Chương 20: Cơ Chiêu

577 34 0
                                    

Đường vào thôn quanh co khúc khuỷu, bốn người đàn ông không có việc gì, nhưng vị nữ tính duy nhất Cơ Chiêu lại không chịu đựng được. Tuổi nhỏ không hiểu che giấu sắc mặt nên bốn người còn lại đã nhận ra, có điều không ai quan tâm lắm.

Muốn nói vị tên là Cơ Chiêu này, cũng không phải Tống Hoành chiêu mộ tiến vào Đặc dị cục. Nhà của cô ta thuộc dạng bề thế, ba năm trước thì thức tỉnh dị năng được người nhà phát hiện, thế là được cha Cơ Quốc Đống ngạnh nhét vào trước mắt Tống cục trưởng.

Tống cục trưởng: ...

Tống cục trưởng của chúng ta cũng không muốn nhận nha, vừa nhìn cô gái này ông đã biết là một cái phiền toái nhưng mà người ta đã thức tỉnh dị năng, ông cũng không có lí do gì mà không nhận. Làm cục trưởng cũng không phải muốn làm gì thì làm.

Như lần này, nhiệm vụ đi bắt Nhện đen thủ lĩnh đáng lẽ không đến lượt Cơ Chiêu đi, nhưng mà cô ta một hai phải tự tiến cử bản thân, nói cái gì có cô ta đi theo thì giảm thiểu được thương vong này nọ.

Tống cục trưởng hết chỗ nói rồi. Dị năng của Cơ Chiêu là chữa khỏi dị năng, nhưng mà cô hai à, dị năng của cô mới có một cấp, thức tỉnh ba năm mới có một cấp là biết tư chất như thế nào rồi. Đợi chờ cô chữa thương còn không bằng chúng tôi đi một chuyến bệnh viện đâu.

Đương nhiên những lời này Tống cục trưởng chỉ có thể nói thầm trong lòng. Người ta là có hậu trường nha. Này đây, Tống Hoành vừa phủ quyết thì Cơ Quốc Đống trực tiếp qua Đặc dị cục gặp ông.

Nói về con người Cơ Quốc Đống, đây là từ thành phố điều xuống một cái cỡ nhỏ lãnh đạo, nhưng mà Tống Hoành lại thần kỳ cảm nhận được ông ta và và dự cảm xấu của gia đình Tống Thịnh có liên quan, cái này là kẻ thù không hơn không kém chứ đừng nói hợp tác hay nể mặt.

Nhưng mà Cơ Quốc Đống không biết nha. Ông ta vừa đến đã tay bắt mặt mừng trò chuyện rôm rả với Tống Hoành, trong lời nói đều kém chỉ thẳng Tống Hoành đồng ý Cơ Chiêu tham gia hành động.

Đến đây, cho dù Tống Hoành có chậm hiểu thì cũng nhận ra không đúng rồi, còn đừng nói Tống Hoành là một cục trưởng, so độ nhạy bén thì kể cả Tô Chu hai người cũng không bằng. Vì vậy để tránh rút dây động rừng, Tống Hoành đồng ý xem hai cha con ông ta định làm cái gì, dự cảm nói cho Tống Hoành biết, điều này rất là quan trọng.

Vậy nên vốn dĩ chỉ có ông, Chu Bắc Sơn và Hoàng Hạo - một vị cấp tám ẩn hình dị năng giả thì ông lại kéo thêm Hoàng Trọng - em ruột Hoàng Hạo - cấp bảy tăng trọng dị năng giả. Mục đích là làm Hoàng Trọng theo giám sát Cơ Chiêu, không cho cô ta làm chuyện xấu và thử xem có thể bắt được manh mối nào không. Việc này bọn họ bốn người đã thương lượng trước.

Xe bò đi thẳng đến nhà của Chu Bắc Sơn, vào thôn gặp các thôn dân tò mò, Chu Bắc Sơn đều nói là mời bạn về nhà chơi. Mọi người cũng chỉ nhìn hai lần rồi ai làm việc nấy.

Rất nhanh đã đến cửa nhà, Chu Bắc Sơn trực tiếp đánh xe vào trong sân. Tô Mãn đã chuẩn bị bữa trưa sẵn ở trên bàn, thức ăn vẫn còn đang bốc khói.

Sau màn chào hỏi, ngoài Tống Hoành thì ba người còn lại đều tò mò nhìn Tô Mãn. Đây là nghe danh không bằng gặp mặt. Tô Mãn mặc dù nhiều năm ở nông thôn nhưng khí chất trên người cô cũng không có thay đổi, da cũng không trở nên đen sạm mà còn cực kỳ trắng nõn, nhìn qua so người thành phố còn muốn thành phố, càng đừng nói bọn họ đi vào phòng khách đã bị một tường bằng khen huy chương làm cho choáng váng.

[HOÀN] Trở Về 50: Nhật Ký Làm Ruộng Làm Giàu Của Vợ Chồng Đại Lão - Tiểu Yêu NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ