Chap 28

1.4K 123 3
                                    

Lisa ngây người một lúc, khoảng vài giây sau liền cau mày đưa mặt đến gần.

"Quá gần rồi!" Chaeyoung sợ hãi lùi về sau.

"Nếu không gần thì sao chúng ta có thể thử cái đó được!" Lisa dừng hành động, giải thích với Chaeyoung.

"Chị ổn không?" Lisa cất tiếng lần nữa, Chaeyoung chỉ nhẹ gật đầu.

Lisa hít thở thật sâu, một lần nữa đưa mặt đến gần. Chaeyoung căng thẳng đến nhắm mắt, Lisa thì đặt lên môi nàng một nụ hôn thật chậm rãi, chỉ là phớt qua nhanh chóng. Cả hai cảm giác có tia chớp vừa chạy qua người, cô lùi lại một chút.

"Méc mẹ nè." Jisoo như hồn ma đứng ở đằng sau cả hai, đúng lúc chụp được khoảng khắc đó.

"Jisoo." Lisa khẽ nhăn mày nhìn sang, bất giác chạm vào môi.

"Hai nhóc hư, mới bây lớn đã hôn nhau thế này rồi." Jennie lắc đầu ngán ngẩm.

"Khô...không phải chị và chị Jisoo cũng thế sao." Chaeyoung trong lòng có chút không vui phản bác, Lisa và Chaeyoung cũng đâu được tính là nhỏ.

"B...bể, hai đứa cứ làm gì hai đứa muốn. Bye!" Jisoo trề môi dắt tay Jennie bỏ đi, để lại hai đứa nhỏ ngồi phì cười.

Sau đó họ lại nhìn nhau, có một chút ngượng ngùng.

"Chị thích không?" Lisa lại đột nhiên hỏi, thật không biết người ta sẽ ngượng thế nào.

Chaeyoung gật gật đầu, khi mà thấy được cái tư thế của Lisa thì bật cười, đưa chân lên đá một cái vào chân khiến cô ngã người về sau.

"Chị! Đau em!" Lisa nhăn nhó ra mặt, bật dậy đối diện với người đang che mặt.

"Sao lại che mặt?" Lisa đưa ngón tay trỏ đụng vào một bên tay của Chaeyoung.

"Đ..đừng có tiến lại gần nữa." Chaeyoung trong vô thức dang rộng hai chân, sau đó lại khép lại một cách gấp gáp. Là bởi vì tác động từ chân của Lisa.

"Chị sao vậy?" Lisa ngây thơ hỏi, Chaeyoung cũng không biết trả lời như thế nào.

"Kh...không sao."

Lisa nhất thời không phản ứng, chân có một chút tê.

"Chị, em ôm chị được không?" Lisa lên tiếng, nhìn về hướng người còn che mặt.

"Kh...được thôi." Chaeyoung vẫn có chút ngượng ngùng.

Nàng từ từ di chuyển hai tay ra, sau đó dang tay để người kia thuận tiện ôm lấy. Lisa mỉm cười ngã người, ôm lấy nàng. Cô biết Chaeyoung sẽ chẳng thể nào chịu được cơ thể này nên đã dùng hết sức lực kéo Chaeyoung lên.

Bây giờ là Chaeyoung đang nằm trên người Lisa, mới đầu nàng vẫn không dám tự tiện dựa đầu. Nhưng dần dần cảm nhận được hơi ấm của người nằm dưới, nhất thời ngã đầu vào ngực của Lisa.

Cô có chút ngỡ ngàng, đặt bản thân vào thế bị động, không thể làm gì tiếp theo.

Cuối cùng khi Chaeyoung nhắm mắt thiếp đi, Lisa mới đưa tay vuốt nhẹ tóc nàng.

"Chị, ngủ ngon."
_____________

Chaeyoung tỉnh giấc vào buổi chiều tối, vì quá đói bụng nên bắt buộc phải thức dậy tìm gì đó ăn. Nàng vẫn thấy cảm nhận được hơi ấm đó, cơ thể mà nàng đang đè lên.

"Chị, chị dậy rồi." Lisa có vẻ như đã thức giấc từ từ lúc nãy.

"Đ..đói bụng." Cơ thể của nàng có hơi tê khi không chuyển động nhiều trong thời gian dài, phải chờ một lúc sau đó mới ngồi dậy.

"JISOO!" Lisa la lớn, người vừa được nhắc tên đã cau mày đi tới.

"Nè nhé, chị lớn hơn mày nên là dùng kính ngữ đi." Jisoo bực bội kéo cổ áo lại, ngồi sofa đối diện.

"Chaeyoungie đói bụng...chị chị mua gì cho chị ấy ăn đi!" Lisa chỉ chỉ vào người bên cạnh.

"Em đói bụng à? Em muốn ăn gì?" Jisoo chỉnh lại tóc, hỏi nàng.

"Mì thịt bò!" Chaeyoung không tài nào quên được hương vị mê mẩn đó, đúng lúc Lisa cũng muốn ăn nên người chị lớn đã chạy đi mua.

"Sa..sao áo em ướt vậy?" Chaeyoung thắc mắc, trên áo của Lisa có một màu khác biệt với màu sắc gốc.

"À, khi nãy chị ngủ...và chắc là do chị thấy em hay sao đó nên chị mới chảy nước dãi." Lisa kể lại, tiếp tục làm cho đối phương ngượng đỏ mặt.

"Em mau đi thay áo đi!" Chaeyoung nhắc khẽ, nhưng đây là nhà của nàng.
____________
Lisa đang ở trong phòng, thử bộ này đến bộ khác vẫn không hài lòng. Nhận được ánh mắt tức giận của Chaeyoung thì mới dừng lại.

"Chị, thỏ sao?" Lisa nhìn vào bộ đồ đang mặc, thở dài.

"Không phải rất dễ thương sao? Hợp với em mà." Chaeyoung cười nhẹ.

"Nhìn xem, Chaeng là cà rốt, em là con thỏ." Chaeyoung nắm tay Lisa chạy đến đứng trước gương, cả hai trông rất hợp với nhau.

"Em cũng thích bộ đồ của chị, nhưng mà hình như thỏ ăn cà rốt!" Lisa nhớ tới những bộ phim mà cô hay xem, nhìn lại bộ đồ cả hai đang mặc.

"T-thì sao chứ! Đi xuống dưới nhà thôi." Nàng cau mày vì bụng kêu lên lần nữa, nắm tay Lisa rời khỏi phòng và xuống dưới phòng khách.

Vừa xuống thì đã thấy hai tô mì thịt trên bàn ở phòng khách, nhìn qua một góc nhà thì thấy Jisoo giơ ngón tay cái lên với cả hai.

"Cả..cảm ơn chị Jisoo." Chaeyoung mỉm cười, chạy nhanh đến và ngửi mùi hương của tô mì.

Lisa vẫn đứng ở cầu thang, nhìn chằm chằm vào người chị đang đứng ở góc nhà.

Chị có lẽ đã quen với tính cách không biết ơn của Lisa, chỉ nghiêng đầu và nhướn mày sang phía Chaeyoung.

"Lisa! Mau đến ăn." Vẫn không thấy sự xuất hiện của Lisa bên cạnh, lia mắt tìm kiếm.

"Phù...em đến đây!" Lisa định hình lại, chạy đến chỗ của Chaeyoung.

Hai đứa nhỏ vui vẻ ăn cùng nhau, được một lúc sau khi Jennie rời khỏi phòng tiến đến chỗ Jisoo thì chị mới nở một nụ cười thật tươi.

"Em đẹp lắm!" Jisoo nói, nựng vào má Jennie một cái.

"Azzz, chúng ta đi thôi." Em khẽ mỉm cười, nắm tay Jisoo rời khỏi nhà.

Tai của Lisa đã tiếp thu được câu nói của Jisoo, chắc chắn sẽ áp dụng vào một ngày nào đó.

"Chaeyoungie! Em đẹp lắm!" Hoặc là bây giờ.
_____________
End chap 28
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ