Chap 6

2.9K 236 3
                                    

"Nè" Thấy Chaeyoung không trả lời, Lisa đan tay mình vào tay của Chaeyoung thế mà Chaeyoung vẫn không có động tĩnh gì.

Kì lạ vậy sao? Thường thường thì nàng sẽ gạt bỏ cô sang một bên nhưng lần này thì lại không, có chuyện gì đang xảy ra vậy?

Thì ra xoài sẽ làm Chaeyoungie thành ra như thế, vậy thì sẽ được nắm tay Chaeyoungie nhiều hơn rồi hihi - Lisa nghĩ.

Thế là Lisa đã chiếm hết tiện nghi, vừa nãy còn hôn Park Chaeyoung một cái, không có động tĩnh gì thì cười khà khà.

"Hết xoài rồi.." Park Chaeyoung nhìn sang, một tay đẩy Lisa văng ra xa, nước mắt đột nhiên lăn dài trên má.

"H..hức..."

"Ực..vì sao lại khóc?" Lisa bị nàng đẩy, lưng trúng thành ghế thì đã có cảm giác đau đớn nhưng vì ai kia khóc nên đã không quan tâm đến nữa.

"Kh..không được ôm!"

"Nhưng rõ ràng Chaeng nói nếu làm em bé thì sẽ được ôm mà!"

"L...làm làm gì có?"

"Có!"

"Không mà!"

Cả hai tranh cãi với nhau, làm cho ông Venn bắt buộc đi đến xem tình hình.

"Nói mới nhớ! Xin lỗi ba em đi" Chaeyoung nói nhỏ vào tai Lisa.

......

...

"Kh..."

"Mau nói!" Chaeyoung gằn giọng, Lisa giật mình.

"Con xin lỗi ba!"

Trong khi ông Venn vẫn còn đang ngơ ngác thì Lisa đã kéo Chaeyoung lên lầu, ông Venn bên dưới chỉ bật cười một cái rồi cũng đi về phòng của mình. Dự định cho cả hai vào ngày mai sẽ có một chuyến vui chơi đâu đó.
____________
"Siêu nhân đỏ là của Li nhen" Hiện tại trong phòng cả hai đang chơi trò nhập vai của siêu nhân, có tận 5 bộ siêu nhân.

Đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, hồng.

Lisa chọn màu đỏ.

"Nhưng tôi cũng thích siêu nhân đỏ" Chaeyoung bĩu môi, giọng nói nhẹ xuống, mặt lộ ra sự buồn bã.

Không nhìn được cảnh này, Lisa đề nghị.

"Hmm Li thấy siêu nhân đỏ cũng không có gì quá đặc biệt, thôi thì Li sẽ là siêu nhân vàng"

"Ahhh? Có thật không?" Chaeyoung mừng rỡ trợn mắt nhìn Lisa, cười một cái thật tươi rồi thay đồ.

"Hừm...chị không tính vào trong nhà tắm thay sao?" Lisa không dám nhìn cảnh tượng này, có chút ngượng.

"Là con gái với nhau mà ah?" Chaeyoung sau một lúc chật vật thì cũng thay xong, lúc này gọi Lisa đang úp đầu vào gối dậy.

"Không thấy gì hết không thấy gì hết không thấy gì hết" Lisa là đang đọc đi đọc lại trong lúc úp mặt vào gối, một lúc ngượng ngùng đã qua. Chaeyoung cũng gọi Lisa thay đồ.

Nhìn thấy Lisa đi vào nhà tắm, Chaeyoung cũng không hỏi gì nhiều hơn, ngồi đó lẳng lặng cầm cây kiếm quơ qua quơ lại.

Một lúc sau thì cô cùng với bộ đồ siêu nhân vàng đi ra ngoài, rất chi là ngầu. Một bộ đồ tỏa sáng, nhưng vừa ra thì đã bị một cái gối bay thẳng vào mặt.

"Đau chết mất" Nằm dưới sàn, cô rên rỉ.

"Xin lỗi!!" Hung thủ đi đến xem tình hình, sau đó chạy đi mất. Hung thủ ở đây là siêu nhân đỏ.

"Siêu nhân đỏ! Đứng lại đó! Gây ra tội lớn như thế còn bỏ chạy?"

Thế là có cảnh siêu nhân vàng rượt đuổi siêu nhân đỏ, chạy qua chạy lại đến khi cả hai gục ngã. Mệt mỏi rã rời, người nằm đầu phòng người nằm cuối phòng.

"Không làm siêu nhân nữa! Làm công chúa Winx đi!" Chaeyoung la lớn.
___________
End chap 6
Vote, comment please

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ