Chương 4: Chuẩn bị mang thai và Đặc dị cục

978 45 0
                                    

Chu Bắc Sơn buổi chiều hôm ấy liền đi gọi điện thoại cho thôn trưởng, và dĩ nhiên thôn trưởng đáp ứng rất dễ dàng. Sau đó cả buổi chiều anh đều lang thang bên ngoài mua vật tư, Tô Mãn có thể thấy thật nhiều vật dụng lục tục được đưa vào không gian, nhiệm vụ của cô là sắp xếp chúng sao cho gọn gàng ít chiếm diện tích và tránh xa chuồng heo ra.

Lu nước lớn cũng được đưa vào ba cái. Các loại vải vóc nhiều không đếm xuể, và đương nhiên tiền trong không gian cũng vơi dần đi, trong lúc đó Chu Bắc Sơn còn đi một chuyến chợ mua thật nhiều gia vị và đường đỏ.

Tô Mãn đang sắp xếp thì sực nhớ ra, quên mua đồng hồ nha, bây giờ không cần phiếu giá cả cũng không quá đắt, mua hai cái để xem thời gian, dư có thể bán lại, cũng không lỗ.

Bên mua bên sắp xếp vậy mà phải ba ngày mới mua đủ đồ, trong khoảng thời gian này cũng có nhiều người lại hỏi giá toà nhà, khi nghe cần 1000 đồng đều cảm thấy đắt nên chưa bán được.

Cuối cùng ở ngày thứ bảy, căn nhà được bán cho một vị quân nhân, chốt giá 900 đồng.

Tô gia tiền tiết kiệm xấp xỉ 3000, tiền trợ cấp của cha Tô mẹ Tô tổng là 5500, tiền trợ cấp của cha Chu là 2500, tiền tiết kiệm mà cha Chu đưa cho Chu Bắc Sơn là 1000, tiền trợ cấp của cha ruột Ái Quốc Vệ Quốc là 1500, tiền bán nhà 900, mua sữa bò hết 2000, mua tất cả vật tư tổng 3000, như vậy nhà của bọn họ còn khoảng 7000 cự khoản. Với số tiền này cho dù Chu Tô hai người không làm gì cả cũng có thể sống rất nhiều năm. Chưa nói đến họ đều là người có bản lĩnh, nhìn số tiền và đầy không gian vật tư, Tô Mãn an tâm rất nhiều, đây là cả nhà dựa vào.

Tô Chu hai người chuẩn bị đồ cũng đã không sai biệt lắm, nếu không phải mỗi người thăng một giai nhỏ, thì sẽ có đồ vật dư ra ở bên ngoài.

Vé tàu hoả cũng đã mua được, giường nằm, một khoang bốn giường, Chu Bắc Sơn dứt khoát mua cả bốn vé, như vậy chỉ cần khoá cửa thì đủ độ riêng tư, khi ngủ cũng không cần phải sợ bị bọn buôn người tới gần.

Tính ra cả hai đã đến thế giới này hai tháng, trong khoảng thời gian này, ngoài Chu Vệ Quốc đồng chí và Chu Ái Quốc đồng chí càng ngày càng béo càng ngày càng trắng ra, thì Tô Mãn cũng phát hiện bản thân cũng có một chút béo, dùng dị năng kiểm tra cơ thể thì xin chúc mừng Chu Bắc Sơn đồng chí lại thăng chức làm cha, khụ, một lần trúng ba giải thưởng cái loại này.

Chu Bắc Sơn hay tin thì ngây như phỗng, sau đó là mừng như điên, miệng cười càng cười càng lớn, muốn đến cả mang tai. Trong mắt tràn đầy là kiêu ngạo, phảng phất như đang hỏi Tô Mãn : " Thế nào? thấy anh lợi hại chưa?" làm Tô Mãn rất là buồn cười.

Ngay sau đó là Chu bảo mẫu online ( trực tuyến?), tất cả việc chăm sóc bọn nhỏ đều giành làm, nấu cơm rửa chén cũng giành làm, đến nhào bột làm bánh bao bỏ vào trong không gian để ăn dần cũng giành, Tô Mãn nghiễm nhiên trở thành búp bê sứ dễ vỡ, bị canh phòng nghiêm ngặt.

Người mà, cái khó ló cái khôn, thay vì làm tất cả bằng tay thì Chu Bắc Sơn lại khống chế dị năng làm được, mặc dù vài lần đầu tiên rửa chén chén vỡ, giặt quần áo quần áo bị rách, nhưng càng lúc càng nhuần nhuyễn cho đến bây giờ đã thành thạo thật sự. Đúng là không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền.

[HOÀN] Trở Về 50: Nhật Ký Làm Ruộng Làm Giàu Của Vợ Chồng Đại Lão - Tiểu Yêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ