Chap 22

1.5K 139 3
                                    

Mì thịt bò.

Chaeyoung ở trên giường, vừa mới thức dậy, dụi dụi hai mắt. Đầu tóc rối tung, ngồi dậy mở cửa nhìn xuống phòng khách thì thấy Lisa.

"Lili ơi" Chaeyoung khẽ gọi, Lisa theo giọng nói mà nhìn lên ngay lập tức.

"Có em!" Lisa đang nặn chanh thì chạy một mạch lên chỗ của Chaeyoung, nàng định ôm Lisa nhưng cô lại nói.

"Đừng ôm em, người em toàn mùi cha..chanh, để em rửa tay" Lisa chạy vào nhà vệ sinh rửa tay, nàng làm vẻ mặt bực bội đứng bên cạnh. Cầm cây bàn chải đánh răng rồi để kem lên, nhìn sang Lisa đang chọc nước thì không nhịn được mà lên tiếng.

"Lisa! Là em không muốn tôi ôm em!"

"Ơ? Chaeyoungie? Gì chứ, là do tay của em.."

"Thô..i được rồi.." Vì đang đánh răng nên nói rõ có hơi khó một chút, đợi đánh xong thì Chaeyoung tiếp tục nói.

"Sự thật là như vậy, em đừng chối cãi nữa" Chaeyoung rời khỏi nhà vệ sinh đi xuống dưới phòng khách, nhìn trái chanh to lớn hiếu kỳ đụng vào. Thấy nước trên tay đưa lên miệng nhâm nhi, thế là gương mặt nhăn nhó kêu lên.

"Lalisa! Chua!"

"Ca..cái này là chan..chanh, bóp sẽ ra nước, rất vui"

"Vui thì không thấy..thấy chua!" Gương mặt nhăn nhó vẫn còn, Lisa bặm môi nhịn cười. Park Chaeyoung nhìn Lisa, biết được cô cười mình nên giận dỗi nằm xuống sofa quay mặt xuống.

"Làm gì có ai thương tui!"

"C...có em mà"

"Làm gì có ai cho tui ăn đồ ngon"

Lisa chạy vào trong bếp, đầu bếp vừa hay làm xong một tô mì thịt bò, định đưa ra giúp cô nhưng cô lại giành lấy. Tí là vì nóng mà rớt bể tô, thế là mọi việc giao lại cho đầu bến, nghe được mùi hương liền bật dậy nhìn.

"Woah, ngon thế" Chaeyoung hít lấy hít để, cầm cây đũa lên gắp. Thật là khó khăn, cuối cùng lại dùng muỗng vớt mì lên ăn. Một muỗng, hai muỗng rồi ba muỗng, rất ngon!!! Rất ngon!

"Lili, cái này là gì? Ngon quá!" Chaeyoung nhìn Lisa, hào hứng đợi câu trả lời, má sóc chuột đã phồng.

"Mì thịt bò, món yêu thích của em, sao? Ngon hông?" Lisa xem Chaeyoung ăn mà tí nữa chảy nước dãi, đầu bếp cũng không để Lisa đói mà lại đem một tô đến. Park Chaeyoung vừa ăn xong thì liếc mắt lên nhìn, mặc dù không nói ra nhưng Lisa lại đẩy tô mì lại trước mặt Chaeyoung và gọi đầu bếp làm thêm một phần.

"Lili của Chaeng là tốt nhất!"

"Sao? Thương em rồi hả? Thế Chaeng làm vợ em nha?"
__________
End chap 22
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ