Chapter 30

98 6 0
                                    

Enjoy reading ....




















________________________________________________________

CHAPTER 31




MARLO'S POV




I followed her . I followed Julia , I'm pretty sure may hindi 'to sinasabi samin eh .



"Julia ." I called her name but she didn't budge .



Ang bilis naman maglakad ng babaeng 'to .


"Julia , come on . Let's talk ." Still , no response .



"Hey Julia . Got a problem ? Talk to m---"



"Problem ? Meron . " she faced me , finally . And she answered me .


"What is it ?"


"Marlo , nililigawan ni Jon si Kathryn . At in love na si Daniel kay Kathryn . You know what that means right ?"



"Seriously ? Inamin ni Daniel na in love na siya ?" I was in awe . Eh halata naman na InDenial yun si Daniel .


Julia nodded .


"Oh come on . Let's celebrate ! " Bibo kong sabi ..


"Celebrate ? Hindi mo ba alam ang pwedeng mangyari ?"


"I know . Magkakatuluyan ang KathNiel , in that way .... Successful tayong KathNiel Defenders ." nag wink pa ko sa kanya .



"Ugh ! I told you , stop that nonsense ! Pwede ba , seryoso na tayo ."


"I'm serious . Seryoso ako na magkakatuluyan sila ."




"Then paano si Jon ? Hahayaan mong masaktan siya ?" i was tongue tied .




"Dahil gusto mong magkatuluyan si Daniel at Kathryn ... Hahayaan mong masaktan si Jon ? " Hindi pa rin ako makasagot .


"Mahal din ni Jon si Kathryn . I asked him too . Pag pinilit natin ang gusto natin , masasaktan si Jon . Ayaw ko maging selfish . " Hindi pa rin ako makasagot . Actually she got a point .



"At hindi lang yun ..... Close na close si Jon at Daniel sa isa't isa .... Sobrang mahal nila ang isa't isa bilang magkapatid ... Pati yun masisira dahil sa pagmamahal na yan."

"Sorry ..."





"Marlo ... I'm sorry kasi noon ako yung may gusto ng KathNiel Defenders kasi otp ko sila eh pero ... may mga bagay na kailangan nating bitawan para sa ikabubuti ng lahat ... Hayaan nalang natin sila , hayaan nating tadhana na ang magdesisyon kung sino ang dapat na magkatuluyan ... "





Torn Between Two Brothers (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon