita, hindi rin kumikilos. Nanatiling nakatingin lang siya sa akin.

Maybe gusto niya ng palabas?

I smirked then caressed my nipple using my index finger while looking at him. "Ohh.." Mapang asar na ungol ko.

Nakita ko kung paano bahagyang nanlaki ang mata niya bago niya salubungin ang tingin ko.

"Kung inaasar mo lang ako. Umalis ka na rito, ngayon din." Seryosong sabi niya.

Hindi ko siya pinansin, inangat ko ng bahagya ang sarili ko para maalis ang suot kong bra. Nang maalis ko ito ay ibinato ko ito sa kanya, tumama ang bra ko sa mukha niya.

"What the fvck, Khasseani Yzabelle Garcia?" Inis na tanong niya, basta ibinato rin ang bra ko kung saan.

Sinimulan kong lamasin ang dibdib ko. "Ugh, daddy." Paungol na sambit ko, inaasar pa rin siya.

I'm still a virgin but it doesn't mean na wala akong alam sa ganitong bagay. Marami na rin akong napanood at nabasa na ganito kaya alam ko kung anong gagawin.

Nagdilim ang tingin niya sa akin. Is he mad?

Napapikit na lang ako at nagpatuloy sa ginagawang paglamas sa aking dibdib. Ngayon ko lang nagawa ito sa buong buhay ko at sa harapan pa mismo ni Zantlorez ko ginawa. He's so lucky.

I'm really turned on right now, wala na akong pakialam sa paligid. Kung ayaw ni Heirron sa ginagawa ko ay umalis na lang siya rito sa silid.

I pinched my taut nipples. "Ahh.."

Kidnapping Miss SecretaryWhere stories live. Discover now