Chap 13

2K 161 0
                                    

Park Chaeyoung hít thở không đều, trông vẻ mặt có phần đắn đo. Thôi thì cứ ở cạnh Lisa một chút, nếu thấy đồ ăn mà Jennie đưa đến thì cũng không cần phải đi nữa.

"Chae...Chaeyoungie" Chưa kịp nói câu tiếp theo, cánh cửa lại mở toang ra. Ông Venn với gương mặt lo lắng chạy vào bên trong, nhìn thấy đứa con mình ở đâu cũng là băng gạt thì lòng đau như cắt. Trong một lúc chỉ muốn giết kẻ đã đánh Lisa ra nông nỗi như vậy.

"Lisa..con ơi?"

"Co..con có sao không hả?" Ông Venn bình tĩnh đi tới chỗ của cô, bởi vì không muốn thể hiện ra sự yếu đuối trước mắt Chaeyoung và Lisa.

"Ba hả? Con không sao đâu" Nói một câu xong thì Lisa lại quay sang Chaeyoung bóp bên má trái của nàng, đáng yêu chết mất.

Nhìn sự vô tư của Lisa khi ở bên Chaeyoung thì ông Venn cũng có phần nào yên tâm, nhưng cứ mãi vô tư như thế lỡ đâu một ngày nàng sẽ không thích cô thì sao? Lisa sẽ giống như một kẻ ngốc lụy tình?

Chỉ cần biết là phải tập dần cho cô bình tĩnh mỗi lúc không có Chaeyoung, phải thử để sau này còn đề phòng những trường hợp khác. Dù sao cũng gần đến hè, mà năm hè nào Lisa cũng được đưa đến trại hè để tập luyện. Cô rất thích trại hè đó, nhưng nếu không có Park Chaeyoung thì có được hay không?

Cho Lisa ăn xong rồi ông Venn cũng đi ra ngoài để cho hai đứa nhỏ một chút riêng tư, còn ông thì đi xử lý tên đã đánh Lisa. Ông phái đàn em bao quanh khu vực đã tra được trên máy tính của hacker bậc nhất, trong tích tắc đã bắt giữ được hai tên đó. Đem về ngục, chuyện gì đến cũng sẽ đến. Tiếng hét thảm thiết của hai tên đàn ông, không diễn tả được lúc đó kinh hoàng đến cỡ nào. Chỉ biết là một khi đụng vào con của ông Manoban thì có mà chạy đằng trời.
_____
"Đu..đừng có động!"

"Ne..nè quá đáng! H..Hức mẹ ơi Lisa ăn hiếp...con hức"

"Li có làm gì Chaeng đâu!! Khóc dữ!!" Lisa ngồi nhìn con gấu bông của Chaeyoung thì lại bị nói là ăn hiếp, đưa chiếc mặt đầy vẻ oan ức ra nhìn Chaeyoung.

XOẢNG...

Từng mảnh thủy tinh văng tung toé, một mảnh vỡ văng trúng tay của Chaeyoung. Tiếng la đau đớn của nàng, Jisoo và Jennie ngồi bên cạnh mà hoảng hồn giật mình. Lớn tiếng chạy đi tìm bác sĩ, cô nằm đó mà sợ sệt cho tình hình của Chaeyoung. Lo lắng đến nổi xém làm dây truyền nước biển bị đứt.

Chaeyoung được đưa vào phòng khác để xem xét, bởi vì phòng của Lisa đã được chuyển sang phòng hồi sức nên không có những dụng cụ băng bó. Lisa nằm đó mà quát Jisoo lần này đến lần khác, làm cho chị tức giận rời đi. Chỉ còn cô ở trong phòng, cảm giác này đáng sợ thật.

Biết vậy khi nãy đã không hỗn láo với Jisoo rồi. - Lisa nghĩ.

"Làm sao đây làm sao đây..không biết Chaeyoungie có bị gì không nữa" Lo sợ, Lisa run cầm cập.

Khoảng ba mươi phút sau thi Chaeyoung với miếng băng gạt bên tay trái đi về phòng, cũng may là chưa văng lên mắt. Khi nãy vì quá tức giận nên Chaeyoung đã vơ tay lung tung nên mới làm rớt ly nước Jennie đang uống trên bàn.

"Chae..Chaeng..có sao không?"

"Tại em đó, bắt đền đi" Chaeyoung bĩu môi ngồi xuống ghế đưa cánh tay bị băng bó đó ra trước mặt Lisa, còn úp mặt vào giường bệnh mà khóc thầm. Hành động đáng yêu làm Lisa không nhịn được muốn cúi xuống hôn một cái, nhưng rõ ràng xương khớp không cho phép.

Gì..muốn hôn hả? Không cho đâu nha.

Vì sợ Chaeyoung sẽ tránh mình nên Lisa đành phải cất giấu sự ham muốn đó vào lại, đống thủy tinh khi nãy cũng được dọn.

Ngồi suy nghĩ vài lúc, Lisa cũng nhớ đến được còn có vài tuần là mình sẽ đi trại hè. Lòng vui sướng biết bao nhiêu nhưng lại sợ Chaeyoung sẽ không bên mình, đành làm loạn lên.

"Jisoo! Lần trại hè này Chaeyoungie có được đi cùng không?"

"Không"

"Gì chứ? Muốn Chaeyoungie theo cùng cơ"

Chaeyoung lúc này vẫn đang chấm hỏi chấm hỏi chấm than, trại hè là cái gì? Hình như nàng chưa bao giờ đi thì phải, nghe nó thật thú vị. Nhưng sợ có ma!
______
End chap 13
Vote, comment please

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ