Chương 25: bất ngờ

577 31 0
                                    

Ngày này, khi những cơn gió thổi tung hạt tuyết, cả Chu gia thôn đang chìm vào giấc ngủ thì có hai bóng dáng lén lút từ trong những căn nhà mới xây đi ra.

Hai người được bọc tròn vo, tay cầm dao chẻ củi, cẩn thận thăm dò, thấy không ai phát hiện liền bước nhanh qua con đường mòn vào núi.

Gió lớn đang gào thét mang theo những cái lạnh thấu xương. Bọn họ rụt rụt thân mình, thoáng chần chờ, nhưng có lẽ lại nghĩ đến thứ gì, vội nhanh chóng bước đi, bóng dáng khuất dần sau những tán cây rậm rạp.

Một tiếng đồng hồ qua đi, bây giờ đã là một giờ sáng, hai người đó không biết gặp chuyện gì mà liều mạng chạy ra khỏi khu rừng. Nương ánh trăng nhìn rõ, đây không phải hai vị nam thanh niên trí thức hay sao, một người tên là Đỗ Tuấn, một người tên là Lý Đức.

Hai người vừa chạy, nhận ra đã đến ranh giới của thôn liền gân giọng gào lên:

-Cứu mạng, cứu mạng, có ai không cứu mạng...

Trời đất, thì ra hai người buổi tối không ngủ đi chọc ổ heo rừng. Phía sau ào ào chạy theo là hơn mười đầu thành niên, con nào con nấy nặng hơn ba trăm cân, cái loại này mà bị nó dẫm một phát thì khỏi phải chạy nữa.

Lớp tuyết rất dày phía dưới chân, hai người đã không còn sức lực mà ngã ra đất, một con heo rừng thấy vậy liền nhằm vào Đỗ Tuấn mà lao đến khiến hắn cố gắng lùi về sau. Khi răng nhanh của heo rừng tưởng chừng chỉ còn một phân để đâm trúng Đỗ Tuấn thì "đùng", một tiếng súng vang lên, một viên đạn nhanh như chớp bay thẳng đến, đánh trúng đầu nó.

Tinh thần hệ dị năng mà mắt thường không thấy được bao bọc lấy viên đạn, khi vào đến đầu con heo rừng thì nổ tung, phá huỷ bộ não. Đầu heo rừng này "bịch" một tiếng ngã lăng ra đất, chết.

Thấy đồng loại bị giết, những con còn lại điên tiết lên, bỏ qua Đỗ Tuấn Lý Đức mà lao thẳng đến vị trí của người nổ súng, Chu Bắc Sơn và Tô Mãn đã đến tự bao giờ.

"Đùng", "đùng", "đùng", "đùng"...

Tiếp theo Chu Bắc Sơn, Tô Mãn nổ một lượt chín phát súng, tất cả đều nhắm ngay não bộ của những con heo rừng còn lại, không trượt lần nào.

"Bịch", "bịch","bịch"....

Tiếng heo rừng ngã ra nền tuyết khiến cho Đỗ Tuấn và Lý Đức hai người hoàn hồn, ngơ ngác nhìn người đến. Chỉ thấy trong bóng tối, Tô Mãn và Chu Bắc Sơn như hai vị sát thần, khiến cả hai tràn đầy sợ hãi.

Thấy hai người còn nằm đó, Chu Bắc Sơn rống giận:

-Đi lên, vào nhà đóng cửa.

Mặc dù chẳng hiểu vì sao nhưng cả hai vẫn làm theo, chính lúc này, một tiếng sói tru vang lên. Từ trong cánh rừng đi ra một bầy sói, những đôi mắt xanh lè chớp cũng không chớp nhìn lấy bọn họ.

Theo tiếng súng mà cầm vũ khí chạy qua, bác Trương và đại đội trưởng muốn mắng chửi người, phía sau các thôn dân cảm thấy bắp chân có chút run run.

Chỉ thấy phía trước, từ trong bóng đêm bước ra thật nhiều đầu sói, nhìn sơ sơ cũng có năm sáu chục đầu. Gấp hai lần số người đang có mặt ở nơi này.

[HOÀN] Trở Về 50: Nhật Ký Làm Ruộng Làm Giàu Của Vợ Chồng Đại Lão - Tiểu Yêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ