Chap 27

1.4K 134 6
                                    

"Mặc xác mày!" Lisa đẩy Minyoung ra xa, sau đó chạy đến ôm Chaeyoung.

"Con bé nó vừa nói mày tao đúng không?" Jennie chứng kiến cảnh vừa nãy, hỏi người bên cạnh. Jisoo đứng đó cũng chỉ biết im lặng mà há hốc mồm, dù sao Jisoo cũng đã tập cho Lisa cái thói quen đó mà không hề biết.

"Em nhớ chị quá." Lisa đổi cách xưng hô một lần nữa, bây giờ mới cảm thấy xưng hô này có một chút ngọt ngào.

Minyoung bị đẩy ra xa, tức giận đã lên đến một mức nào đó nhưng vẫn cố bình tĩnh.

"Tôi đã nói tôi là chồng tương lai của cô ấy, mong cậu hãy biết ý tứ." Minyoung tiến đến gần Lisa, định kéo Chaeyoung về phía mình.

"Làm gì vậy?" Lisa phản ứng nhanh hơn, kéo Chaeyoung ra phía sau.

"Thế cậu giữ Chaeyoung làm gì?" Minyoung có chút mất kiên nhẫn.

"Chaeyoungie..Chaeyoungie...và tôi đã kết hôn với nhau lâu rồi." Lisa nói dối không chớp mắt, Chaeyoung đứng bên cạnh chỉ cười một cái và dựa đầu vào vai Lisa.

"Đó, thấy không." Trong lòng có chút vui, chỉ hành động của Chaeyoung.

"Cậu ấy đã hứa lớn lên sẽ cưới tôi, làm sao có thể kết hôn với cậu được?" Minyoung cau mày nói.

"Sau thời gian đó, thay lòng đổi dạ sẽ là điều hiển nhiên." Jennie cất tiếng nói, có vẻ như tác thành cho Lisa và Chaeyoung hơn là Minyoung và Chaeyoung.

"Em không tin, chắc chắn Chaeyoung bị ép buộc." Minyoung có hơi lớn tiếng, từ đó mất một chút thiện cảm trong mắt Jennie.

"Sao cậu lại lớn tiếng với chị mình?" Chaeyoung có hơi bực mình, vẫn trốn đằng sau Lisa, không sợ nhưng Chaeyoung thích tư thế này.

"Đúng đó, sao lại lớn tiếng với chị vợ tôi?" Lisa nhìn sang phía Jisoo, thấy khẩu hình miệng của chị ra sau thì lặp lại y hệt.

"Jennie là chị vợ của tôi mới đúng, đừng có nhận bừa."

"Chaeyoung, qua đây với mình." Minyoung định tiếp cận Chaeyoung, nhưng không thành.

"Mì...mình muốn ở với Lisa, không qua chỗ cậu đâu." Chaeyoung úp mặt vào lưng Lisa, có hơi ngượng ngùng.

Lisa không thể giấu được sự hạnh phúc trong lòng, đang cãi nhau mà cô cứ cười riết.

"Cậu đúng là chẳng biết tôn trọng người khác, nói chuyện mà cười như thế còn ra cái thể thống gì nữa?" Minyoung cảm thấy bực mình, quát lớn.

"Không ra thể thống gì nhưng tôi có Park Chaeyoung." Lisa đứng ở đó, đột nhiên lại trở nên trưởng thành, Chaeyoung đứng ở đằng sau ngại ngùng, lấy đầu đập vào lưng Lisa vài cái.

"Chị không thấy đau sao? Cẩn thận đó." Lisa quay về phía sau và nói nhỏ với Chaeyoung, cảnh đó khiến Minyoung càng mất kiên nhẫn.

"Đủ rồi, Park Chaeyoung là của tôi." Minyoung chạy đến đẩy Lisa ra, cô ngã xuống sàn một cách đau đớn, chạy đến nắm tay Chaeyoung định rời đi.

"NÀY, ĐỦ RỒI!" Jisoo không nhịn nổi nữa, trực tiếp ngăn cản và đỡ Lisa lên.

"Hehe, còn nữa. Tôi có chị chống lưng, cậu có không?" Lisa cười thỏa mãn, nghiêng đầu chế giễu Minyoung.

"Tôi có anh, mấy người chờ đó! Anh tôi sẽ trừng trị tất cả, trừ Chaeyoung bé bỏng của tôi." Minyoung bị giữ lại, nói hết câu còn bị Jisoo cho một cái đá vào mông.

"Từ khi nào Chaeyoung là của chú mày thế?"

"T..từ rất lâu rồi." Cậu bé có chút sợ hãi với chị, nói chuyện lắp bắp.

"Thế thì mời ra khỏi nhà, tụi này đợi anh chú mày tới nhé." Jennie tiến tới, gia nhập vào.

"Em có sao không?" Chaeyoung dìu Lisa qua ghế sofa quen thuộc, ánh mắt có chút lo lắng.

Lisa chỉ lắc đầu và cười với Chaeyoung, cảm thấy hôm nay là ngày tuyệt vời.

"Cảm ơn em vì đã bảo vệ Chaeng!" Chaeyoung mím môi, đột nhiên chủ động hôn vào má Lisa một cái.

"Gì vậy? Gớm ghê chưa." Jisoo thốt lên, hai người chị lớn đứng ở đằng sau xem hết trò mèo của hai đứa nhỏ.

"Mà sao Chaeyoung lại khác thường thế nhỉ?" Jisoo khó hiểu, không phải khi trước đã có một chút ghét Lisa sao?

"À, về việc đó." Jennie nhớ đến ngày hôm qua đã trò chuyện với Chaeyoung, như thế đã làm cái nhìn của nàng về cô khác hẳn.

"Hmmm, hì hì." Jennie cười híp mắt, bỏ vào phòng.

"Gì thế nhỉ?" Jisoo khó hiểu đi vào theo, để lại hai đứa nhỏ ngồi chơi trò mèo.

Thật ra là hôn má của nhau.

"Chị có muốn hôn ở đây không?" Lisa đề nghị, sau đó chỉ lên môi.

"Đó được gọi là môi."

"À nhỉ, vậy chị có muốn không?" Lisa nghiêng đầu, chờ đợi câu trả lời từ Chaeyoung.

"Hmm, muốn!"
_____________
End chap 27
Vote, comment please 🥺

[LiChaeng+Futa] Khi Hai Đại Ngốc Gặp NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ