WARNING: MATURED CONTENT. READ AT YOUR OWN RISK.Nakangiti ka nanaman diyan. Hindi ako magaling sa ganito. Sorry agad.
Chapter 14
"Ikamamatay ko talaga ito." Bulong ko, may tumutulo pa ring luha mula sa mata ko dahil sa biglaan niyang pagpasok. "We'll never do this again."
Ang itsura ni Heirron ay hindi malaman kung maaawa sa akin o matatawa habang pinupunasan niya ang aking luha. Hindi rin siya muna gumalaw nang maipasok niya sa akin ang kanyang sandata.
Maybe this is the reason kung bakit paulit ulit niya munang sinigurado kung handa na ako rito?
Nang maramdaman kong unti-unti na siyang gumagalaw ay kumapit ako sa kanyang braso.
"D-don't move, please?" Pagmamakaawa ko. "It h-hurts."
"It will fade away." He kissed my forehead. "Trust me."
I shook my head. "Let's stop this."
Nakahinga ako ng maluwag nang dahan dahan niyang hugutin ang kanyang pagkalalaki mula sa loob ko.
Nang maalis niya ito ay nagkaroon ako ng pagkakataon na pagkatitigan siya pati ang kabuuan niya lalo na at hubo't hubad na rin siya.
Moreno si Heirron, he's so tall and handsome and I won't deny it. Ang abs niya ay hulmadong hulmado.
My lips parted when I saw his manhood. Tigas na tigas pa, mataba at mahaba. Hindi normal ang laki nito at haba, para itong braso ng bata.
Kaya pala sobrang sakit.
"Are you sure hindi natin itutuloy?" Umarko ang kilay niya.
Hindi ako nakasagot, pinakikiramdaman pa ang sarili. Mahapdi ang gitna ko, ito lang ang dahilan kung bakit nagdadalawang isip ako ngayon sa ginagawa namin.
Nang magtagal akong hindi nakasagot ay naramdaman kong ibinuka niya ang aking hita kaya lantad nanaman sa kanya ang gitna ko.
Nagsisimula na naman akong mag init kahit ito pa lang ang ginagawa niya.
"Anong gagawin mo? Inaantok na ako."
Hindi sumagot si Heirron, naramdaman ko lang na pinunasan niya ang pagkababae ko gamit ang kapirasong tela ng panty ko na pinunit niya.
"Just sleep and let me do this."
Pagtapos niyang sabihin ito ay naramdaman ko na lang ang dila niya sa aking gitna. He's playing with my clit, licking it.
"Ahh! H-heirron.."
Pilit kong pinagdidikit ang hita ko dahil sobra akong nakikiliti sa ginagawa niya pero ibinubuka niya lamang itong muli para malaya niyang matuloy ang ginagawa niya.
"Ohh.. Ohh.." Aking pagdaing nang maramdaman na ipinasok niya ang dalawang daliri niya sa aking loob habang dinidilaan at hinahalikan niya ang aking hiyas.
Napapasinghap at napapaigtad ako dahil sa bilis ng galaw ng kanyang dila at bilis ng paglabas pasok ng daliri niya.
"N-naiihi ako."
He snobbed me. Para siyang may sariling mundo na patuloy lang sa ginagawa at walang pakialam sa paligid.
Nararamdaman ko talaga na may namumuo roon na gusto ng sumabog.
"Parang may l-lalabas." Usal ko. "Ahh.. F-faster, f-faster!"
Ilang galaw pa ng daliri at dila ni Heirron ay naramdaman ko na ngang may lumabas mula sa akin.
YOU ARE READING
Kidnapping Miss Secretary
RandomKidnapping Miss Secretary Alphas Dangereux Series #1 Heirron Vittorius Zantlorez is a ruthless mafia boss and a business man. He's the President and CEO of ZNTLorez Company and the leader of Alphas Dangereux. Si Heirron ay walang pakialam sa lahat...