Chapter 38"You're so handsome, love." Pinupog ko ng halik si Heirron sa pisngi. Kanina ko pa siya hinahalikan sa pisngi, nakakapang gigil kasi siya.
He's busy with his phone, mukhang may ka-text.
Heirron chuckled. "I know."
Ang yabang naman.
Ibinalik niya na rin ang atensyon sa cellphone na nagpangiwi sa akin.
"Sino ba 'yang ka-text mo?" I raised my eyebrow. "Kabit mo?" He shook his head. "Sino nga?"
"Natan." He pursed his lips.
"Oh, really?"
I was about to snatch his phone from him when he suddenly hid it on his pocket. "It's getting late. Time to sleep now, love."
"So, si Natan ang kabit mo?"
He blinked twice, hindi makapaniwala. "What?"
"Si Natan, kabit mo siya?" Nanliit ang tingin ko sa kanya.
"What the fvck?" Ginulo niya ang kanyang buhok, stress na yata sa akin.
"Maybe kaya hindi mo ako pinapansin nitong mga nagdaang araw dahil may iba ka na? Then si Natan pa. Oh my God!" I slightly massaged my temple. "Why did you do this to me?"
"Confirmed, you're really pregnant." Humalakhak si Heirron. "Ganito ka rin noong pinagbubuntis mo ang sextuplets natin."
"Huh?" Napatanga ako.
"You're pregnant." May sumupil na nakakalokong ngiti sa kanyang labi. "Again."
"Hindi, huwag mo nga akong pangunahan." I frowned. "I'm not pregnant."
He shrugged. "Let's see. Magpacheck up tayo bukas."
"I don't want." Lalo akong sumimangot. "Wala ka bang naaalala bukas?"
"Meron naman."
Bahagyang napawi ang lungkot ko at napalitan ng tuwa. "What is it? Naalala mo na ba kung anong meron bukas?"
"Yeah. Naalala ko na." He nodded. "Tomorrow I have a meeting with some investors and other business partners. I'll be very busy." Ngumisi si Heirron na nakapagdilim ng aking paningin.
Birthday ko bukas, paano niya nakalimutan? May balak pa talaga siyang makipag meeting at isasama pa ako, huh?
And imposibleng nakalimutan niya ang kaarawan ko. Noong wala nga ako palagi niyang naaalala, ngayon pa kaya?
"Do you want to join our meeting, my own Secretary?" He licked his lips. "We will make love after the meeting and checkup."
Hindi niya ako madadaan sa make love lalo na ngayong nagtatampo ako.
"Ayoko." Nang gigigil na aking bigkas. "And don't you ever talk to me again." Tinalikuran ko siya at nahiga na sa kama. "Good night!"
I hate this asshole.
"Wow, saan punta ninyo?" I asked my children, bihis na bihis kasi sila.
"Isasama kami ni dad sa meeting, mom." Si Herriot ang sumagot sa akin. Nakaformal attire din siya gaya ng kanyang ama.
Heirron was busy fixing his necktie while looking at me intently. His adam's apple moved a bit and a small smirk formed on his lips.
He's really hot.
I shifted my gaze to my children. "Lahat kayo?"
"Yes po, mommy." Si Herrian ang sumagot.
"Bakit naman isasama pa kayo? Anong alam n'yo sa business?" Nangunot ang aking noo.
YOU ARE READING
Kidnapping Miss Secretary
RandomKidnapping Miss Secretary Alphas Dangereux Series #1 Heirron Vittorius Zantlorez is a ruthless mafia boss and a business man. He's the President and CEO of ZNTLorez Company and the leader of Alphas Dangereux. Si Heirron ay walang pakialam sa lahat...