Chap 19

1.8K 133 5
                                    

"Dẹp dẹp dẹp! Dẹp hết cho tôi!" Lại là màn xin lỗi đầy bất ngờ từ Lisa, Jennie bực tức với những 'trò đùa' này phải lên tiếng quát mắng.

"Còn chị nữa, rõ ràng chị hiểu chuyện hơn nó mà sao chị lại hướng dẫn mấy thứ này cho Lisa?" Em cau mày nhìn sang chị, tỏ vẻ vô tội xin lỗi thật là nhiều. Chaeyoung trong phòng nghe tiếng ồn bên ngoài thì mở cửa ban công ra nhìn, thì ra là Lisa và những người chị. Thật ra nàng vẫn chưa tha lỗi cho Lisa đâu, vẫn còn một chút gì đó không muốn nói chuyện với cô và càng không muốn gặp mặt.

Đóng cửa ban công khi Lisa phát hiện, giật mình trốn trong chăn đầy sự đề phòng. Nhưng bước chân của Lisa nhanh đến mức nàng không tưởng tượng được, từ bên dưới sân nhà mà vụt lên đây một cái một, không cho người ta một giây thở. Chân dài có khác, Lisa gõ cửa sau mở cửa phòng ra, đúng lúc thấy cái chăn vừa chùm lên đầu nàng.

"Chaeyoungie...hihi" Bước đến giường Lisa ngồi xuống nhìn người đang động đậy trong chăn mà cười tươi, dễ thương đó.

"Hừm...em muốn ô..ôm Chaeng hihi" Dường như có một sự khác biệt rất lớn ở Lisa, từ cách xưng hô đến sự kiên nhẫn lạ kì này. Có lẽ là đã học được từ Kim Jisoo.

Không thấy hồi âm từ Chaeyoung, Lisa chỉ ngồi đó nhìn cái chăn đó rồi đứng dậy ngồi ở dưới sàn rồi lại một lần nữa nhìn lên.

"Hừm được rồi, nếu Chaeyoungie không muốn ôm cũng được, Chaeyoungie có thể...có thể..hmm" Ngập ngừng, Lisa im bặt, không nói một câu nào nữa. Người trong chăn lúc này cũng có một chút nóng lòng, mà còn nóng nực nữa, nên trong phút chốc đã thoát khỏi chăn lộ ra gương mặt phúng phính làm cho Lisa không kiềm được mà đứng dậy ngồi lại lên giường nhìn thẳng vào mắt của Chaeyoung.

Ngượng ngùng Chaeyoung lại đắp chăn lên đầu nhưng lần này lại thấy gương mặt thân quen ở trong chăn khiến nàng sợ hãi mà hét lên.

"Em làm gì Chaeng đâu!"

Vẫn bắt buộc không gọi Park Chaeyoung là chị.

"H..hừm...về" Chaeyoung chỉ ra ngoài cửa, lại bị đôi tay dài của Lisa thu gọn như là chỉ được nhìn một mình cô. Cái này học đâu ra vậy? Park Chaeyoung không tài nào suy đoán ra được, chắc có thể là do Kim Jisoo.

"Làm..gì vậy?"

"Nhìn em đi"

....

...

..

.

Từng giây từng giây trôi qua, cả hai ngồi nhìn nhau mà không ai cất lời nào cho đến khi.

"Thật ra em quên phải làm gì tiếp theo rồi..."
__________
End chap 19
Vote, comment please

" __________End chap 19Vote, comment please

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ủng hộ fic mới của tớ nha, iu iu 😘

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ