Tống Cường thích chơi chung với năm anh em Ái Quốc nên bọn họ ngoại trừ đi học và ngủ, tất cả thời gian còn lại đều chơi cùng nhau.Vì vậy mà mỗi ngày Tô Mãn phải mang thức ăn qua cho bọn chúng.
Hôm nay cũng vậy, khi mọi người ăn cơm xong thì Tô Mãn lấy ra thức ăn đã để sẵn mang qua nhà Tống Thịnh, để Chu Bắc Sơn dọn dẹp và rửa bát trước cái nhìn đầy ngơ ngác của Tống Hoành và Hoàng Hạo.
Hình tượng trước kia của Chu Bắc Sơn là anh hùng, nay bọn họ mới biết Tô Mãn mới là anh hùng trong anh hùng, không thấy Chu Bắc Sơn bị cô quản dễ bảo hay sao.
Từ đây trở về sau, Tô Mãn trở thành thần tượng của rất nhiều nhân viên Đặc dị cục. Trường hợp khiêu khích như Cơ Chiêu không bao giờ được thấy nữa, làm mất đi rất nhiều cơ hội xem hài của Tống cục trưởng, lâu lâu ông lại tiếc nuối thở dài.
Một ngày nhanh chóng qua đi, hoàng hôn tiến đến, khi ánh nắng mặt trời cuối cùng tắt lịm, Chu Bắc Sơn, Tống Hoành và Hoàng Hạo chuẩn bị vào núi.
Tô Mãn không có tham gia náo nhiệt. Bây giờ cô đối phó cấp mười ba dị năng giả có lẽ rất vất vả nhưng đối với Chu Bắc Sơn lại khác, đừng quên anh có tinh thần hệ dị năng, vượt cấp chiến đấu là điều bình thường, nếu có nguy hiểm anh cũng có thể trốn vào không gian cho nên Tô Mãn một chút cũng không lo lắng.
Chu Bắc Sơn một tay nắm Tống Hoành, tay còn lại nắm Hoàng Hạo, thuấn di mà đi. Trong đêm tối, thân ảnh của bọn họ lúc ẩn lúc hiện, mỗi lần biến mất, khi xuất hiện đã cách cả ngàn mét, tiện lợi rất nhiều.
Hoàng Hạo đặc biệt kích động, đây là lần đầu tiên tham gia nhiệu vụ với Chu Bắc Sơn. Phải nói, trong Đặc dị cục chưa ai từng làm nhiệm vụ chung với anh, mỗi lần Chu Bắc Sơn đều một mình hoàn thành một cách xuất sắc. Bởi vậy khiến cho nhiều người hâm mộ và sùng bái.
Chu Bắc Sơn khoảng cách mục tiêu 100 mét thì dừng lại trên một tán cây to. Hoàng Hạo và Tống Hoành cẩn thận mở ra tinh thần lực dò xét, thấy quả đúng như những gì Tô Mãn nói, nhưng hai người không dám điều khiển tinh thần lực đến gần thủ lĩnh Nhện đen, sợ ông ta phát hiện mà bí quá hoá liều.
Lúc này cũng mới khoảng tám giờ tối, người ở hai căn phòng dưới lòng đất đều chưa đi ngủ. Cẩn thận dùng dị năng cảm nhận có thể nghe được tiếng nói chuyện từ bên trái căn phòng.
Tống Hoành cũng không vội vã, ông ra hiệu cho Chu Bắc Sơn và Hoàng Hạo khéo léo ẩn nấp, còn mình thì nghe một chút xem có nghe được thông tin gì không. Người bên trong dường như không có một chút cảnh giác.
Nhưng mà, Tống Hoành đột ngột dự cảm đến họ phải bị bại lộ. Ông quay nhanh tay giật ống tay áo của Chu Bắc Sơn, người sau thu được tín hiệu liền xách hai người còn lại, trong chớp mắt thuấn di liên tục hai lần ra khỏi vị trí ban đầu hai ngàn mét.
Lúc này, trong căn phòng bên trái, một đợt tinh thần lực trào ra, không khí xung quanh bắt đầu gợn sóng, tinh thần lực hoá thành rất nhiều sợ tơ, đảo qua tất cả ngóc ngách mà không phát hiện được gì, sau lại tiếp tục xâm nhập qua căn phòng còn lại, thấy tù nhân còn đầy đủ nằm trong phòng mới rút về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Trở Về 50: Nhật Ký Làm Ruộng Làm Giàu Của Vợ Chồng Đại Lão - Tiểu Yêu Nữ
General FictionTác giả: Tiểu Yêu Nữ Đây là một bộ truyện làm ruộng dựa trên nhân vật hư cấu và bối cảnh lịch sử không có thật. Chu Bắc Sơn và Tô Mãn cùng tang thi vương đồng quy vu tận, mở mắt ra đã trở thành thập niên 50 một đôi vừa mất đi người thân vị hôn phu v...