"Rõ ràng là tôi ngồi chỗ này, sao chị cứ thích giành thế hả" Đây là một vụ giằng co giữa Jisoo và Lisa, cả hai không ai nhường ai. Vì sao ư? Vì Jisoo và Jennie muốn xem biểu hiện của Lisa lúc không được ngồi với nàng. Thật là quá khủng khiếp, có lẽ Lisa đã thích Chaeyoung mất rồi.
"Ờ ờ không giành nữa, ngồi đi"
Lòng bàn tay của Chaeyoung nắm chặt, dặn lòng mình không được tức giận. Thái độ này đối với người lớn hơn tuổi thật quá đáng, đối với người lễ phép như nàng.
"Chaeyoungie ăn cái này đi nè"
"Cái này nữa...à cái này cũng ngon lắm đó"
"Em không định chừa cho ai ăn hết hả?"
"Mặc kệ chị!" Lisa lườm Jisoo một cái rồi nhìn sang Chaeyoung, sợ rồi.
Mình không có làm gì sai mà? Vì sao lại nhìn mình như thế kia? - Lisa nghĩ.
Chaeyoungie thật gắt nha. - Lisa nghĩ. T_T
Bữa ăn trải qua trong sự căng thẳng tột độ, đồ ăn trên bàn cũng dần dần hết. Mọi người no nê, tụ họp ở nhà khách nói chuyện.
Nhưng chỉ có hai đứa trẻ ngồi một góc ở ghế nghe không hiểu, người thì ngơ ngác, người thì cười cười giả bộ cho là hiểu. Chuyện người lớn, đương nhiên trẻ con sẽ không hiểu!
____________
"Đi chơi không?""Đi"
Cả hai đã đến đỉnh điểm của sự chịu đựng, chạy một phát ra ngoài vườn. Tay Chaeyoung vẫn không quen cầm theo con gấu bông, Lisa thì không cầm gì cả.
"Chơi gì?"
"Không biết"
Cả hai đứng nhìn nhau một lúc, không phải hùng hổ chạy nhanh như vậy sao? Cuối cùng thì không ai biết chơi gì, chán chường lại đi vào nhà ngồi nghe người lớn trò chuyện.
"Mệt ha?"
"Ừ" Chaeyoung gật đầu một cái, ngước mặt lên trần nhà mà nước mắt chảy ra.
"Không ai...q..quan tâm đến tụi mình" Chaeyoung chậm rãi nói, đã thu hút sự chú ý của người lớn....và người kế bên.
Thế là tiếng cười của hai đứa trẻ nhỏ đã dần dần chen lẫn tiếng cười của người lớn, một buổi tối vui vẻ cho cả nhà.
Trò chuyện trò chuyện và ngày mai có buổi hẹn giữa hai người lớn và hai trẻ con. Một buổi đi chơi ở khu vui chơi giải trí, thật đáng mong đợi.
Nhưng trước tiên phải giải quyết việc chia phòng này đã.
"Không chịu không chịu...muốn ngủ với Chaeyoungie" Lisa theo thói quen ôm chân Chaeyoung khi không được thứ mà mình muốn, Jennie bất lực với tình huống này. Jisoo thì không, vì nếu Lisa mà để Jennie ngủ chung với Chaeyoung thì chị không có cơ hội ngủ chung với crush.
"Thôi được rồi, em về phòng chị ngủ đi....dù sao giường chị cũng rộng lắm" Jisoo tỏ vẻ rộng lượng, lôi kéo Jennie về phòng.
Thành công.
_________________
"Yah yah yah...đây là của tôi!!! Con thỏ này cũng là của tôi, không cho em con nào hết" Chaeyoung là đang giành gấu bông với Lisa."Dạ! Của Chaeyoungie hết" Không dám cãi lại lời, Lisa chỉ đành vâng lời mỉm cười rồi lợi dụng lúc đó mà ôm nàng thật chặt.
"Em ngoan thế...ngoan lắm...thương em" Chaeyoung cũng bật cười đưa tay ra đằng sau xoa xoa đầu Lisa, mặt cô lúc này đã đỏ bừng.
"Hự hự Chaeyoungie vừa nói thương Li á?" Lisa chỉ muốn ngất xỉu ngay bây giờ thôi, dũng khí đâu còn để nói chuyện với Park Chaeyoung.
"Ngoan như thế thì mới được chứ, em mà quậy phá thì không...không thương em đâu nha" Ngồi trong vòng tay của Lisa nghịch nghịch gấu bông, sau đó chuyển sang nghịch tay của cô. Bởi vì tay của Lisa không giống Chaeyoung, ngón út của cô dài đến lạ thường. Mà ngón út của nàng thì ngắn lắm nha.
"Chúng ta đổi tay cho nhau đi"
"Ơ vì sao?"
"Tay của em dài quá, tôi cũng muốn có tay dài"
"Nhưng đổi bằng cách nào chứ?"
"Chặt nó ra"
Xanh mặt, Lisa không dám nghĩ đến chỉ biết chuyển đề tài nhanh nhanh. Sợ máu mà cứ nhắc đến những việc như thế này...thật muốn khóc lớn.
"Chaeyoungie...thơm quá" Mũi của Lisa hiện tại đang gần hõm cổ của nàng ngửi ngửi, rất thơm rất thơm~
"Nhột...nhột quá ahhhaa.."
Một tràn cười cùng Park Chaeyoung và Lalisa.
Trong phòng đang bật máy lạnh, mà còn ôm ấp như thế nên khiến cả hai đã buồn ngủ một cách nhanh chóng. Thế là Chaeyoung ngã ngửa ra sau nằm tay phải của Lisa, cuộn người vào lòng của cô. Còn tay của Lisa chỉ việc kéo nàng vào lòng mà ôm, hôm nay là một ngày rất vui nha.
Tối ấm.
_____________
End chap 9
Vote, comment please
Truyện theo hướng ngọt như thế này thì có được không?
Mọi người có muốn ngược khôngg?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp Nhau
FanficMỗi giây phút đều cần chị. _____________ Giới thiệu một ít về fic: Lisa top, Chaeyoung bot. Sẽ rất ít H!