Chap 40 [END]

2.3K 107 4
                                    

Sợ sẽ bị phát hiện, hai đứa nhỏ nhanh chóng mặc đồ và đối mặt với hai chị lớn. Nhìn sắc mặt của Chaeyoung cùng với tướng đi có chút khập khiễng của nàng, Jennie liền nhận ra có vấn đề.

Bước vào trong phòng, em lật tung hết gối và chăn ra, nhìn thấy một vết đỏ như máu in trên ga giường, bất giác run người.

"Hai đứa đã làm cái gì?" Jennie nắm chặt tay hỏi, sau đó u ám nhìn sang hai đứa nhỏ.

"Không có.."

Jisoo lúc này cũng nhận ra, đau đầu đưa tay lên trán suy nghĩ.

"Là ăn cơm trước kẻng rồi đó." Jisoo ngay lập tức lấy điện thoại và báo tin cho Manoban Gia, cả hai nhà lên ngày đính hôn cùng với ngày cưới. Trước sự chứng kiến của Park Chaeyoung và Lalisa Manoban, cả hai đứa nhỏ đều không lên tiếng nói một câu nào.

Đơn giản là ngồi cạnh nhau phì cười, đứa này thì chọc, đứa kia thì khóc.

"Ờm, tôi trao cho chị đây quyền nuôi hai đứa nhỏ ở Park Gia đó." Ông Venn thấy cảnh này thì chỉ bật cười, không muốn Manoban Gia lúc nào cũng chỉ toàn tiếng ồn và tiếng khóc.

"Không, tôi trao quyền này cho anh, anh cứ nuôi hai đứa nó đi." Bà Laura cười gượng, không ai chịu nhường ai.

Thế là Jennie ra ý kiến xây một căn nhà nhỏ ở bên cạnh căn biệt thự của hai chị lớn, những vật dụng trong căn nhà nhỏ cũng đều dành cho trẻ con. Vừa dễ trông chừng, vừa thuận tiện cho việc đi chơi cả bốn.

Xây một căn nhà nhỏ bên cạnh căn biệt thự, nhưng bên trong lại giống một mê cung vô cùng, theo lệnh của Lisa còn có một tầng hầm dưới lồng đất, còn Chaeyoung thì có một ngôi nhà nhỏ trên cây, còn có ánh nắng mặt trời và khung cảnh xinh đẹp.

"Chị ơi, chị sắp trở thành vợ em rồi đó!" Ở ngôi nhà trên cây, Lisa tự động đan mười ngón tay vào với nhau, ấm áp hôn một cái lên trán nàng.

"Gà." Chaeyoung ngại ngùng nói, ý nói Lisa như con gà.

"Sao chị nói em gà? Em giỏi mà." Cảm nhận được có sức nặng đè lên vai, Lisa không suy nghĩ mà kéo Chaeyoung vào trong lòng.

Cảnh tượng hoàng hôn lúc này rất đẹp, còn rất lãng mạn nữa.

"Em là con gà nhỏ của Chaeng! Hehe." Chaeyoung cười nhe răng, biểu cảm vô cùng đáng yêu.

"Em là phiên bản lỗi, lúc ấy đang trong quá trình quan sát trái tim, đột nhiên mẹ cho em ra mắt luôn." Lisa ngốc nghếch nói về cách mà mình ra đời, cô đã thông minh lên nhưng lại ngơ ngác hơn.

"Tại sao lại là phiên bản lỗi?"

"Vì em không có gì ngoài trái tim dành cho Chaeyoungie."

Ngơ ngác, ngẩn người. Park Chaeyoung đang suy nghĩ, không hiểu ý nghĩa câu nói của cô.

"Là em yêu Chaeyoungie của em." Giọng nói trở nên trầm ấm, kèm theo đó là cái cúi người và nụ hôn vào môi thật nhẹ nhàng.

Hôn xong, Lisa lấy một thứ từ trong túi của mình ra, là một con gấu bông hình sóc chuột rất dễ thương. Đưa nó đến trước mặt của Chaeyoung và nói.

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ