Chapter 33

96 7 1
                                    

Opo , late update . Actually naka draft na talaga ako eh kaso nauntog ata ang tiyan ng wattpad at biglang nadelete lahat ng drinaft ko ! Nakakainis , ang haba non men ! Ang haba ! Patapos na ko eh , end of chapter na sana kaso sheems ! NAWALA ! Nakakastress ho . Haay . Oh eto , di to yung original kasi nadelete . Sa mga naalala ko lang to . K .

__________________________

CHAPTER 34

THIRD PERSON'S POV

Pinunasan ni Katsumi ang luhang umaagos sa kanyang pisngi . Suminghot siya at tiningnang muli sila Daniel at Julia na kasalukuyang nagtitigan .

"Tae , balak pa atang maglusawan" natatawang sabi niya sa sarili kahit nasasaktan siya .

"Ano ba , unti unti kong pinapatay ang sarili ko dito . Jusko , mawawalan ng gwapo sa mundo" pagcheer up niya sa sarili sabay nagsimula na siya maglakad palayo ng garden .

Habang naglalakad siya ay nag iisip siya .

Ano ba talaga si Julia para sa kanya ? Bakit siya naaapektuhan ng ganito sa nakikita niya ? Bakit parang pinipiga yung puso niya ? Yan ang tanong ni Katsumi sa sarili .

Oo , inaamin niya , nung una pa lang attracted na siya kay Julia . Maganda siya , mestisa , tsaka magaling pumorma . Eksaktong type niya . At first , akala niya nacha-challenge lang siya kay Julia dahil sa sanay siyang lahat ng babaeng ginugusto niya nakukuha niya at iba si Julia don . Ni hindi niya ito makitaan ng pagka interes sa kanya kaya na challenge siya . Lagi niya itong inaasar at binubwisit ang araw just to get Julia's attention . But he didnt knew ,na hindi lang pala pagka challenge ang nararamdaman niya para kay Julia . Nong sa cafeteria una niyang nakita ang tila pagkakamalapit ni Julia at Daniel at ang nararamdaman 'kuno' ng kaibigan niya para sa dalaga . Dinaan man niya sa biro lahat ng nangyari nong araw na yon pero di niya ikakaila na nasaktan siya .

Lintek ! Fetengeneng pag ibig , oo . Bulong niya sa sarili .

"Kats" nabalik siya sa realidad nang may tumawag sa pangalan niya .

Ilang ulit niyang kinurap ang mga mata tsaka tinitigan ang tumawag sa kanya . "Oh Kath ? Kanina ka pa ?" tanong niya dito pero hindi siya sinagot nito . Naka upo dito sa sahig sa may corner at naka indian seat ito habang nakasandal sa pader at nakatingala sa kanya dahil nakatayo siya kaya ang tangkad niya para dito .

Nakaupo si Kath at may baso pa ng milk tea sa harap nito kaya mukha nitong namamalimos . "Kath ..." panimula ni Katsumi na animo'y naiiyak "Ba't di mo sinabing namumulubi ka na ? Ba't kailangang ilihim mo sa tropa ito ? Bakit kailangang humantong sa ganito ? Sana nangutang ka nalang samin , edi sana nag ambag ambag kam---"

"Ang bakla mo ." putol nito sa pagdadrama niya at tsaka tumayo ito tas lumapit sa kanya .

Humarap sa kanya ang babae at tinitigan niya siya ito nang seryoso at diritso sa mga mata na para bang may hinahanap ito .

"Alam kong nakakapanghina ang kagwapuhan ko . Pero potek ! Nakakailang na ang mga titig mo " naasiwa si Katsumi sa mga titig nito kaya iniiwas niya ang tingin dito . Ramdam niyang nakatitig pa rin ito sa kanya at kinikilatis pa rin siya nito .

"Bakit ka umiiyak ?" nagulat siya tanong nito kaya napalingon siya dito at sinalubong ang mga titig nito .

"Tang*na , anong ..." hinawakan niya ang pisngi at naramdaman niya ang basang bagay doon .

Tae , naiyak ako ? Grabe na talaga ang mundo ngayon pati luha taksil na #whogoat . Bulong niya sa sarili kaya napatawa nalang siya nang mahina .

Torn Between Two Brothers (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon