Chapter 47

109 4 0
                                    

Note: MARAMING mura ang chapter nato. Read at your own risk.




***



CHAPTER 48


KATHRYN'S POV



"Kath... Kuya..."




His fist were clenched and his eyes were full of rage. Before I could even blink ay dumapo na ang kamao niya sa mukha ni Daniel.




Since hindi naging handa si Daniel sa suntok na yun ay napaupo siya sa lakas ng impact no'n




"Fuck it Kuya!" napapikit ako sa sobrang lakas ng sigaw niya. Tumayo si Daniel.





Nakita ko agad ang dugo sa gilid ng pumutok niyang labi. Pinahid niya ito at binalingan ang kapatid niya.





"Ano to Kuya ha?!" Sigaw ulit ni Jon.





Nanginginig ako sa nakikita kong dugo, suntok at mga tingin ni Jon kay Daniel.






"Magsalita ka!" Sigaw niya ulit. Binalingan ko si Daniel, he looked at me. Para bang naghihintay siya na umoo ako para sabihin niya kay Jon ang totoo.





I didn't want this. Hindi ko ginusto sa ganitong paraan malaman ni Jon ang lahat. But I feel like pag hindi namin to sinabi agad ngayon ay mas lalo siyang magagalit.




I nodded. Tumango din si Daniel bago niya hinarap si Jon.




"Girlfriend ko na siya." He firmly said it.



Isang malutong na suntok ulit ang dumapo sa mukha ni Daniel. "OH MY GOSH! STOP!" Napasigaw ako dahil lumapit na si Jon kay Daniel at aambang susuntok ulit.






Pero nagmistula akong multo na hindi nila nakikita at naririnig.





"Walanghiya ka Kuya! You know, I liked her. I fucking liked her!" Susuntok ulit sana siya pero nahawakan na ito ni Daniel.





"I know, alright!" sigaw din ni Daniel bago tinulak palayo si Jon sa kanya.



"Tapos sinulot mo! Bullshit!" susuntok ulit sana suya when Daniel pushed him again para di siya makasuntok



"Tama na!" I cant do anything but to shout at them to stop!



"I didn't! I had feelings for her pero nauna ka lang sabihin ang lahat!" Sigaw din ni Daniel.




"That's why! I had her first! I courted her and shit! You knew about it!" This time, dumapo na talaga sa mukha ni Daniel ang suntok ni Jon.



Napasigaw ulit ako. "Stop!" Nanginginig ang boses ko but I tried to shout loud.



"Come on! Ba't di ka lumaban?! Ano? Magaling ka lang sa panunulot pero di ka makasuntok?" Hamon ni Jon.

I was shouting and damn, I'm shaking.


Lumapit si Daniel at isang malakas na suntok ang nakapagpaupo kay Jon.



Kinwelyuhan siya ni Daniel. "Ano?! Is this what you want?! Ha?! Suntukan?!"




Their eyes were full of anger at mamaos na ata ako kasisigaw dito pero walang epekto.




"I trusted you! Pero sinulot mo! Akala mo pa kung sino kang inosente kung makaalaga sakin nung naglasing ako dahil binasted niya ako! And now, malalaman kong dahil sayo!" Sigaw din ni Jon at tinulak si Daniel.




Torn Between Two Brothers (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon