Chapter 35

100 5 0
                                    

This chapter is dedicated to seriouslyblack_ . Nilaan ko talaga tong chapter nato for you dahil sobrang supportive mo sakin at lahat lahat na . i love you :*

Enjoy reading ...








____________________________________


CHAPTER 36

KATHRYN'S POV

Natapos na kaming mag ATV . Its my first time na sumakay dun , and that was really great ! Nakakaenjoy tas tawa pa ko nang tawa kay Jon dahil first time niya rin palang sumakay tas nagdrive drive pa siya .

"Halika na ?" wika ni Jon sabay lahad ng kamay sakin para tulungan akong tumayo mula sa pagkakaupo ko sa ATV . He's really a gentleman .

Tinanggap ko naman yung kamay niya at nakatayo nako agad . Nagpasalamat ako sa kanya at ngumiti .

"Guys , let's try their zipline !" excited na sabi ni Liza .

Mukhang masaya naman yun kaya agad na nag agree ang tropa at nagtungo na kami dun sa incharge for ziplines .

Agad na nakipag usap dun si Liza . "Mam ilan ho kayo ?" tanong ng incharge .

"12 ." sabi ni Liza na agad pinutol ni Jon .

"Uh , Liza . 11 lang . I cant ride . fear of heights , remember ?" Sabi agad ni Jon . Oh I didnt know .

"Oh sorry Jon , my bad . Nakalimutan ko . Wag nalang tayong magzipline if you cant ride . " Turan ni Liza . I agree , there's no point of riding on that zipline kung hindi kami sasakay lahat .

"Hindi, unfair yun sa iba . Sumakay na kayo , maghihintay lang ako dito . I'll be fine ." Jon gave us an assuring smile .

"Paiwan nalang rin ako dito . Sasamahan ko kapatid ko ." napalingon kami sa ngayon lang ulit nagsalita na si Daniel . He's been real quite simula nung pinaharurot niya yung ATV car kanina .

"Wag na , Kuya . Mag enjoy ka lang dun . Okay lang ako dito ." sagot naman ni Jon sa kapatid .

"Kung hindi ka sasakay , para san pa ang pageenjoy ko dun ." Natatawang sabi ni Daniel . Fine , he's a good brother .

"Okay lang . Ano ba kayo , andito tayo para mag enjoy and isang ride lang naman yan . Sumakay na kayo lahat . Dito lang ako , magsto-strolling nalang ako . I'll be fine ." Muling sabi ni Jon .

"Sigurado ka ? Sasamahan nalang kita magstroll ?" bulong ko agad sa kanya . Im serious , sasamahan ko nalang siya besides , its not my first time to ride on a zipline kaya hindi yun magiging kawalan for me .

Ginulo naman ni Jon ang buhok ko . "Ikaw ah , gusto mo lang ako makasama eh ." Natatawa niyang sabi kaya sinamaan ko siya ng tingin . "Debiro . Okay lang ako, babs . Sumakay ka dun ." sabi niya nang nakangiti .

Ngumuso nalang ako at di ko sinasadyang mahagip ng paningin ko si Daniel . Nagtama ang mga mata namin at nakita ko ang lungkot dito . Tapos bigla nalang siyang nag iwas ulit ng tingin . What was that for ?

Minsan , hindi mo siya makikitaan ng emosyon sa titig niya . Blank stare ang binibigay niya and he would look at you as if hindi siya nagca-care sa kahit anong gawin mo . Pero minsan naman , bigla bigla siya maninitig
at magpapakita ng kalungkutan sa mga mata niya . Tapos mag-iiwas ng tingin . I dont get him . Such a bipolar !

"You sure , Jon ?" naputol ang pag-iisip ko sa pagaalala sa tanong ni Ingrid . Tumango naman si Jon at ngumiti kaya nagdecide ang tropa na sumakay nalang ng zipline kahit wala si Jon .

Torn Between Two Brothers (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon