Chap 32

1.4K 132 1
                                    

Lisa tiến tới, muốn hôn một lần nữa nhưng bị Chaeyoung gạt ra.

"Lisa, không được."

"Vì sao vậy?" Lisa có chút buồn, gục đầu xuống.

"Chaeng đang...đang khó thở lắm." Chaeyoung nhăn mày chỉ chỉ vào mũi, đợi một tí sẽ hôn được.

"Vậy..em ôm chị nha." Lisa nằm qua một bên, vòng tay ôm bụng nàng. Gương mặt rút vào hõm cổ nàng, nhắm mắt hưởng thụ. Lisa nằm một chút là chìm vào giấc ngủ, Chaeyoung muốn đọc truyện một chút nữa thì mới ngủ.

Trong phòng trở nên im lặng, không khí thì lạnh hơn khi bên ngoài mưa không ngừng, mưa rất lớn. Chaeyoung sợ ma, nhìn qua nhìn lại, cứ nghe tiếng động trong nhà tắm.

"Lisa ơi...sợ quá." Nàng lấy chăn đắp kín chỉ chừa đôi mắt, nhìn chằm chằm vào nhà tắm kia.

Bàn tay kia không biết từ lúc nào đã siết chặt bàn tay của Lisa, bị bóp đến đau điếng, Lisa thức dậy với vẻ mặt chưa tỉnh ngủ.

"Chị, đau em." Lisa ngồi dậy, chỉ chỉ vào hai bàn tay đang siết chặt.

Chaeyoung thấy người bên cạnh đã dậy, lập tức ôm và trốn trong lòng cô. Lisa vẫn chưa hiểu chuyện, nhưng cứ hưởng thụ trước đã.

"Chị, sao vậy?" Lisa vuốt vuốt tóc nàng, nhìn theo ngón tay đang ra hiệu kia.

"Trong đó có gì hả?"

"Ma đó." Chaeyoung cân nhắc, ôm chặt Lisa.

Nghe tới ma, Lisa mím môi nhìn nhà tắm, bữa cô vừa xem một bộ phim kinh dị và ám ảnh đến tận bây giờ. Cô đang rất muốn trốn vào lòng Chaeyoung nhưng vì muốn bảo vệ nàng nên đứng dậy và tiến vào phòng tắm.

"Không được, em ơi." Chaeyoung kéo áo Lisa lại, cầu mong cô không rời đi.

"Em sẽ bảo vệ chị mà." Giọng nói Lisa có chút run khi nghe tiếng nước chảy trong nhà tắm, nhìn lại bàn tay đang nắm lấy áo của mình mà hài lòng. Nắm tiếp đi, lâu một chút.

"Nhưng..nhưng em cũng đừng đi tới đó chứ." Chaeyoung không muốn nói thẳng ra, ngại muốn chết.

"Vậy em ở lại với chị." Lisa nhảy lên giường, đắp kín chăn và ôm Chaeyoung. Mặc kệ nhà tắm có tiếng chảy nước, mặc kệ con ma kia.

"Ngủ đi, chúng ta xem như không có là được." Lisa nhắm mắt, không muốn hướng mắt về cái nhà tắm đó nữa. Đã vậy mà cô còn nằm ngay hướng chỉ cần mở mắt ra là thấy nhà tắm, không còn cách nào chỉ có thể nhắm mắt.

"Em có sợ không?" Chaeyoung hỏi, dường như thấy được sự sợ hãi của Lisa.

"Em không." Lisa nói dối không chớp mắt, là do cô đang nhắm mắt.

Chaeyoung muốn tin cũng không được, chân của cô đang run lên từng cơn. Nhưng nàng cũng chẳng thể dỗ được cô, bởi vì nàng nằm gần nhà tắm hơn. Park Chaeyoung mới là người sợ ma thật sự.

Một lát sau, khi Chaeyoung đã thiếp đi vì có Lisa vuốt ve và đổi chỗ nằm. Lisa thức dậy, kiểm tra phòng tắm và rời khỏi phòng. Lúc kiểm tra phòng tắm mất gần hơn nửa tiếng, mỗi lần gần tới nơi là cô nhảy cẫng và chạy về, cứ như thế suốt nửa tiếng.

Mở cửa đi ra ngoài, bên ngoài còn tối hơn nữa, cô bước xuống phòng khách và định bật tivi lên xem thì nghe tiếng bước chân ở hành lang.

"Gì vậy, huhu....đừng có như vậy mà." Lisa thì thầm, khóc nhỏ nhẹ nhìn cái bóng đen đang tiến lại gần. Cô gần như đã hét lên khi cái bóng đen đó chạm vào người cô.

"Hét hét cái gì?" Cái bóng đen đó không ai khác chính là Jisoo, chị ngồi xuống bên cạnh cô.

"Nửa đêm rồi mà còn ra đây ngồi nữa à?" Jisoo hỏi thăm đứa em của mình, nhưng cô có vẻ không muốn trò chuyện.

"Crush sao rồi? Tốt chứ?" Jisoo như thường mà nói, cả hai đã có nhiều cuộc trò chuyện về Park Chaeyoung.

"Crush...crush là gì em quên rồi." Lisa nhớ lại, trơ mắt nhìn trần nhà.

"Crush là người em thích, đơn giản dễ hiểu." Jisoo nhắc lại lần nữa, không mong gì người này sẽ nhớ mãi, vì chị biết trí nhớ Lisa tới đâu.

"À, Chaeyoungie. Em và Chaeyoungie đã làm cái đó." Lisa lại quên mất 'hôn' nói ra sao, nghe được câu nói của Lisa, Jisoo muốn đăng xuất.

"Gì? Làm cái đó là làm cái gì?" Sau khi bình tĩnh, Jisoo hỏi lại lần nữa, ánh mắt trông chờ.

"Thì...cái..cái đó ấy." Vốn từ ngữ của Lisa thật sự rất ít, Jisoo như muốn phát điên.

"Trời mẹ, cái đó là cái gì?" Không bình tĩnh được nữa, lập tức chửi thề vì câu chuyện quá thú vị. Trong đầu của chị đột nhiên lại hiện lên cảnh hai đứa nhỏ ở trong phòng.

"Môi của em đụng môi của Chaeyoungie." Lisa vẻ mặt ngơ ngác đáp lại, khiến cho chị có một phen hoảng hồn, sợ hãi thật.

"Mày nên nói sớm, chị mày hay tưởng lầm lắm." Jisoo lắc đầu thất vọng, hai cái đứa nhỏ này chưa gì đã tiến tới hôn môi rồi, bữa nào rình mới được.

"Tưởng lầm? Về cái gì cơ?" Lisa nghiêng đầu hỏi.

"Không có gì, trẻ con không nên biết." Jisoo đứng dậy, khuyên Lisa vào phòng ngủ không là tí có con ma lại bắt cô. Đương nhiên Lisa sẽ tin là sự thật và tự động chạy về phòng ngủ, mở cửa ra thì người kia vẫn ngủ yên trên giường.

Lisa trở về giường với tâm trạng hoảng loạn, thứ kia của cô lại đau rát khi thấy Chaeyoung.

"Bệnh bệnh bệnh." Lisa lặp lại ba lần, nằm xuống giường và quay mặt đi, không muốn nhìn thẳng vào Chaeyoung.

Nhưng đang mơ mơ màng màng vào giấc ngủ thì Chaeyoung lại ôm lấy cô và kéo cô lại gần, còn gác chân lên người cô nữa. Nơi đó của Lisa lại đau rồi, lần này cô như muốn khóc lên khi nghe giọng nói của Chaeyoung.

"Ưm...nãy giờ em đi đâu vậy?"
___________
End chap 32
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ